Bất động sản 24h

Vina Đại Phước được nhận giải thưởng bất động sản quốc tế

21/05/2015

Dự án về biệt thự nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus thuộc Công ty Vina Đại Phước của Quỹ Đầu tư VinaCapital đã được nhận giải thưởng quốc tế 5 sao "Dự án phát triển bất động sản tốt nhất năm 2015 tại Việt Nam - Best Residential Development".

Dự án về biệt thự nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus thuộc Công ty Vina Đại Phước của Quỹ Đầu tư VinaCapital đã được nhận giải thưởng quốc tế 5 sao "Dự án phát triển bất động sản tốt nhất năm 2015 tại Việt Nam - Best Residential Development".

>> Xem thêm giá bán nhà mặt phố nguyễn thị định, Cầu Giấy, Hà Nội

Chương trình trao giải bất động sản châu Á - Thái Bình Dương năm 2015 (Asia Pacific Property Awards 2015) vừa đã được tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào 8/5 vừa qua. Đây là một trong số những sự kiện quốc tế về bất động sản hàng đầu nhằm vinh danh những dự án, thương hiệu nhà phát triển và phân phối tốt nhất trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Ông Michael Terence Gammel (đứng thứ 2 từ trái qua)  - Tổng giám đốc Vina Đại Phước được nhận giải thưởng “Best Residential Development 2015".

Giải thưởng của năm nay đã thu hút nhiều đại diện từ các quốc gia tham dự và cũng là một phần của giải thưởng International Property Awards đã có trên 20 năm lịch sử tổ chức với quy mô toàn cầu, gồm nhiều hạng mục trao giải cho các dự án nhà ở và dự án thương mại. 

Theo đại diện của ban tổ chức, khu biệt thự nghỉ dưỡng Đại Phước Lotus đã đạt giải vì có một môi trường sống tốt, là khu sinh thái có thiết kế đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo được tiến độ xây dựng cũng như cả mật độ xây dựng…

Hình thực tế của khu biệt thự Đại Phước Lotus

Khu Biệt Thự Đại Phước LoTus là do công ty Vina Đại Phước (thuộc Quỹ Đầu tư VinaCapital) làm chủ đầu tư, gồm 332 căn biệt thự đã được thiết kế theo kiểu nhiệt đới đương đại, với đầy đủ tiện nghi. Các căn biệt thự thuộc lọai song lập một trệt một lầu và loại đơn lập một trệt 2 lầu, bố trí từ 2-5 phòng ngủ được xây dựng trên một khuôn viên đất có diện tích từ khoảng 300m2 đến 650m2.

Dự án nghỉ dưỡng này rộng trên 22 hecta và nằm trong khu đô thị du lịch sinh thái của đảo Đại Phước với nhiều tiện ích như trung tâm thề thao, sân gôn, hồ bơi hiện đại, công viên cho trẻ, sân tenis và cả bến du thuyền.

Trong năm 2015, chủ đầu tư đã có kế hoạch hoàn thiện thêm nhiều loại tiện ích nhằm tạo ra môi trường sống tốt nhất cho cư dân và khẳng định thêm chất lượng dự án cũng như tên tuổi của thương hiệu VinaCapital.

Theo Minh Trí

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC