Bất động sản 24h

Giao dịch BĐS tháng 8: Khởi sắc nhờ chính sách bán hàng thông minh

26/08/2016

Chính sách bán hàng thông mình là bí quyết để các DN thu hút khách hàng dù đang là tháng Ngâu âm lịch, kiêng kị mua bán.

Dù tháng 8 là tháng Ngâu âm lịch nhưng doanh số bán hàng của nhiều doanh nghiệp (DN) vẫn ở mức ổn định. Thậm chí, ở nhiều đơn vị, lượng giao dịch thành công có phần nhỉnh hơn so với các tháng trước. Chính sách bán hàng thông mình là bí quyết để các DN thu hút khách hàng trong tháng kiêng kị mua bán.

Các chính sách bán hàng hỗ trợ người mua là các gia đình trẻ đang ngày càng phát huy tác dụng

TNR Holdings Việt Nam, đơn vị quản lý điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView cho biết hơn 75% căn hộ bán ra đã giao dịch thành công. 

Tính riêng trong tháng 8, nhờ các chính sách bán hàng ưu đãi kép, lượng giao dịch vẫn giữ mức ổn định so với các tháng trước.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam chia sẻ ngoài việc đảm bảo tiến độ thi công tốt, doanh nghiệp liên tục tổ chức các sự kiện bán hàng với nhiều ưu đãi. 

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ 1/8 đến 31/8/2016, TNR Holdings áp dụng mức chiết khấu từ 4% - 11,2% giá trị căn hộ tùy vào hình thức thanh toán và số lượng căn hộ sở hữu.

Bên cạnh các phương thực chiết khấu thông thường, nhiều doanh nghiệp áp dụng hình thức tặng quà khuyến mãi mới lạ như Công ty địa ốc Phú Long hỗ trợ người mua dự án Dragon Hill Residence and Suites 2 được ở miễn phí trong Dragon Hill Residence and Suites 1 cho đến khi nhận nhà; Luxury Home áp dụng chiết khấu lên đến 7,9%, tặng xe Kia Morning trị giá 330 triệu đồng; Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh áp dụng chiết khấu 6% cho khách mua căn hộ D’. Le Roi Soleil kèm theo tặng 15.000 dặm bay xét hạng, trở thành hội viên hạng titan của Vietnam Airlines; Phúc Khang Corporation áp dụng các chương trình khuyến mãi mua hàng có tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng cho khách mua dự án Diamond Lotus với cơ hội sở hữu căn hộ xanh Deluxe, tặng bộ hoàn thiện nội thất, xe hơi, voucher 300 triệu đồng….

Theo ông Nguyễn Hoàng Ân, TGĐ công ty Cổ phần phát triển BĐS Vàng (GRE): “Hiện nay người mua nhà có xu hướng quan tâm đến thời hạn của các chương trình ưu đãi và chiết khấu hơn là để ý đến thời gian giao dịch. 

Nhu cầu của khách hàng trẻ tăng nhanh trong vài năm gần đây nên chủ đầu tư muốn tạo nhiều điều kiện để nhóm khách hàng này có thể dễ dàng mua nhà. Người trẻ thường chưa có tích lũy lớn nhưng thu nhập khá ổn định. 

Các chính sách ưu đãi lãi suất của ngân hàng giúp mở rộng cơ hội sở hữu căn hộ và người mua chủ động sắp xếp tài chính dựa trên thu nhập của gia đình. 

Việc nhiều dự án giữ được sức nóng và lượng giao dịch ổn định một lần nữa chứng minh người mua sẵn sàng xuống tiền nhanh chóng với các dự án có tiến độ đảm bảo và thường xuyên đưa ra các chính sách bán hàng tốt, quan tâm lợi ích khách hàng”.

Tiến độ và chất lượng góp phần không nhỏ giúp một dự án đạt được lượng giao dịch khả quan

 

Rộn ràng các kế hoạch mở bán mới

Tín hiệu tích cực trong giao dịch tháng 8 khiến nhiều doanh nghiệp mạnh tay hơn với kế hoạch mở bán những tháng cuối năm. 

Tập đoàn Hà Đô vừa chính thức giới thiệu và nhận đặt chỗ dự án Khu phức hợp HaDo Centrosa Garden (quận 10). 

Đây là dự án hiếm hoi nằm ngay trung tâm, tập trung phát triển cả loại hình biệt thự, nhà phố và căn hộ cao cấp. 

Nhờ yếu tố sản phẩm đa dạng và lợi thế sở hữu quỹ đất vàng thuộc vị trí trung tâm nên dù chưa mở bán, lượng khách đặt mua hiện đã vượt qua số sản phẩm kỳ vọng ban đầu. 

Hưng Thịnh Corp cũng đang ráo riết hoàn tất công tác chuẩn bị để có thể tung ra thị trường sản phẩm dự án MoonLight Residences (Thủ Đức) trong tháng tới đây. Dù dự án chưa chính thức công bố, đến thời điểm này cũng đã có hàng trăm khách hàng đăng ký giữ chỗ.

Mới đây, Công ty BĐS Sacomreal thông báo sẽ chính thức mở bán dự án Jamona Golden Silk. 

Doanh nghiệp này cũng đưa ra chính sách bán hàng hết sức thú vị, biến khách hàng thành cổ đông với quà tặng bốc thăm 40.000 cổ phiếu Sacomreal (mã SCR). 
Chính sách này dành cho những khách hàng đã xuống tiền mua nhà tính đến ngày 28/8/2016. 

Bên cạnh đó, Sacomreal kết hợp với ngân hàng ACB thực hiện chính sách "lãi suất vay 0% đến khi nhận nhà".

Theo nhận định của các chuyên gia, nửa cuối năm 2016, thay vì nóng sốt như thời điểm cùng kỳ 2015, thị trường bất động sản đang có những bước đi ổn định với các chính sách bán hàng linh hoạt, ngày càng thu hút người mua nhà. 

Xu hướng phát triển chậm mà chắc này cho thấy thị trường đang diễn biến theo hướng ngày càng lành mạnh và bền vững hơn.

 

 

(Theo Nhịp sống thời đại)

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC