Bất động sản 24h

Doanh nghiệp bất động sản hưởng lợi nhờ sân bay Long Thành

26/06/2015

TTO -Cho xây dựng sân bay Long Thành đang hỗ trợ rất lớn giúp Đồng Nai chuyển biến tích cực về thị trường bất động sản...

TTO -Cho xây dựng sân bay Long Thành đang hỗ trợ rất lớn giúp Đồng Nai chuyển biến tích cực về thị trường bất động sản...

Nằm trong vùng có bán kính nhỏ hơn 40km đã có tới 15 doanh nghiệp bất động sản đang niêm yết và đang hình thành các dự án trong khu vực liền kề với sân bay Long Thành.

Trong tuần này, sau sự kiện nhà nước đã thông qua kế hoạch xây dựng sân bay Long Thành là nguyên nhân chính giúp  “làm nóng” thị trường bất động sản ở Đồng Nai .Từ đó rất nhiều các nhà đầu tư bên thị trường chứng khoán đã đổ dồn sự quan tâm vào các cổ phiếu doanh nghiệp có quỹ đất tại Đồng Nai đặc biệt là các doanh nghiệp có đất ở gần sân bay Long Thành. 

Theo các chuyên gia tại Công ty chứng khoán FPTS, sự kiện cho xây dựng sân bay Long Thành đang hỗ trợ cho thị trường nhà đất ở Đồng Nai hoạt động năng nổ hơn nhờ vào vị trí thuận lợi Đồng Nai là nơi có địa lợi rất tốt khi gần Q.9, Thủ Đức, Bình Dương và là cửa ngõ tiến ra biển nên được nhà nước rất quan tâm và hỗ trợ rất nhiều về cơ sở hạ tầng theo các mục tiêu để phát triển về phía Đông của TP.HCM. 

Theo những báo cáo của các nhà phân tích thị trường,không ít các dự án đang lên kế hoạch quảng bà rầm rộ, mở bán, giới thiệu căn hộ mẫu, thị trường BĐS ở đây đang có sự biến động mạnh về giá…

So vơi khoảng thời gian trước, thị trường nhà đấy trên địa bàn Đồng Nai tập trung mạnh nhất vào công nghiệp, đất nền thì sau khi có sự góp mặt của sân bay Long Thành các khu đô thị, khu dân cư, resort, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp, sân gôn…đang có dấu hiệu cho thấy sẽ mọc lên không ngừng.

Đòn bẩy từ sân bay Long Thành đã hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nướ rót tiền chảy vào thị trường bất nhà đất tại  Đồng Nai.

Một số dự án  “đắp chiếu” trong khoảng thời gian dài, khi mà thị trường bất động sản đóng băng bỗng dưng có cơ hội “hồi sinh” mạnh mẽ. Nhiều chủ đầu tư tái cấu trúc tài chính, liên kết với nhà đầu tư nước ngoài để tái triển khai dự án.

Các doanh nghiệp mà đang có quỹ đất gần với sân bay Long Thành sẽ có cơ hội phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Theo tuoitre

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC