Bất động sản 24h

Hà Nội sắp cho ra mắt Hội Môi giới Bất động sản tại Việt Nam

29/05/2015

Theo như dự kiến vào cuối tháng 5, Hiệp Hội Bất động sản tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Hội Môi giới Bất động sản tại Việt Nam.

Theo như dự kiến vào cuối tháng 5, Hiệp Hội Bất động sản tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Hội Môi giới Bất động sản tại Việt Nam.


 
Sắp cho ra mắt Hội Môi giới bất động sản tại Việt Nam

Theo như đánh giá từ Hiệp Hội Bất động sản ở Việt Nam, trong những năm gần đây, những vai trò và cả tầm ảnh hưởng của nhà môi giới ngày càng được thể hiện rõ nét trong các hoạt động kinh doanh bất động sản. Đội ngũ này là chất xúc tác giúp cho các giao dịch thành công, thúc đẩy được thị trường phát triển, và còn là chủ thể chuyên cung cấp thông tin về thị trường, kết nối được cung cầu, khách hàng với các chủ đầu tư.

Tuy nhiên trong hiện nay, mọi hoạt động, quyền và những lợi ích của các nhà môi giới chưa được bảo vệ một cách đúng mức. Đồng thời cũng chưa hề có một tổ chức nghề nghiệp nào để đứng ra đại diện phản ánh được tâm tư nguyện vọng của những nhà môi giới, kết nối họ lại với nhau, tạo ra sự đoàn kết, thống nhất và hướng tới minh bạch trên toàn thị trường.

Bên cạnh đó, cũng chính vì lý do thiếu vắng đi một tổ chức nghề nghiệp, đại diện cho các nhà môi giới bất động sản, thiếu quy chuẩn chung về những hoạt động hành nghề, trên thị trường hiện vẫn còn đang tồn tại những môi giới thiếu chuyên nghiệp, làm ăn chụp giật, gây ra mất niềm tin đối với khách hàng, ảnh hưởng không hề nhỏ đối với toàn bộ thị trường bất động sản nói chung.

Trước những đòi hỏi thực tế của ngành nghề và thị trường, Hiệp hội Bất động sản của Việt Nam đã quyết định sẽ thành lập Hội Môi giới Bất động sản tại Việt Nam.

Hội Môi giới Bất động sản là một tổ chức đại diện cho những nhà môi giới, những đơn vị sàn giao dịch, doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực môi giới bất động sản. Ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và Thị trường Bất động sản ở Việt Nam đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch và ông Nguyễn Văn Đính là Tổng thư ký Hội Môi giới Bất động sản tại Việt Nam.

Theo Infonet

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC