Bất động sản 24h

Chung cư quận 4, đầu tàu những tháng cuối năm

21/10/2016

Bất động sản TP.HCM từ nay đến cuối năm dự báo sẽ sôi động hơn hẳn đầu năm, căn hộ chung cư quận 4 sẽ đóng vai trò là đầu tàu dẫn dắt thị trường

Thanh khoản tăng tại căn hộ chung cư quận 4

Thị trường bất động sản TP. HCM vẫn đang trong quá trình phục hồi và tăng trưởng. Tuy nhiên, nếu so sánh với năm 2015, là giai đoạn thị trường BĐS thành phố đã có sự tăng trưởng rất mạnh trên tất cả các phân khúc, thì từ đầu năm 2016 tới nay, thị trường đã có dấu hiệu trầm hơn. Nhưng, ở những tháng cuối năm, báo cáo mới nhất của CBRE cho hay, trong quý 3, toàn TP.HCM có khoảng 7.800 căn hộ được giao dịch thành công, tăng 32% so với quý trước.Điều này chỉ ra xu hướng thị trường bất động sản những tháng cuối năm sẽ sôi động hơn. Góp phần vào đà tăng trưởng chính là căn hộ chung cư quận 4

Về vị trí, khu vực  bất động sản quận 4 đang được đánh giá là một trong những khu vực sôi động nhất bởi về dài hạn, do chủ trương của thành phố, đây sẽ là khu vực có nhiều điều kiện để phát triển về cơ sở hạ tầng.

Cụ thể, gần đây nhất, để chỉnh trang, phát triển đô thị trên địa bàn quận 4, UBND TP.HCM đã chỉ đạo Sở Quy hoạch – Kiến trúc đề xuất chỉ tiêu quy hoạch kiến trúc và thực hiện chỉnh trang đô thị khu tứ giác Hoàng Diệu – Bắc Nam – Lê Văn Linh nối dài – Vĩnh Khánh.

Đồng thời, UBND TP.HCM cũng chỉ đạo các cơ quan liên quan nghiên cứu mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành về phía Cảng Sài Gòn, hoàn chỉnh phương án thiết kế cầu, đường Nguyễn Khoái, cầu Trần Đình Xu (kết nối quận 7, quận 4 và quận 1) để làm thông thoáng các tuyến giao thông trên địa bàn quận 4.

Chung cư quận 4  - đầu tàu những tháng cuối năm

Giao thông được quy hoạch phát triển đồng bộ

Trước đó, hồi giữa tháng 9/2016, UBND TP.HCM cũng giao các đơn vị chức năng nghiên cứu lập đề xuất dự án cầu Thủ Thiêm 3 và mở rộng, nâng cấp đường Tôn Đản, quận 4 theo hình thức đối tác công tư. Đây được coi là một lực đẩy mới, mở đường kết nối giữa quận 4 và quận 2, giao thông từ quận 4 qua các quận khu Đông cũng sẽ vì thế thông thoáng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt, chủ trương phát triển đô thị đến năm 2020 của thành phố cũng nêu rõ, quận 4 đang được quy hoạch phát triển theo hình thức cải tạo và xây dựng các khu nhà cao tầng hiện đại, thông thoáng kết hợp với các công trình dịch vụ cộng đồng, hệ thống công viên cây xanh, tiện ích dân sinh hoàn chỉnh, từng bước hình thành một không gian sống với cộng đồng dân cư thân thiện.

Căn hộ chung cư quận 4 dẫn dắt thị trường

Điều khá thuận lợi cho người mua căn hộ chung cư quận 4 tại khu vực quận 4là ở thời điểm hiện tại, các dự án BĐS sẽ tiếp tục được chủ đầu tư tung ra với chính sách thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi. Xu hướng hiện tại là các chủ đầu tư cũng như nhà phát triển dự án đã chọn mức lợi nhuận hợp lý nhằm phát triển bền vững, tạo uy tín với khách hàng là chính.

Chung cư quận 4 - dẫn dắt thị trường

Diện mạo khu phức hợp The GoldView tại mặt tiền Bến Vân Đồn đang được hình thành.

Điển hình cho xu hướng Chung cư quận 4  có thể kể đến dự án The GoldView (346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TP. HCM).Đây là dự án có quy mô, diện tích đất lớn nhất khu vực và tạo được dấu ấn khá rõ nét trên thị trường khi đạt nhiều giải thưởng quốc tế như Giải thưởng căn hộ cao cấp tốt nhất TP. Hồ Chí Minh do Asia Property awards 2016 bình chọn, nằm trong Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam do BCI Asia Awards 2016tổ chức và Giải 3 cuộc thi Tekla BIM Awards 2016. Đây cũng là dự án đáp ứng được nhiều tiêu chí “sống cao cấp” khi các không gian tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi, sân vườn, công viên và mảng cây xanh cũng như khu vui chơi cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng đều có quy mô lớn nhất so với các dự án cùng phân khúc trong khu vực căn hộ Chung cư quận 4 .Thế nhưng, hiện chính sách bán hàng mà chủ đầu tư áp dụng tại The GoldView được các chuyên gia đánh giá là khá ưu đãi cho khách hàng.Ngoài các chính sách ưu đãi lãi suất The GoldView còn thường xuyên tung ra các chương trình ưu đãi với giải thưởng giá trị dành cho khách hàng.

Một số căn hộ tại chung cư quận 4 đang được chào bán

- Cần bán căn hộ Khánh Hội 2 Quận 4 dt 57m2, 3pn, lầu 8 cao

Cần bán căn hộ Khánh Hội 2 Quận 4 dt 57m2, 3pn, lầu 8 cao, view đẹp khu an ninh tiện đi lại các quận,gần bệnh viện trường học chợ, giá 1,8 tỷ .LH TUẤN 012.678.000.68

Một số căn hộ tại chung cư quận 4 - đang được chào bán

Một trong những nội thất căn hộ chung cư quân 4

- CẦN BÁN CĂN 15 - CĂN 3 PHÒNG NGỦ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN RIVA PARK

Cần bán căn hộ chung cư quận 4 Riva Park, căn 15, tầng 15 (căn góc, tầng đẹp, căn đẹp nhất dự án). Hướng Đông Nam và Đông Bắc, view sông Sài Gòn và sông Kênh Tẻ. 
Ưu đãi trong tháng 10: tặng 15 chỉ vàng SCJ 54 triệu được trừ thẳng vào giá bán, nhận phiếu bốc thăm trị giá 50 triệu (tỉ lệ trúng 50%). 
Diện tích tim tường: 95.54 m2, giá 38 triệu/m2. Giá sau cùng: 4 tỷ . 
Căn hộ 3 PN - 2WC- PK – phòng ăn- bếp- phòng giặt; bàn giao hoàn thiện, thiết bị vệ sinh đầy đủ, thiết bị bếp được tặng nhãn hiệu Malocca bao gồm: tủ bếp trên, tủ bếp dưới, mặt bếp, máy hút mùi, bếp từ âm, lò nướng và bồn rửa. Ngoài ra, tất cả các căn hộ của dự án đều được trang bị kính 3 lớp chống nắng và chống nóng, cửa gỗ Hàn Quốc chống cháy, phòng ngủ được bàn giao sàn gỗ chống thấm 24h. 
Riva Park nằm giữa 2 công viên kết hợp với các luồng gió từ sông thổi vào đảm bảo không gian mát mẻ và thoáng đãng. Trong dự án có đầy đủ các tiện ích: phòng gym, nhà trẻ, café trên tầng thượng, cuối tuần cả gia đình có thể dẫn các em nhỏ đi chơi ở công viên, tắm hồ bơi, trung tâm mua sắm mà không cần phải đi đâu xa. 
Chi tiết liên hệ Kim Trang: 0977.71.20.23 – 0907.85.65.54 

Không thể bỏ lỡ cơ hội hãy nhanh chân đặt chỗ để thừa hưởng những chính sách bán căn hộ chung cư quận 4 tại batdongsan24h.com.vn mang lại cho khách hàng.

Batdongsan24h.com.vn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC