Bất động sản 24h

Màn rèm Đại Phú An, Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM

Khu vực: Mặt hàng khác tại Đường Âu Cơ - Quận 11 - TP. HCM
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 559

Thông tin mô tả

MANG THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ VỚI RÈM HỌA TIẾT HOA LÁ.
Thiên nhiên luôn mang lại cảm giác thư thái và thanh bình. Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên sẽ luôn vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Bạn có muốn biến ngôi nhà của mình thành một “khu vườn cổ tích” với bàn ngàn bông hoa, cây lá xanh tươi, chim ca líu lo? Hãy để màn rèm Đại Phú An chia sẻ bí quyết cho gia đình bạn nhé!
Chỉ cần một biến hóa nhỏ bằng màn rèm bạn có thể “hô biến” ngôi nhà thành một không gian “đậm chất thiên nhiên” tại sao không?
Phòng khách đẹp mắt và ấn tượng với hoa hồng kiêu sa:
Nếu như bạn muốn một không gian phòng khách sang trọng mà cũng không kém phần hiện đại thì không còn lý do nào mà bạn có thể từ chối bộ rèm cửa của Đại Phú An với họa tiết hoa hồng duyên dáng, xinh xắn tạo nên sự lãng mạn cho nơi đây.
Có thể nói hoa hồng là loại hoa tuyệt đẹp, quyến rũ. Nó mang đến may mắn cho tình yêu, hạnh phúc. Nó mang trong mình một vẻ đẹp thuần khiết, đam mê và cuốn hút. Hoa hồng chính là họa tiết đẹp mắt tạo nên một không gian tinh tế và ấn tượng.

Phòng ngủ tràn ngập sắc hoa:
Một không gian phòng ngủ với phong cách đồng quê chắc chắn sẽ khiến bạn nghỉ ngơi sau giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Nếu bạn thích ý tưởng một khu vườn nở hoa quanh năm trong phòng ngủ sao bạn không thiết kế một bộ rèm với họa tiết vườn hoa họa tiết rực rỡ hoặc bạn có thể trang điểm cho phòng ngủ bằng những bông hoa tươi mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế. Có rất nhiều sự rèm cửa họa tiết hoa tại Đại Phú An cho bạn thoải mái lựa chọn.

Phòng tắm họa tiết cây cỏ:
Nếu bạn thích một không gian phòng tắm chan hòa thiên nhiên nhưng ngôi nhà phố lại không cho phép bạn tận hưởng điều đó thì hãy sắm ngay một bộ rèm cho phòng tăm với họa tiết hoa lá, cây cỏ sẽ tạo cảm giác mới lạ, thú vị.
Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình một phòng tắm họa tiết thiên nhiên với đại dương bao la. Gam màu xanh mát dịu với hình ảnh chú cá vàng, xanh, trắng… đang tung tăng đuổi nhau đi kiếm ăn. Chính điều đó sẽ tạo nên một không gian phòng tắm mát mẻ sẽ khiến cho chúng ta như hòa mình với thiên nhiên.
Màn rèm Đại Phú An hân hạnh phục vụ quí khách hàng.

Liên hệ: 0938836858

Batdongsan24h.com.vn

Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM
Mã số
558339
Loại tin rao
Mặt hàng khác
Ngày đăng tin
25-06-2017
Ngày hết hạn
25-07-2017
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Phường 14, Quận 11, TP. HCM
Di động
0938836858
Email
phong.nguyenkhuong@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Màn rèm Đại Phú An, Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, TP. HCM". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

MANG THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ VỚI RÈM HỌA TIẾT HOA LÁ. Thiên nhiên luôn mang lại cảm ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0938836858
Khu vực: Phường 14 Quận 11 - TP. HCM 25/06/2017
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

MANG THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ VỚI RÈM HỌA TIẾT HOA LÁ. Thiên nhiên luôn mang lại cảm ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0938836858
Khu vực: Phường 14 Quận 11 - TP. HCM 25/06/2017