Bất động sản 24h

Trùm bất động sản Mỹ tiết lộ cách tiêu diệt IS

18/06/2015

Tỉ phú Donald Trump tuyên bố trước báo giới ông có cách làm cho phiến quân IS khánh kiệt bằng cách sẽ chiếm hết nguồn dầu mỏ của chúng.

Tỉ phú Donald Trump tuyên bố trước bào giới ông có cách làm cho phiến quân IS khánh kiệt bằng cách sẽ chiếm hết nguồn dầu mỏ của chúng.

>> Đọc thêm: Bán nhà mặt phố Trung Kính, quận cầu giấy giá ưu đãi

Ngày 16.6, tỉ phú Mỹ Donald Trump đã tuyên bố một cách đầy bất ngờ rằng ông sẽ ra tranh cử Tổng thống Mỹ khi trong tay ông có 9 tỷ USD  và ông tuyên bố sẽ không cần bất cứ nhà tài trợ nào. Và ông cũng chỉ ra khó khăn và đang là thách thức lớn nhất của nước Mỹ, đó chính là tiêu diệt phiến quân IS.

Cũng trong cuộc chò truyện với Fox News ngay sau đó, ông trùm bất động sản của nước Mỹ đã có những phân tích và giải thích rõ hơn và nêu nên cách mà ông nghĩ sẽ tiêu diệt được phiến quân IS.



Tỉ phú Donald Trump (phải) tham gia cuộc phỏng vấn với Fox News

Ông này tiết lộ: “IS có hoàn toàn có thể bị chúng ta đánh bại bằng cách làm cho chúng Khánh Kiệt, và để làm như vậy chúng ta sẽ lấy hết dầu mỏ của chúng. Một khi chúng ta đến đó và chiếm hết nguồn sản lượng dầu mỏ của chúng thì chúng chẳng còn gì cả”.

Theo như vị tỉ phú này nói thì để “lấy lại” số dầu này, Ông  sẽ tiến hành “ném bom cho chúng phải khiếp sợ, sau đó sẽ bao vây chúng, rồi cho quân tiến vào”, và ngay sau đó chúng ta sẽ bắt tay với các công ty dầu mỏ hàng đầu như Mobil tiến vào thăm dò, tiến hành khai thác dầu, khi đó IS sẽ trở nên “tay trắng”.

Ông Trump cũng khẳng định rằng: “Tôi sẽ đánh chúng rất mạnh tay. Khi đó tôi sẽ sử dụng vị tướng rất phù hợp với chiến dịch này, kiểu như Tướng Patton hay tướng MacArthur ngày xưa để đánh chúng,trận chiến mạnh đến mức đầu óc bạn cũng phải quay cuồng”.



Ông Trump tuyên bố sẽ đánh bại IS bằng cách lấy hết dầu mỏ của chúng

Trong cuộc phỏng vấn, vị tỷ phú này cho cũng bày tỏ rằng ông không có nhiều sự tôn trọng dành cho các ứng cử viên Tổng thống khác của đảng Cộng hòa. Ông nói: “Cả đời tôi cũng làm việc với các nhà chính trị.Tôi có thể nhận thấy họ là những người chỉ biết nói mà không làm gì cả. Họ bị những kẻ vận động hành lang, các nhà tài trợ và các lợi ích đặc biệt chi phối một cách tối đa nên chẳng thể làm được việc gì ra hồn”.

Vị tỷ phú này cũng đã trực tiếp chỉ trích ứng cử viên của đảng Dân chủ, bà Hillary Clinton, khi ông cho rằng hình thức vận động bầu cử của bà khiến ông “bật cười”. Ông nói: “Tôi đã theo dõi bà ấy nói về thu nhập và bình đẳng. Đó là thứ có thể bị đánh bại hoàn toàn , và tất cả những gì bạn cần là lên nhìn vào danh sách tài trợ của bà ấy”.

Khi được hỏi liệu Quốc hội Mỹ có thông qua những thay đổi mà ông ấp ủ hay không, tỉ phú Trump tỏ ra tự tin: “Tất nhiên là họ sẽ thông qua. Tôi đã làm việc với họ cả đời rồi. Họ chỉ làm việc họ cần làm, đó là thông qua đạo luật”.

Theo Trí Dũng

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC