Bất động sản 24h

CBRE sẽ tiến hành vận hành TNR Tower ở Hà Nội

07/07/2015

TNR Holdings Việt Nam cho hay họ đã chọn ra tập đoàn tư vấn và quản lý bất động sản CBRE để đảm nhiệm việc quản lý TNR Tower...

TNR Holdings Việt Nam cho hay họ đã chọn ra tập đoàn tư vấn và quản lý bất động sản CBRE để đảm nhiệm việc quản lý TNR Tower...

>> Xem thêm giá bán nhà mặt phố Trung Hòa, Quận Cầu Giấy

TNR Tower là tổ hợp những văn phòng, trung tâm thương mại tại 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Đình, Hà Nội.

TNR Holdings Việt Nam chọn tập đoàn tư vấn và quản lý bất động sản CBRE cho việc quản lý TNR Tower, đồng thời có nhiệm vụ tư vấn, hoạch định những mô hình tổng thể cho từng mặt sàn đem lại một không gian cho việc sử dụng, hiệu quả nhất.

Tòa nhà TNR Tower là tổ hợp văn phòng trung tâm thương mại tọa lạc tại 54A Nguyễn Chí Thanh, quận Ba Dình, Hà Nội, ngay tại ngã ba giao cắt với đường Chùa Láng. Đây là một trong những trung tâm tại vị trí đẹp giáp ranh với quận Đống Đa và quận Cầu Giấy.

Tòa nhà cách Hồ Hoàn Kiếm 10 phút đi xe, 20 phút đến sân bay Nội Bài, 5 phút đến Hồ Tây và đây cũng là cửa ngõ đi về phía Tây Hà Nội. TNR Tower gần các doanh nghiệp, tập đoàn và cơ quan hành chính như Ủy ban liên minh châu Âu, sứ quán Mỹ, sứ quán Nhật, Khu ngoại giao Vạn Bảo, Đài truyền hình Việt Nam và các trường đại học uy tín trong bán kính 5 phút đi xe.

TNR Tower cao 30 tầng, từ tầng B1 đến tầng 6 là trung tâm thương mại Vincom và ngân hàng Maritime, từ tầng 7 đến tầng 30 là khu văn phòng được thiết kế tiêu chuẩn văn phòng hạng A với diện tích sàn hơn 2.200m2 gồm các phân khu chức năng hiện đại, thuận tiện cho việc bố trí văn phòng và sử dụng của doanh nghiệp.

Theo vneconomy

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC