Bất động sản 24h

Những thiết kế "giấu giường" cho ngôi nhà thiếu không gian

10/12/2015

Giờ đây các vật dụng nội thất được thiết kế cho những căn hộ thiếu diện tích sẽ khiến nhà của bạn không những đầy đủ tiện nghi mà còn trông sang trọng hơn.

Bạn sở hữu một căn nhà nhỏ, chật hẹp không có nghĩa là bạn không thể có được một không gian phòng ngủ đàng hoàng, thoải mái. Hiện nay có rất nhiều cách tài tình giúp bạn vừa tiết kiệm không gian sống vừa có chỗ để được những đồ nội thất cần thiết, đặc biệt là chiếc giường êm ái bạn ngả lưng mỗi đêm.

Dưới đây là 23 ý tưởng thiết kế "giấu giường" để bạn có thể tận dụng mọi không gian hiện có trong ngôi nhà mang tiếng nhỏ hẹp của mình.


Hai chiếc giường xếp được "ngụy trang" thành hai chiếc tủ quần áo sẽ giúp tiết kiệm không gian cho căn nhà thiếu phòng của bạn. (Ảnh: Internet)


Với những căn nhà nhỏ hẹp, bạn luôn có thể tận dụng diện tích dưới chân cầu thang để làm chỗ nằm ngả lưng đọc sách. Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy ở đó cũng có một cánh cửa sổ nhỏ tiếp nhận ánh sáng thay cho đèn vào ban ngày. (Ảnh: Internet)

 

 


Có thể ban đầu bạn sẽ tự hỏi chỗ ở đâu mà đẩy được cả chiếc giường to vậy vào, nhưng nguyên lí hoạt động của chiếc giường này khá thú vị. Bên dưới nó có những thanh xếp nhằm nâng nó dựng đứng lên khi được đẩy vào trong, như hình bên dưới. (Ảnh: Internet)


Cũng là một trường hợp tận dụng diện tích dưới gầm cầu thang, nhưng lần này bạn có thể thiết kế không gian đó thành một chốn nghỉ ngơi thực sự. (Ảnh: Internet)


Một thiết kế đầy sáng tạo và bắt mắt. Bên dưới chiếc giường không chỉ là tủ treo quần áo, kệ để CD và các vật dụng khác mà còn cả một chiếc bồn rửa mặt nữa. (Ảnh: Internet)


Một chiếc giường xếp hiện đại, gọn nhẹ, có vẻ như là được biến tấu từ chiếc nệm xếp ta vẫn dùng hằng ngày. (Ảnh: Internet)


Một chiếc tủ đa năng vừa để sách vở, TV, giày dép, quần áo mà bên trên còn vừa được tận dụng làm giường ngủ nữa. (Ảnh: Internet)


Có lẽ sẽ có không ít người mê mệt chiếc bàn này, vì mỗi khi làm việc mệt và muốn ngả lưng nghỉ ngơi một lát, bạn chỉ việc dọn hết dụng cụ sang một bên rồi lật mặt bàn lại là một tấm nệm êm ái sẽ hiện ra ngay trước mắt. (Ảnh: Internet)


Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác được lơ lửng giữa tầng không thì thiết kế giường này chính là giải pháp dành cho bạn đấy. Quan trọng là bạn có dám mạo hiểm hay không? (Ảnh: Internet)


Một thiết kế giường ấn tượng khác, có thể sẽ khiến khách của bạn phải kinh ngạc và trầm trồ thích thú khi từ trên trần nhà có một chiếc giường... "hạ cánh". (Ảnh: Internet)


Chốn ngủ của cặp đôi này là nhờ tận dụng một phần nhỏ diện tích... trên không mà tạo thành. Nhưng thú vị ở chỗ nó tạo cảm giác như đó là cái tổ nho nhỏ chỉ của riêng hai người. (Ảnh: Internet)

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC