Bất động sản 24h

Bạn muốn cuộc sống luôn vui vẻ hãy gạt bỏ 12 thói quen sau

13/08/2016

Đừng sợ hãi quá nhiều thứ, không có niềm vui nào có thể đến nếu nỗi sợ hãi đang còn ngự trị trong từng suy nghĩ của bạn.

1. Suy nghĩ tiêu cực: Nhìn nhận vấn đề ở mặt tiêu cực, luôn đổ lỗi cho bản thân sẽ kéo tinh thần của bạn xuống đáy suy sụp.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-1

2. Phán xét quá nhiều: Chăm chăm phán xét người khác mọi lúc mọi nơi sẽ khiến bạn bỏ qua những mặt tốt đẹp của con người, cuộc sống.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-2

3. Sống ảo: Bỏ quên những giá trị chân thật, không sống đúng với con người mình mà thay vào đó đắm chìm trong thế giới ảo là yếu tố phá dần niềm vui đích thực của cuộc sống.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-3

4. Không kiềm chế được bản thân: Hưởng thụ cuộc sống không có nghĩa là sống buông thả, khi kiềm chế được các thói quen xấu, bạn sẽ có vóc dáng dẹp, sức khỏe tốt hơn rất nhiều.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-4

5. Luôn thấy nuối tiếc: Quá khứ không thể thay đổi nếu như cứ ngồi suy nghĩ và hối hận. Thay vào đó, tập trung cho hiện tại và tương lai, bắt tay làm những điều mình muốn làm sẽ tránh cho bạn sự nuối tiếc sau này.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-5

6. Quá lo xa: Làm sao bạn có thể tận hưởng mọi niềm vui nếu cứ lo xa như "bà ngoại" thế này?

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-6

7. Sợ hãi quá nhiều thứ: Không có niềm vui nào có thể đến nếu nỗi sợ hãi đang còn ngự trị trong từng suy nghĩ của bạn.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-7

8. "Trì hoãn sự sung sướng": Khi có điều gì làm bạn vui, hãy thực hiện ngay bởi chẳng có lý do gì để từ chối những điều tuyệt vời mà mình xứng đáng cả.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-8

9. Buôn chuyện sau lưng: Thời gian sẽ được sử dụng tốt hơn nếu nghĩ về bản thân, chăm sóc bản thân hơn là để nói về người khác, đúng không?

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-9

10. Thù vặt, nhớ dai: Sự nhỏ nhen sẽ chỉ phá hỏng các mối quan hệ và làm hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xấu hơn mà thôi.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-10

11. Ăn uống cẩu thả: Ăn ngon, ăn đầy đủ chất không chỉ là cách để bảo vệ sức khỏe mà còn là cách đúng đắn để hưởng thụ cuộc sống.

ban-con-lau-moi-vui-noi-neu-cu-giu-12-thoi-quen-sau-11

12. Chuyện bé xé ra to: Những sự cố nhỏ xíu như cái móng tay không thể gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống tốt đẹp của bạn, vì vậy đừng bận tâm nhiều đến nó.

 

 

 

Theo Vnexpress

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC