Bất động sản 24h

Chung cư CTA thành phố Giao lưu - Giá sốc tại Bắc Từ Liêm

21/10/2016

Nếu bạn đang tìm một nơi ở lý tưởng phát triền bậc nhất Hà Nội với các tiềm năng để đời, thì chung cư thành phố Giao Lưu sẽ là cơ hội tốt cho bạn lựa chọn

Chung cư  ct1a hành phố Giao Lưu - đón đầu quy hoạch

Nếu bạn sở hữu một trong những căn hộ chung cư tại khu vực này thì việc di chuyển, đi lại, công tác được diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng. Nằm ở khu vực phía Tây và liền kề với các quận trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 6km. Từ chung cư  ct1a thành phố Giao Lưu quận  Bắc Từ Liêm cư dân chỉ mất vài phút  để đi vào trung tâm Thủ Đô, đồng thời dễ dàng lưu thông đến các quận huyện nội ngoại thành khác mà không phải mất nhiều thời gian.

Chung cư thành phố Giao - cơ hội sở hữu rẻ nhất quận Bắc Từ Liêm

Toàn cảnh khu đô thị thành phố Giao Lưu

Bên cạnh  một vị trí vô cùng thuận tiện thì việc sử hữu một trong những căn hộ chung cư thành phố giao lưu quận Bắc Từ Liêm còn mang đến cho bạn và gia đình nhiều giá trị sống vững bền. Khi mà nơi đây đã và đang mọc lên những dự án, với nhiều phân khúc và sự lựa chọn khác nhau. Các dự án đa dạng này có thể kể tới như: Chung cư Green Stars, chung cư CT1A, CT1C, CT1B thành phố Giao Lưu

Chung cư thành phố Giao Lưu - các tiện ích mới nhất

Bởi thế, những dự án chung cư ct1a thành phố Giao Lưu BắcTừ Liêm sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới về một nơi ở tiện nghi, hiện đại với nhiều tiện ích nội khu cao cấp như:

- Trung tâm thương mại mua sắm

-  Khu dịch vụ vui chơi giải trí

- Bể bơi thư giãn

- Phòng tập gym và spa cao cấp

- Nhà trẻ tiện lợi

- Nhà sinh hoạt cộng đồng

- Hệ thống bảo an nghiêm ngặt 24/24…

Chung cư thành phố Giao Lưu - các tiện ích mới nhất

Xung quanh căn hộ chung cư thành phố Giao Lưu là những khu biệt thự thiền kề

Hơn nữa, những dự án chung cư ct1a thành phố Giao Lưu Bắc Từ Liêm còn mang đến những tiện ích ngoại khu hàng đầu như: Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn, dịch vụ ăn uống và khu vui chơi, công viên cây xanh tản bộ, hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện… Tất cả mang đến một cuộc sống đủ đẩy và sung túc cho mọi cư dân sinh sống tại, đã và đang hình thành một chuỗi đô thị phía tây Hà Nội bề thế và hiện đại.

Bên cạnh đó với một mức giá hợp lý chỉ từ 1 tỷ trở lên, cùng với đó là chính sách bán hàng linh động phù hợp với mọi đội tượng khách hàng, căn hộ chung cư ct1a thành phố Giao Lưu hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng của những cặp gia đình trẻ hay người ai đang có nhu cầu về nhà ở cũng như là các nhà đầu tư.

Nhu cầu nhà ở với gía cả hợp lý tại căn hộ CT1A TP Giao Lưu

Một căn hộ chung cư thành phố Giao Lưu đang được chào bán

Bán căn hộ tai tòa nhà và CT1A thành phố giao lưu, Bắc từ liêm, Hà Nội. 
Diện tích 76 m2, 2 phòng ngủ, 2 công trình phụ. Cửa vào Hướng nam, ban công hướng bắc. tầng 10 
Giá bán. 21 triệu/m2 Giao nhà ngay 
Liên hệ chính chủ: 0902153233

Hãy nhanh chân tìm đặt cho mình một căn hộ ưng ý để thừa hưởng những chính sách bán căn hộ chung cư thành phố Giao Lưu Nam Từ Liêm tại batdongsan24h.com.vn mang lại cho khách hàng.

 

Batdongsan24h.com.vn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC