Bất động sản 24h

Một vài lời khuyên giúp bạn tham khảo khi mua nhà đất

06/07/2016

Trong xã hội mở cửa kinh tế thị trường hôm nay bên cạnh những con người làm ăn chân chính thì không ít một số làm ăn chộp giật.

Để hạn chế thấp nhất mức độ rủi ro, trước khi quyết định mua nhà đất, khách hàng cần cân nhắc kỹ một vài tiêu chí dưới đây:

Mua nhà ở hình thành trong tương lai ta nên chọn doanh nghiệp có uy tín và nên nhờ luật sư tư vấn, kiểm tra chặt chẽ các điều khoản chi tiết trong hợp đồng.

Nếu bạn có quan điểm chắc chắn thì nên mua những sản phẩm mà đã có đường cơ sở hạ tầng đồng bộ

Nếu bạn ít tiền hoặc đang phải dành tiền cho kinh doanh thì mua đón lõng có nghĩa là mua các sản phẩm mà cơ sở hạ tầng chưa hình thành. Trong trường hợp này bạn phải nắm rõ thông tin quy hoạch và sản phẩm đó không được xa trung tâm

Bạn nên xem xét mình cần gì thiếu gì và sản phẩm đó đem lại cho mình những tiện ích nào. Chặng hạn như diện tích đi theo nhân khẩu, phong thủy, cự ly đến nơi làm việc, con cái học hành, gần hướng về quê hương...Tránh để cho người khác dẫn dắt bơm thổi rồi ta lại làm theo họ.

Khi đi đến chung kết thì tiến hành đặt cọc. Ta nên đặt cọc theo % sản phẩm và thường thì 0,05% sau đó là tiền trao, cháo múc có nghĩa là anh làm các thủ tục xong thì đồng thời tôi giao tiền tránh câu (trước khi và sau khi)

Mua nhà ở xã hội:  khách hàng cần cẩn trọng, bình tĩnh, không nên tin vào lời mời chào, quảng cáo và nhất là tuyệt đối không nên nhận chuyển nhượng nhà ở xã hội từ bên thứ ba.

Nên mua những căn nhà gần các con đường thuận lợi trong giao thông đi lại và chỗ để xe, tiện phòng cháy chữa cháy, cấp cứu ...

ST

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC