Bất động sản 24h

Bán biệt thự, villas Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, TP Sầm Sơn

Khu vực: Bán biệt thự, villas tại Sun Group Sầm Sơn - TP Sầm Sơn - Thanh Hóa
Giá: 3 Tỷ - Diện tích: 150 m2 - Lượt xem: 82

Thông tin mô tả
GRAND POOL VIILA - DÒNG BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG MẶT BIỂN CAO CẤP “KHAN HIẾM” TẠI SẦM SƠN.
Sở hữu không gian khoáng đạt với bể bơi riêng và nơi để xe rộng rãi, biệt thự biển cao cấp Grand Pool Villa tại Vlasta Sầm Sơn là dòng sản phẩm Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng mà thành phố Biển Sầm Sơn đang được “ Săn Đón” với những Ưu Thế sau:
1️⃣ Số lượng hữu hạn chỉ 162 căn nằm đối xứng 2 bên trục quảng trường và đón gió biển tự nhiên, ngoài ra được bao quanh là các dòng shop thương mại hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu gia chủ, từ nghỉ dưỡng tới mua sắm…hướng đến sự đa trải nghiệm của khách hàng và mọi lứa tuổi.
2️⃣ Phong cách kiến trúc Resort Living đương đại mang vẻ đẹp thành phố biển nổi bật giữa lòng xứ Sầm Sơn, những căn biêt thự với diện tích từ 220-252m2 được bố chí 4-6 phòng ngủ tích hợp đủ công năng với hồ bơi, sân vườn…đặc biệt Hồ Bơi được thiết kế dọc theo hông bên sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp và giá trị kinh doanh.
3️⃣ Song hành với giá trị nghỉ dưỡng khi khai thác được bài toán dòng tiền nhờ cho thuê thì những căn Grand Pool Villa tại Vlasta Sầm Sơn lãi vốn sẽ tăng nhờ sở hữu “Pháp Lý Sở Hữu Lâu Dài” vì thế nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin vào Văn Phú Invest một chủ đầu tư “ Chuyên Tâm Tạo Giá Trị Sống”
4️⃣ Grand Pool Villa hoàn toàn xứng đáng Đầu Tư ngay hôm nay khi đáp ứng được những tiêu chí của một Bất Động Sản nghỉ dưỡng “ Hạng Sang” đón đầu làn sóng đầu tư tại Nam Sầm Sơn nhờ vào Hạ Tầng kết nối và thừa hưởng tiện ích từ Hệ Sinh Thái “Tỷ Đô” từ Sun Group đang xây dựng tại Sầm Sơn.

Batdongsan24h.com.vn

Bán biệt thự, villas Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, TP Sầm Sơn Bán biệt thự, villas Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, TP Sầm Sơn
Bán biệt thự, villas Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, TP Sầm Sơn Bán biệt thự, villas Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, TP Sầm Sơn
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, Xã Quảng Cư,TP Sầm Sơn, Thanh Hóa
Mã số
2460080
Loại tin rao
Bán biệt thự, villas
Ngày đăng tin
25-08-2022
Ngày hết hạn
24-09-2022
Hướng nhà
Nam
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Quảng cư sầm sơn
Di động
0923159203
Email
vulananh2032000@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán biệt thự, villas Sun Group Sầm Sơn, Đường Trần Nhân Tông, TP Sầm Sơn". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Liền kề FLC Sầm Sơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn ...

Diện tích: 108 m2       Giá: 12 Triệu/m2
Liên hệ: 0986260286
Khu vực: Xã Quảng Cư TP Sầm Sơn - Thanh Hóa 20/12/2023

GRAND POOL VIILA - DÒNG BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG MẶT BIỂN CAO CẤP “KHAN HIẾM” TẠI SẦM ...

Diện tích: 150 m2       Giá: 3 Tỷ
Liên hệ: 0923159203
Khu vực: Xã Quảng Cư TP Sầm Sơn - Thanh Hóa 25/08/2022

Biệt thự nằm trong phân khu The Link của Sun Group Sầm Sơn + Biệt thự nằm đối di ...

Diện tích: 180 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0976679496
Khu vực: Xã Quảng Cư TP Sầm Sơn - Thanh Hóa 04/08/2022