Bất động sản 24h

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE

Khu vực: Mặt hàng khác tại Đường Trường Chinh - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 136

Thông tin mô tả

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE

-Địa chỉ ;107 Trường Chinh -Thanh Khê-Đà Nẵng
-chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo rằng các công trình chúng tôi thi công đều đạt được sự hoàn mỹ tối ưu nhất và luôn hoàn thành đúng tiến độ.-Chuyên ốp đá cầu thang, đá bàn bếp, mặt tiền, thang máy, lát sân vườn. Tư vấn nhiệt tình. Thợ đá tay nghề cao, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình. Làm nhanh, đẹp, thẩm mỹ.-Với các mẫu đá tự nhiên mới nhất, đội ngũ thi công lành nghề, đảm bảo độc đáo, đẹp. Chuyên thi công các hạng mục đá ốp mặt tiền, đá lát sàn, đá cầu thang, đá bàn bếp uy tín. Bảo hàng sản phẩm dài hạn. Đội ngũ thi công tốt nhất. Thi công chuyên nghiệp. Sản phẩm đảm bảo đẹp, tốt.-Lợi thế của chung tôi là sự nhanh nhẹn, nhạy bén, luôn dẫn đầu trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong thi công lắp đặt đá tự nhiên. Bên cạnh đó, chúng tôi thiết lập những tôn chỉ trong công tác thi công lắp đặt đá: trách nhiệm, chuyên nghiệp, tiến độ, chất lượng và an toàn.-chúng tôi cam kết một cách sâu sắc với mỗi khách hàng về việc thỏa mãn nhu cầu, mong muốn đối với công trình của Quý khách hàng. Thay vì chỉ là đối tác làm ăn tạm thời,chúng tôi thật sự muốn làm một người bạn có thể giải quyết băn khoăn, lo lắng của bạn, như : tư vấn, thiết kế hay giải đáp hoặc tìm ra những vấn đề có thể tác động tiêu cực đến công trình của bạn.
-Chúng tôi tin rằng mỗi công trình mình triển khai, sẽ đem đến những trải nghiệm và ấn tượng khó phai với khách hàng của bạn, nhân viên của bạn hay cho chính những người thân của bạn. Cũng như sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo cho công việc, cho cuộc sống, cho sự phát triển doanh nghiệp của bạn.
-Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0932091745 để được tư vấn miễn phí.

Batdongsan24h.com.vn

Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Đường Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Mã số
2208352
Loại tin rao
Mặt hàng khác
Ngày đăng tin
06-05-2022
Ngày hết hạn
05-06-2022
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
23 Khuất Duy Tiến
Di động
0932091745
Email
chotoot123@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE -Địa c ...

Diện tích: 0 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0932091745
Khu vực: Phường An Khê Quận Thanh Khê - Đà Nẵng 06/05/2022
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

CHUYÊN CUNG CẤP VÀ THI CÔNG CÁC LOẠI ĐÁ ỐP LÁT TỰ NHIÊN GRANITE VÀ MARBLE -Địa c ...

Diện tích: 0 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0932091745
Khu vực: Phường An Khê Quận Thanh Khê - Đà Nẵng 06/05/2022