Bất động sản 24h

Chung cư tây nam đại học thương mại - Lê Đức Thọ

19/10/2016

Bạn muốn sở hữu một nơi tiện nghi, sang trọng, nhưng không kém phần ấm cúng.Chung cư Tây Nam Đại học Thương mại sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Nơi an bình cùng nhiều tiện ích để sinh sống.

Có khi nào bạn tự hỏi điều gì tạo ra động lực để cuộc sống của bạn được trở nên tốt hơn và hoàn hảo hơn. Có thể có nhiều lý do nhưng nổi bật trong đó chính là môi trường sống xung quanh, chung cư tây nam đại học thương mại  hội tụ đủ các tiêu chí hỗ trợ cho sự phát triển cũng như tận hưởng cuộc sống của bản thân cũng như cả gia đình bạn.

Nằm ở cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, được đánh giá khu vực phát triển vượt bậc trong trào lưu hiện đại và đô thị hóa. Có thể kể đến hàng loạt những dự án căn hộ dành cho nhiều đối tượng sinh sống khác nhau được kể đến ở đây như: Chung cư MBLand 219 Trung Kính, Chung cư tây nam đại học thương mại, Chung cư Goldmark City, Chung cư MdComplex …đã chứng tỏ nơi đây đang có sức hút rất lớn về thị trường nhà đất và căn hộ chung cư.

Bán chung cư tây nam đại học thương mại – Lê Đức Thọ

Phối cảnh tòa nhà Md complex 

Chung cư tây nam đại học thương mai - giao thông đi đầu.

Những điều trên không phải là tự dưng mà có nhưng đó là kết quả của quá trình phát triển không ngừng mà quận Cầu Giấy đã và đang trải qua và việc lượng chung cư Tây nam đại học thương mại cũng góp phần tạo nên điều đó. Việc quận có một cơ sở giao thông thuận lợi với nhiều tuyến đường huyết mạch như: quốc lộ 32A nối Hà Nội và Sơn Tây, đường vành đai 3 nối trung tâm Hà Nội với sân bay Nội Bài…đã tạo nên một chuỗi các đô thị vệ tinh cực kỳ năng động Hòa Lạc – Sơn Tây – Xuân Mai, làm nên một sức tươi trẻ cho vùng đất giàu truyền thống này. Đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của vấn đề nhập cư cũng như tìm nơi sinh sống, sở hữu chung cư tây nam đại học thương mại trở thành một đòi hỏi của cộng đồng. Chính vì thế, các dự án căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy không những đa dạng về hình thức mà còn đa dạng về không gian đáp ứng được thi hiếu của nhiều tầng lớp dân cư khác nhau.

Hòa chung với xu thế đó, những dự án căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy đã và đang mang tới những sự lựa chọn tuyệt hảo cho khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Tạo nên sự hài lòng và thoải mái nhất cho người mua trong việc tìm kiếm một giá giá trị sống cho mình.

Chung cư tây nam đại học thương mai - Giao thông thuận tiện

Mạng lưới giao thông phát triển mạnh nhất thủ đô

Một số căn hộ đang được chào bán tại Cầu Giấy

Hiện tại chúng tôi đang có một số căn hộ đáp ứng nhu cầu của bạn đó là căn hộ tại tòa nhà 5A, Lê Đức Thọ,Tây nam Đại học Thương mại, Mai Dịch, Cầu Giấy.có diện tích 55.2 m2, gồm một phòng ngủ và có thể ngăn chia được 2 phòng nếu gia đình đông người. Một vệ sinh, phòng bếp, phòng khách riêng biệt, cửa vào hướng tây, tầng 8/16 tầng, cộng 1 tầng hầm.

Giá bán 23,5 triệu/m2

chung cư tây nam đại học thương mại – phối cảnh tòa nhà

Phối cảnh mặt trước hướng đường Lê Đức Thọ

Căn thứ 2 có diện tích 83 m2 tại tòa nhà 5A Tây nam đại học thương mại, gồm 3 phòng ngủ, 2 vệ sinh, phòng khách ,phòng bếp riêng biệt. Cửa vào hướng Đông nam, ban công hướng nam, tầng 3/ 16 tầng cộng 1 tầng hầm. Giá bán 25 triệu/m2

Hãy liên ngay cho chúng tôi để được đàm phán với mức giá tốt nhất:

 Máy bàn 0439.969 838

 Di động: 0902 153 233

Bán chung cư tây nam đại học thương mại, đầy đủ giấy tờ pháp lý

Vì sở hữu đa dạng, số lượng lớn mọi loại hình chung cư trên địa bàn Tây Hồ nên chúng tôi bán Chung cư Tây nam Đại học Thương mại với giá rẻ, cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường. Đảm bảo nhà đầu tư và người mua khó có thể tìm kiếm được những căn hộ vị trí đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu khiến mình hài lòng với mức chi phí thấp như vậy ở nơi nào khác.

chung cư tây nam đại học thương mại – Quận Cầu Giấy

Phối cảnh mặt mạt sau tòa nhà 5A - luôn đảm bảo các điều kiện sinh hoạt

Cùng với đó, những căn nhà tại Quận Cầu Giấy chúng tôi bán đều là chính xác, có đầy đủ giấy tờ pháp lý minh bạch (sổ đỏ, sổ hồng) và là đất đã đóng tiền sử dụng 100%, không có bất kỳ tranh chấp nào đang diễn ra và có nguy cơ diễn ra trong tương lai.

Quý vị đang mong muốn sở hữu căn hộ trên địa bàn Lê Đức hãy liên hệ với chúng tôi Batdongsan24h.com.vn . Dịch vụ bán chung cư tây nam đại học thương mại sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của quý vị.

Batdongsan24h.com.vn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC