Bất động sản 24h

Cùng S Shop đồ đôi Tphcm điểm qua những kiểu thắt khăn quàng cổ hot

Khu vực: Dịch vụ tại Quận Phú Nhuận - Quận Phú Nhuận - TP. HCM
Giá: 300 Triệu - Lượt xem: 852

Thông tin mô tả

Với phái đẹp, khăn quàng luôn mang một sức hút khó cưỡng bởi sự đa dạng trong hoạ tiết, kích cỡ, chất liệu cũng như khả năng “nâng cấp” phong cách thời trang tức tốc. Thắt khăn quàng cổ chưa bao giờ là việc khó khăn, song, biết và chọn được kiểu thắt hạp cho bản thân không phải là một điều dễ dàng. Cùng S Shop – Shop đồ đôi Tphcm điểm qua những kiểu thắt khăn quàng cổ cơ bản nhất của phái đẹp nhé!
Có thể chỉ là một miếng vải lụa mềm mại quanh cổ tay, hoặc một dải lông thú trải qua quấn ngang bờ vai, khăn quàng từ lâu không còn đơn thuần là một phương tiện giữ ấm cho những ngày lạnh giá, mà đã trở thành một món đồ trang sức đầy hấp dẫn cho bất kỳ tủ áo quần nào…
1. Kiểu choàng khăn cơ bản
Không cần phải bối rối bởi những nút thắt rườm rà, động tác đơn giản khi quàng chiếc khăn của bạn quanh cổ và để chúng buông thỏng thiên nhiên cũng đủ tạo nên sự nổi trội. Đối với kiểu phối này, hãy tuyển lựa cho mình một chiếc khăn quàng cổ bản lớn đi cùng hoạ tiết. Trong những ngày hè mát mẻ, chất liệu lụa satin hoặc vải voan sẽ là sự tuyển lựa hiệp. Vào mùa đông, hãy cân nhắc những chất liệu dày dặn hơn như len, cashmere để đảm bảo sự rét mướt.
2. Kiểu quàng khăn qua vai
Những chiếc khăn choàng blanket bản lớn thường được may bằng chất liệu dạ giúp giữ ấm hoàn hảo vào những ngày giá lạnh thường được tuyển lựa cho kiểu thắt này. Song, vào ngày hè, bạn cũng có thể “ứng dụng” công thức này cho những chiếc khăn lụa với hoạ tiết sặc sỡ. Kết hợp cùng váy maxi cho những dịp đi biển là một gợi ý không tồi chút nào.
3. Kiểu nút buộc quý phái
Đối với kiểu nút buộc khi nhắc đến khăn choàng, chẳng ai có thể liệt kê được trong giây lát bởi thực tại, chúng ta có muôn nghìn những tuyển lựa cho kiểu thắt này. Trong số đó, nút buộc kiểu Pháp, nút buộc lệch, thắt nút kiểu cravat là những chọn lựa phổ biến nhất. Một điều cần lưu ý rằng chọn lọc này chỉ hạp với những loại khăn với chất liệu mỏng nhẹ như lụa, voan… Bạn nên tránh buộc nút những chiếc khăn dạ, len bởi đây là những chất liệu rất khó định hình và sẽ không tạo được sự thanh lịch, mềm mại khi bị thắt nút.
4. Kiểu quàng nhiều nói quanh cổ
Tuỳ vào chiều dài và kích cỡ chiếc khăn quàng cổ mà bạn có thể đổi thay số lượng vòng quấn trong kiểu thắt này. Những kiểu thắt vòng vô bờ, hay quấn một vòng thường là những kiểu thắt phổ quát cho những bạn gái vào mùa đông. Không những giữ ấm cho cơ thể, kiểu thắt này vẫn luôn bảo đảm được sự tao nhã và thời trang tuyệt đối.
Ngoài ra, vào mùa hè, hãy sử dụng những chiếc khăn mảnh, bản nhỏ với kiểu quàng lệch 1 bên cho vẻ ngoài cổ điển và thanh tao. Phong cách này vốn vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của những fashionista.
Những chiếc khăn lụa nhẹ nhàng, quyến rũ đầy màu sắc như một giai điệu nhẹ nhõm giúp bạn thêm phong cách trong tiết trời thu. Cùng ELLE chọn khăn cho 12 cung hoàng đạo nhé!
5. phối hợp cùng dây lưng
Ngoài những kiểu thắt phổ biến, bạn còn có thể phối hợp chiếc khăn quàng của mình với thắt lưng để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho y phục của mình. Hãy chọn một chiếc khăn với chiều dài đáng kể cùng và đừng quên cân chỉnh vị trí khăn của bạn cẩn thận trước khi buộc dây lưng ngang qua.
6. Phụ kiện tóc
Ngoài cách bình thường để buộc quanh cổ, bạn cũng có thể biến tấu chiếc khăn của mình trở thành món phụ kiện đẹp cho mái tóc của mình. Turban, cột tóc, nơ tóc đều có thể được biến tấu từ chiếc khăn của bạn đấy.
7. Kiểu choker
Biến tấu chiếc khăn choàng bản nhỏ trở nên chiếc vòng cổ (choker) thời thượng là lựa chọn mà nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Không chỉ đem lại vẻ ngoài thời thượng, cá tính, kiểu thắt này còn dễ phối hợp với nhiều loại y phục, đặc biệt là có sơ mi và áo khoét cổ sâu.

Batdongsan24h.com.vn

Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Mã số
512604
Loại tin rao
Dịch vụ
Ngày đăng tin
26-12-2016
Ngày hết hạn
25-01-2017
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
3 Đông Hồ, Phường 8, Quận Tân Bình, TPHCM
Di động
0908637292
Email
dodoicap-s.com@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cùng S Shop đồ đôi Tphcm điểm qua những kiểu thắt khăn quàng cổ hot". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Với phái đẹp, khăn quàng luôn mang một sức hút khó cưỡng bởi sự đa dạng trong ho ...

Diện tích: 100 m2       Giá: 300 Triệu
Liên hệ: 0908637292
Khu vực: Quận Phú Nhuận - TP. HCM 26/12/2016
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đăng tin quảng cáo bất động sản đơn thuần lên các trang mạng internet cần đảm bả ...

Diện tích: 100 m2       Giá: 1500 Triệu
Liên hệ: 0975852171
Khu vực: Quận Phú Nhuận - TP. HCM 15/05/2020

Thép ống hàn phi 457 x 6.35ly,thép ống hàn phi 610 x 9.53ly,thép ống hàn china p ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0913527289
Khu vực: Phường 2 Quận Phú Nhuận - TP. HCM 15/10/2019

Thép ống hàn sch30 mạ kẽm phi 457,phi 406,phi 273,phi 508,ống sắt mạ kẽm phi 610 ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0913441346
Khu vực: Phường 11 Quận Phú Nhuận - TP. HCM 31/05/2019

Với phái đẹp, khăn quàng luôn mang một sức hút khó cưỡng bởi sự đa dạng trong ho ...

Diện tích: 100 m2       Giá: 300 Triệu
Liên hệ: 0908637292
Khu vực: Quận Phú Nhuận - TP. HCM 26/12/2016