Bất động sản 24h

Nhà đất Thụy Khuê, lựa chọn của người thông thái

18/10/2016

Bán nhà Thụy Khuê với đa dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng mọi nhu cầu không chỉ là nhà đầu tư, mà người để ở cũng khó cưỡng khi đến khu vực này

Bán nhà tại Thụy Khuê những vị trí đắc địa

Phường Thụy Khuê là khu vực đông đúc dân cư  sinh sống lâu đời, nay lại được thay đổi diện mạo bởi hang loạt các con đường, dự án được mở rộng, làm mới. Do đó, hoạt động mua bán nhà Thụy Khuê cũng diễn ra hết sức sôi động.

Một trong ngững căn nhà cần bán là ngôi nhà 2,5 tầng, diện tích 35 m2 mặt tiền 6m cộng 2 mặt ngõ tại ngõ 562 Thụy Khuê, Tây Hồ. Đường rộng, kinh doanh sầm uất. Gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1tum, sân phơi, phòng bếp, phòng khách riêng biệt hướng Đông nam

Sổ đỏ chính chủ. Giá bán 3,8 tỷ. Liên Hệ: Anh Long 0902153233

 

Bán nhà khu vực Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Một căn nhà đang được chào bán với giá hợp lý

 

Bán nhà tại Phường Thụy Khuê đa dạng diện tích

Mọi nhu cầu về diện tích nhà đất của những nhà đầu tư hay người mua an cư đều được đáp ứng bởi chúng tôi bán nhà Thụy Khuê đa dạng diện tích. Từ những ngôi nhà mặt đất với diện tích nhỏ 30-40m2 hay  rộng hàng trăm m2 cho nhu cầu của gia đình trẻ mới lập nghiệp hoặc nhu cầu của những gia đình hai, ba thế hệ cùng sinh sống.

Bán nhà tại phường Thụy Khuê giá rẻ, đầy đủ giấy tờ pháp lý

Vì sở hữu đa dạng, số lượng lớn mọi loại hình nhà ở trên địa bàn Quận Tây Hồ nên chúng tôi bán nhà Thụy Khuê với giá rẻ, cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường. Đảm bảo nhà đầu tư và người mua khó có thể tìm kiếm được những căn nhà vị trí đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu khiến mình hài lòng với mức chi phí thấp như vậy ở nơi nào khác.

 

Nhà tại 562 Thụy Khuê đang chào bán với giá hợp lý

Bán nhà tại 562, Thụy Khuê luôn đảm bảo các điều kiện sinh hoạt

 

Cùng với đó, những căn nhà tại Quận Tây Hồ chúng tôi bán đều là chính xác, có đầy đủ giấy tờ pháp lý minh bạch (sổ đỏ, sổ hồng) và là đất thổ cư 100%, không có bất kỳ tranh chấp nào đang diễn ra và có nguy cơ diễn ra trong tương lai.

Quý vị đang mong muốn sở hữu được ngôi nhà trên địa bàn Thụy Khuê theo đúng yêu cầu và mục đích sử dụng của mình hãy liên hệ với chúng tôi Batdongsan24h.com.vn. Dịch vụ bán nhà Thụy Khuê của chúng tôi sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của quý vị.

Batdongsan24h.com.vn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC