Bất động sản 24h

'Ôsin lừa bán nhà 5 tỷ của chủ với giá 500 triệu' nóng trên Vitalk

17/08/2016

Lợi dụng chủ nhà 81 tuổi đã già yếu, người giúp việc cố ý lừa cụ bà ký tên vào giấy tờ chuyển nhượng ngôi nhà 5 tỷ với giá 500 triệu đồng - câu chuyện đang gây chú ý cộng đồng.

Nhiều năm nay cụ Háo (không có chồng, con) sống một mình trong ngôi nhà ba tầng ở số 18 Bạch Đằng. Từ cuối năm 2012, khi bị bệnh nặng, cụ Háo thuê bà T. về ở tại nhà để chăm sóc cụ. Cụ Háo là một cựu giáo chức mẫu mực, được nhiều người dân địa phương quý trọng, thường xuyên đến thăm hỏi, chăm sóc.

Bà giúp việc cao tay, lừa bán căn nhà 5 tỷ của chủ nhà với giá 500 triệu



Những người thân với cụ Háo đã ngay lập tức trình báo cơ quan công an.

Một số người dân sống gần nhà cụ Háo cho hay gần đây, họ thấy bà T. có biểu hiện bất thường, bị nhiều người đòi nợ. Ngoài ra, bà T. còn đưa người lạ đến nhà cụ Háo bảo cụ lăn tay vào một số giấy tờ. Nhận thấy có nhiều khả nghi, một số người thân với cụ Háo đến nhà hỏi thăm, phát hiện toàn bộ bản chính giấy tờ nhà, sổ hộ khẩu của cụ bị mất. Bị truy hỏi, bà T. thừa nhận đã đem giấy tờ nhà đi cầm thế vay tiền...

 

Người giúp việc hay quỷ đội lốt người đây trời - Kinh khủng quá!
Thật kinh khủng, làm người sao có thể làm thế được. Một đứa trẻ mà coi như một khúc gỗ thích đấm đã, dẫm đạp sao cũng được. Đây là 1 vụ bạo hành trẻ em người nước ngoài gây phẫn nộ , khi camera của 1 gia đình người người Uganda (châu Phi )...

Về chuyện này, cụ Háo cho biết: “Cách đây gần một tháng, T. đưa tôi lên taxi, bảo đưa đi khám bệnh. Tuy nhiên, nó không đưa tôi đến chỗ bác sĩ quen như những lần trước mà đưa đến một văn phòng lạ đã có một số người chờ sẵn. Phòng có máy điều hòa, tôi lạnh run!

T. cầm tay, bảo tôi lăn tay vào rất nhiều giấy tờ và đọc cho tôi viết, ký... Tôi không mang theo kính, lại bị lạnh nên không đọc được, không biết giấy tờ gì nhưng vẫn ký, lăn tay theo chỉ bảo”.

Bà Nguyễn Thị Đoan Trang (ngụ đường Nguyễn Trãi, TP Nha Trang, người xem cụ Háo như mẹ nuôi của mình) cho biết cơ quan công an thông báo, hiện ngôi nhà đã được làm thủ tục chuyển nhượng tại một văn phòng công chứng ở Nha Trang.

Ngay sau đó, hàng chục người dân sống gần nhà cụ Háo đồng ký đơn gửi các cơ quan chức năng, các phòng công chứng ở tỉnh Khánh Hòa yêu cầu ngăn chặn mọi giao dịch liên quan đến ngôi nhà của cụ Háo.

 

Bố mẹ đi vắng, osin ở nhà giật tai, tát má ép con ăn cực tàn bạo ở Hà Nội!
Động vào con mình thì mình thì cho ăn tát với xé xác luôn. Nói thật chứ em mà nhìn thấy đánh con em thì e tạt tai cho nó biết thế nào là lễ độ luôn. Trẻ con bé tí ko biết gì mà dám đánh, kể cả trẻ có nghịch nhưng nhận tiền chăm con người ta...

 

Ngôi nhà ba tầng của cụ Háo bị làm thủ tục sang tên người khác mà cụ không hề hay biết. 


Ông Nguyễn Văn Nghị (một người thân của cụ Háo) phẫn nộ: “Họ lên kịch bản và chuẩn bị rất kỹ để lừa lấy ngôi nhà của cụ Háo. Nhưng họ đâu biết rằng từ năm 2006, hai chị em cụ Háo đã lập di chúc chuyển giao toàn bộ tài sản cho hai người cháu. Tôi tin những tình tiết này sẽ nhanh chóng giúp cơ quan công an tìm ra sự thật...”.

 

Theo Vnexpress

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC