Bất động sản 24h

Bất động sản – Sao phải đua trèo cột điện, thân cây

13/11/2016

Bất động sản cuối năm đang được quảng cáo, rao bán rầm rộ, không chỉ trên hệ thống truyền thông, mà còn "trèo" lên cột điện, cây xanh, biển báo giao thông

Kiểu tiếp thị bất động sản - Nhếch nhác mà không hiệu quả

Thị trường bất động sản Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh quý cuối năm được dự báo có nguồn cung khá lớn mới gia nhập thị trường. Với nguồn cung khổng lồ này, để hút khách mua nhà buộc các chủ đầu tư phải có nhiều chính sách bán hàng ưu đãi, thậm chí, có chủ dự án tặng quà lên tới hàng tỷ đồng.

 

Kiểu tiếp thị bất động sản - Nhếch nhác mà không hiệu quả

Mất mỹ quan đô thị, lại vi phạm các quy định hiện hành

Dọc các tuyến đường tại rất nhiều quận ở Hà Nội không khó để bắt gặp hình ảnh các gốc cây, cột điện thậm chí là cột báo bảng hiệu giao thông được phủ kín đủ thứ bảng biểu, trong đó quảng cáo bán bất động sản là chủ yếu.

Các băng rôn quảng cáo này thường dán chồng lấn lên nhau trên cột điện hoặc dùng kẽm bắt vào gốc cây trông rất nhếch nhác. 

Ngoài việc bị các lực lượng chức năng gỡ xuống, các tấm quảng cáo này nhiều khi bị chính các đồng nghiệp” trong nghề bất động sản hạ xuống, giành vị trí treo thông tin quảng cáo của dự án khác

Theo Khoản 1 Điều 51, Nghị định số 158 ngày 12/11/2013 của Chính phủ đối với hành vi treo, đặt, dán, vẽ các sản phẩm quảng cáo trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng... trái phép thì bị phạt từ 1-2 triệu đồng

 

đồng nghiệp” trong nghề bất động sản hạ xuống

Các ngã tư, điểm đỗ xe đều được tận dụng tối đa để quảng cáo.

Lựa chọn thông tin mua bán bất động sản ở đâu?

Có một thực tế trong chúng ta hiện nay là người dân thiếu các thông tin khi cần mua, cần bán liên quan đến bất động sản nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung. Chẳng hạn có một sản phẩm giao dịch cùng một địa điểm cùng vị trí vẫn căn hộ ấy giá người bán giao là 19 triệu/m2 vì họ đang thực sự cần tiền trong khi đó giá thị trường là 20.5 đến 21 triệu nhưng đến nửa năm không ai hỏi đến.

Anh Tùng một môi giới chuyên nghiệp trong lĩnh vực bất động sản hơn 10 năm qua chia sẻ: 

Thứ nhất người bán và người mua nên đến các văn phòng gần nơi mình cần mua hay cần bán sản phẩm để tìm kiếm, tham khảo

Thứ hai là nên vào các webside như batdongsan24h.com.vn, alonhadat...chotot...

Thay vì đi treo các băng rôn lên cột, lên cây vừa mất mỹ quan vừa bị pháp luật sờ đến mà người mua cũng không mặn mà lắm với những quảng cáo bất động sản kiểu này...  Bạn nên tìm tới những webside này, những trang này có tên miền dễ hiểu, độc đáo và nhất là có giao diện trình bày rõ ràng, tính năng tìm kiếm mạch lac.

Đặc biệt là chi phí đăng tin rất phải chăng. Người mua có nhiều lựa chọn và tìm được cho minh những bất động sản ưng ý, đồng thời bạn cũng sẽ bán được sản phảm của mình một cách nhanh chóng.

 

 

Batdongsan24h.com.vn

 

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC