Bất động sản 24h

Đón nhận món quà vô giá từ chung cư cao cấp Tràng An Complex

27/12/2014

Bạn có tin rằng bản thân mình có thể lựa chọn được món quà có khả năng khiến cho chính mình và người thân hạnh phúc đến trọn đời không?

Đón nhận món quà vô giá từ chung cư cao cấp Tràng An Complex

Bạn có tin rằng bản thân mình có thể lựa chọn được món quà có khả năng khiến cho chính mình và người thân hạnh phúc đến trọn đời không?

Người cao tuổi có thể dạo bước trên bãi cỏ xanh trong những buổi chiều tà, đám thanh niên nô đùa hò hét và cùng nhau chơi những trò chơi đầy sáng tạo trên một khoảng đất lớn, lũ trẻ hồn nhiên ngồi hát những khúc ca vui nhộn trong một ngôi trường mầm non mang đẳng cấp quốc tế, còn bạn – sau những giờ lao động hăng say là phút giây thư giãn thoải mái trong căn hộ được thiết kế sang trọng của mình…

Nếu bạn thực sự muốn sở hữu món quà này của thượng đế thì lựa chọn một căn hộ tại chung cư cao cấp Tràng An Complex là điều đúng đắn nhất.

Một vị thế không thể thuận tiện hơn của Tràng An Complex:

  • Hãy hướng về phía Bắc nếu các bạn muốn ra sân bay Nội Bài để thực hiện những chuyến công tác, du lịch xa một cách nhanh nhất. Ngoài ra, một địa điểm mà có thể kết thân với nhiều người bạn mới, dạo chơi bất cứ lúc nào cũng nằm ở hướng này, đó là nơi có khu đô thị Ngoại Giao Đoàn và công viên Hòa Bình “trú ngụ”.
  • Đừng ngại ngần đi dạo quanh bờ hồ chỉ vì chúng ở quá xa, bởi chỉ cần đi về phương Đông khu chung cư là bờ hồ sẽ hiển hiện ngay trước mặt chúng ta.
  • Nếu sự rối loạn an ninh từng là nỗi lo của nhiều người thì ngay tại hướng Tây, sự xuất hiện Bộ Công An sẽ giúp các cư dân giải tỏa nỗi lo đó. An ninh ở đây cực kỳ đảm bảo cũng bởi điều này.
  • Quay về phương Nam để tiến thẳng tới công viên Nghĩa Đô hoặc sử dụng những tiệc ích của tuyến đường sắt trên không.

Vì sao chung cư cao cấp Tràng An Complex được nhiều người đánh giá là một trong số ít những điểm sống tuyệt vời nhất Hà thành?

  • Chỉ cần nghĩ đến việc có tới 40% trên tổng số 145.130m2 của chung cư là cây xanh, hàng vạn người đã cảm thấy đây hẳn là một môi trường sống lý tưởng.
  • 2 tòa nhà cao 25 và 28 tầng trong Tràng An Complex có thiết kế sang trọng, quý phái. Đặc biệt, nó có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều người. Điều đó thể hiện ở việc, bạn có thể chọn cho mình một căn hộ (tầng 4 – 28) có diện tích khoảng từ 76 – 152 m2, tùy theo mục đích sử dụng của cá nhân.
  • Nếu muốn làm ăn, kinh doanh thì tầng 1 – 3 sẽ chính là nơi dành cho bạn, hãy thuê một văn phòng nơi này và thể hiện chiến lược làm ăn của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi mà những người yêu thích mua sắm có thể lui tới mỗi ngày.
  • Trong những dịp có bạn bè tới chơi, bạn không cần phải lo chỗ để xe cho các vị khách, bởi 2 tầng hầm rộng thông suốt với diện tích trên 20 nghìn m2 chính là nơi “an tọa” cho những chiếc xe của tất cả mọi người.
  • 1.000m2 x 3 tầng chính là diện tích của ngôi trường mầm non trong chung cư Tràng An. Bạn hãy an tâm gửi gắm những đứa trẻ vì đây là ngôi trường đạt chuẩn quốc tế có thể tạo dựng nền tảng tốt nhất cho con bạn!

Trở thành cư dân của Tràng An Complex để đón nhận ngay món quà độc đáo này!

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC