Bất động sản 24h

Sunshine Garden khuấy động thị trường BĐS phía Đông Hà Nội

13/10/2016

Khu chung cư Sunshine Garden (Hoàng Mai, Hà Nội) do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư đang khẳng định được sức hút lớn ngay từ khi ra mắt

Nhờ chính sách bán hàng thông minh, hấp dẫn cũng như quy hoạch đồng bộ. Dự án Sunshine Garden đã và đang tạo nên một hiện tượng lạ ở khu vựa phía đông Hà Nội.

 

Dự án Sunshine Garden tọa lạc ngay trên tuyến đường nối Uyên Duyên- Vĩnh Tuy - Minh Khai.
 
Mới ra mắt thị trường từ cuối tháng 9, Sunshine Garden đã tạo nên sức nóng cho thị trường BĐS Hà Nội cuối năm. Hơn 200 căn hộ đã ngay lập tức được khách hàng đặt mua chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần ra mắt. Đường dây nóng 0888.66.8886 - 0888.07.9999 tư vấn về Sunshine Garden luôn trong tình trạng "cháy máy". Lượng khách hàng quan tâm tìm kiếm trên các phương tiện truyền thông cũng tăng lên chóng mặt.
 
Theo tìm hiểu của chúng tôi, không phải ngẫu nhiên một dự án mới ra mắt lại trở thành tâm điểm của thị trường giữa bối cảnh nguồn cung chung cư đang bùng nổ. Sức hấp dẫn của Sunshine Group nằm ở chính chất lượng sản phẩm, tiềm năng sinh lời lớn và chữ tín của chủ đầu tư.

Theo đó, các khách hàng mua căn hộ từ ngày 01/10/2016 sẽ được tặng gói dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn 5 sao trong 05 năm; 01 Voucher học bổng ở trường mầm non quốc tế của Tập đoàn trong vòng 01 năm; 01 Voucher miền phí tập gym trong 02 năm; 01 Voucher bể bơi trong 05 năm.

Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu về tài chính sẽ được cho vay tới 85% giá trị căn hộ, trong đó 70% sẽ được hỗ trợ với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 24 tháng. Như vậy, với giá bán chỉ từ 1.5 tỷ/ căn được công bố ở thời điểm hiện tại, khách hàng chỉ cần có 15% giá trị căn hộ tương đương với 225 triệu đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp mang phong cách Châu Âu giữa lòng thủ đô.

Đặc biệt, các khách hàng áp dụng phương án thanh toán sớm sẽ nhận được chiết khấu siêu khủng từ chủ đầu tư. Cụ thể, chiết khấu lần lượt 8% và 5% tổng giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán 95% và 70% giá trị căn hộ tại thời điểm ký hợp đồng mua bán căn hộ. Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán sớm từng phần cũng được hưởng lãi suất chiết khấu 8%/năm tương ứng với số tiền và số ngày thanh toán trước hạn. Số tiền này sẽ được đối trừ vào số tiền phải thanh toán còn lại của khách hàng.

Sunshine Garden còn thu hút khách hàng với vị trí vô cùng đắc địa

Tọa lạc tại vị trí đắc địa liền kề khu đô thị Times City quận Hoàng Mai, Sunshine Garden là một trong những dự án tiêu biểu, đẳng cấp tại Hà Nội được phát triển theo phong cách châu Âu - Tân cố điển, hướng không gian sống cao cấp, đậm chất sinh thái gần gũi với thiên nhiên.

Sunshine Garden có đường nội bộ kết nối trực tiếp tới Park Hill - Vinhomes Times City, nhờ đó cư dân nơi đây có thể nhanh chóng tiếp cận những tiện ích và dịch vụ 5 sao như bệnh viện Vinmec, trường quốc tế liên cấp Vinschool, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường nhạc nước và hệ thống cảnh quan hơn 10ha.

Đặc biệt, tuyến đường Yên Duyên – Vĩnh Tuy – Minh Khai đi qua dự án được khởi công vào tháng 12/2016 sẽ tạo ra trục giao thông vô cùng thuận lợi để di chuyển từ Sunshine Garden đến các trục đường chính huyết mạch, vành đai 2 và vành đai 3. Bên cạnh đó đường nối Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên kết nối từ đường Tam Trinh đến đường Vĩnh Hưng và đường vào ngõ 13 Minh Khai sẽ được triển khai hoàn thiện trong thời gian tới sẽ đưa đến kết nối vùng vô cùng thuận tiện đến Sunshine Garden.

 

Sunshine Garden khuấy động thị trường BĐS phía Đông Hà Nội

Không gian lý tưởng tại Sunshine Garden

 

Tại Sunshine Garden, Tập đoàn Sunshine Group đã có một quyết định vô cùng quan trọng mà hiếm có chủ đầu tư nào dám nghĩ và dám làm đó là sẵn sàng hy sinh lợi nhuận từ hàng 2.500 m2 sàn thương mại để làm thư viện cộng đồng, khu vườn thực nghiệm 4 mùa phục vụ đời sống cư dân.

Chú trọng cải thiện môi trường sống, nâng cao giá trị cộng đồng, Sunshine Group còn dành nhiều diện tích để phát triển một mô hình sinh thái với nhiều tiện nghi phục vụ cư dân khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm... là những điểm nhấn nổi trội được tích hợp ngay trong tiện ích nội khu của dự án, mang đến một không gian dành riêng cho cư dân Sunshine Garden.

 

Hình ảnh khu vườn 4 mùa rộng 2.000m2 là điểm nhấn cho toàn dự án

Khu vườn 4 mùa rộng 2.000m2 là điểm nhấn cho toàn dự án.
 

Dự án Sunshine Garden chuẩn bị cất nóc vào cuối năm 2016 và bắt đầu bàn giao cho khách hàng từ năm 2017. ​Với mức giá hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang kiếm tìm một tổ ấm thực sự, là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời cao.

Xem thêm tin tức về dự án mới tại đây

Batdongsan24h.com.vn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC