Bất động sản 24h

Những căn hộ xanh phía Tây Hà Nội

23/01/2016

Tầng thượng các tòa nhà Ecolife Capitol bố trí nhiều thảm cây giúp lọc nắng, cung cấp oxy và tô điểm cho không gian sống.

Những căn hộ xanh phía Tây Hà Nội

Tầng thượng các tòa nhà Ecolife Capitol bố trí nhiều thảm cây giúp lọc nắng, cung cấp oxy và tô điểm cho không gian sống.

Buổi lễ mở bán dự án sẽ diễn ra vào 9h ngày 20/3 tại tầng 2, Blue Lotus Center, 69 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Dự án căn hộ cao cấp Ecolife Capitol do Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ Đô (Thudo JSC) làm chủ đầu tư, được phân phối chính thức bởi Sàn giao dịch bất động sản Maxland - một trong 10 đơn vị tiếp thị và phân phối uy tín Việt Nam.

nhung-can-ho-xanh-phia-tay-ha-noi

Tầng thượng các tòa nhà bố trí nhiều thảm cây xanh vừa lọc nắng, cung cấp oxy, vừa tô điểm cho không gian sống.

Thời gian gần đây, điều dễ nhận thấy tại hầu hết các dự án chung cư là chú trọng vào kiến trúc xanh, không gian gắn với thiên nhiên. Điều này xuất phát từ yêu cầu ngày càng cao về chất lượng cuộc sống của cư dân, đặc biệt tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM.

Nắm bắt xu hướng nổi bật năm 2016 là mảng xanh trong chung cư, chủ đầu tư dự án Ecolife Capitol muốn hiện thực hóa ý tưởng tạo ra một khu nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội.

Ecolife Capitol tọa lạc tại 58 Tố Hữu, Trung Văn (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với quy mô gồm 2 tòa tháp chức năng ở và một tòa văn phòng, khách sạn, cao từ 34-36 tầng, tổng diện tích hơn 10.000m2. Dự án có 760 căn đa dạng diện tích, thiết kế thông minh, có 2 tầng để xe ôtô, một tầng lửng đỗ xe máy và 5 tầng cho các dịch vụ tiện ích.

Dự án nằm giữa hai công viên có hai hồ điều hòa với diện tích lần lượt là 23ha và 16,6 ha nên đảm bảo quanh năm khí hậu trong lành thoáng mát đảm bảo sức khỏe cho con người. Tầng thượng các tòa nhà được bố trí nhiều thảm cây xanh vừa có vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, vừa giúp tô điểm cho không gian sống.

nhung-can-ho-xanh-phia-tay-ha-noi-1

Dự án có nhiều tiện ích đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Các tiện ích nội khu gồm bể bơi khoáng mặn 4 mùa hơn 200m2, massage, gym, bar… phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe và giải trí cho cư dân ngay trong tòa nhà. Trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khu game... đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân ngay tại các tầng đế của tòa tháp.

nhung-can-ho-xanh-phia-tay-ha-noi-2

Sàn giao dịch bất động sản Maxland, tầng 18, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.  Hotline: 0939 66 01 01.

Ngoài ra còn có sân tập dưỡng sinh dành cho người già, khu vui chơi trẻ em, vườn café, sân tổ chức sự kiện, vườn BBQ, EcoHill, đường dạo bộ quanh dự án và nhiều chỗ nghỉ chân giúp dân cư thư giãn, nghỉ ngơi, tập luyện.

Được tận hưởng không khí trong lành và mặt nước xanh mát của công viên, hồ nước xung quanh, EcoLife Capitol trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của cư dân sau một ngày làm việc bận rộn.

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC