Bất động sản 24h

Hà Nội sắp mở bán căn hộ giá 580 triệu đồng

16/08/2016

Chủ đầu tư Dự án Lộc Ninh Singashine liền kề các khu đô thị lớn phía Tây Nam Thủ đô dự định sẽ mở bán vào 21/8 tới với mức giá từ 580 triệu đồng.

     Với nhiều chính sách hấp dẫn khi mua nhà, khách hàng sẽ được chủ đầu tư và Viettinbank hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ và nhận nhiều ưu đãi có giá trị khác.

Chung cư Lộc Ninh Singashine gồm khu văn phòng giao dịch, thương mại, giới thiệu sản phẩm và nhà ở do Công ty cổ phần đầu tư Lộc Ninh làm chủ đầu tư, được khởi công đầu năm nay.

Nằm ở trung tâm Khu đô thị sinh thái Chúc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ (Hà Nội), Lộc Ninh Singashine sở hữu vị trí chiến lược trong định hướng phát triển của thành phố và địa phương. Theo quy hoạch, đây sẽ là trung tâm của khu đô thị sinh thái Chương Mỹ thời gian tới.

Tổng thể tòa tháp chung cư Lộc Ninh Singashine.

 

Về giao thông, dự án có liên kết với các trục đường lớn như Vành đai 4, Quốc lộ 6, đường Quang Trung, Nguyễn Trãi,... thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các trung tâm phát triển bên cạnh. Từ chung cư Lộc Ninh Singashine, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút là đến các trường đại học và học viện lớn như Đại Nam, Kiến trúc Hà Nội, Bưu chính viễn thông, Quân y, An ninh Nhân dân... Dự án cũng gần các bệnh viện lớn như 103, Y học cổ truyền trung ương, K...

Bên cạnh đó, Lộc Ninh Singashine còn liền kề với các khu đô thị lớn gồm Khu đô thị Mỗ Lao, Văn Phú, Xa La, Văn Quán, Nam Cường... Đối diện dự án là cụm đại học hơn 70ha. Hiện đã có 4 trường vào xin đất quy hoạch gồm Đại học Nội Vụ, Đại học Y dược cổ truyền Hà Nội, Học viện Ngân Hàng…

Lộc Ninh Singashine là tòa nhà hỗn hợp đầu tiên tại khu vực Chương Mỹ, được chủ đầu tư Lộc Ninh đầu tư nhiều tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm cho cộng đồng cư dân văn minh. Bên cạnh đó là cuộc sống tiện ích thành thị và không gian thiên nhiên trong lành - điểm đến thu hút của dự án.

Lộc Ninh Singashine có bể bơi diện tích rộng hơn 200m2 sử dụng hệ thống lọc nước tuần hoàn khép kín luôn giữ nguồn nước trong sạch, công nghệ khử trùng hiện đại, an toàn không gây ô nhiễm môi trường. Xung quanh dự án được quy hoạch xây dựng hệ thống cây xanh đồng bộ.

Ngay tại tòa nhà, chủ đầu tư bố trí trung tâm thương mại rộng lớn với đầy đủ các mặt hàng của các thương hiệu uy tín, mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng tiếp cận trào lưu tiêu dùng thế giới. Khu cafe ẩm thực với không gian tự nhiên hội tụ nhiều món ăn của các vùng miền; những bộ phim bom tấn của điện ảnh Hollywood sẽ được ra mắt và trình chiếu tại rạp chiếu phim Lộc Ninh.

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại của cư dân nói chung và đối với các khách hàng làm việc tại khu vực trung tâm thành phố nói riêng, chủ đầu tư Lộc Ninh xây dựng tuyến xe đưa đón cư dân từ dự án vào trung tâm thành phố. Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích khác như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, trung tâm tổ chức sự kiện.

Dự án đầu tư hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao. Bảo vệ 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh 2 lớp và dự án có một tầng hầm để xe đảm bảo cung cấp nơi đỗ xe cho cư dân tòa nhà. Mỗi căn hộ là một trải nghiệm phong cách sống thông minh với thiết kế vuông vắn bố trí tinh tế, sang trọng với trang thiết bị chất lượng tốt, tối ưu hóa mọi công năng và diện tích sử dụng với không gian thông thoáng rộng mở về các hướng. Hiện các nhà thầu thi công đến tầng hầm, theo tiến độ thì chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà cho khách vào quý IV/2017.

 

 

(Theo Vnxpress)

 

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC