Bất động sản 24h

Dịch vụ Đường Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai

Khu vực: Dịch vụ tại Đường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 62

Thông tin mô tả
Tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển là một trong những dự án nhà ở xã hội được đánh giá cao tại khu vực Nguyễn xiển, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và chất lượng sống tốt, dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp.

Tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển

Giới thiệu về tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn xiển
Tầm nhìn và sứ mệnh của dự án
Dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hacinco – một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với sứ mệnh cung cấp những căn hộ chất lượng cao và giá cả hợp lý cho người dân, dự án đã được đặt ra với tầm nhìn trở thành khu đô thị hiện đại và bền vững, mang lại cuộc sống tiện nghi và an toàn cho cư dân.

Vị trí đắc địa của dự án
Tiện ích nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển thể hiện đầu tiên ở vị trí thuận lợi của nó, nằm tại vị trí chiến lược giữa hai trục giao thông quan trọng là đường Nguyễn Trãi và đường Lê Văn Lương, thuộc quận Thanh Xuân – một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm và các tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường lớn như Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai…

Bên cạnh đó, dự án còn được bao quanh bởi các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, khu vui chơi giải trí… và nằm gần các khu đô thị hiện đại như Royal City, The Manor, Times City… Điều này mang lại cho cư dân tại dự án một môi trường sống tiện nghi và đầy đủ các dịch vụ.

Tiện ích nổi bật của dự án Hacinco Đại Kim
Dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển được xem là một khu đô thị năng động với nhiều tiện ích hiện đại và đa dạng. Đầu tiên, điểm đáng chú ý nhất chính là Trung tâm thương mại và dịch vụ Hacinco – một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại khu vực Thanh Xuân. Tại đây, cư dân có thể thoải mái mua sắm và thưởng thức các món ăn ngon từ các nhà hàng, quán ăn, hay giải trí tại các rạp chiếu phim và khu vui chơi giải trí.

Nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển

Ngoài ra, dự án còn có nhiều tiện ích khác như trường học, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, phòng tập gym, khu vườn cây xanh và công viên… Tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn và chất lượng cao, tạo nên một không gian sống hoàn hảo và đaps ứng được đa dạng nhu cầu sống của người dân.

Môi trường sống và cộng đồng tại khu đô thị Nguyễn xiển
Môi trường sống tại khu đô thị
Môi trường sống đầy tiện ích nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển được thể hiện thông qua việc dự án được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn của một khu đô thị hiện đại, mang lại một môi trường sống tốt, an toàn và đầy trải nghiệm cho cư dân. Hệ thống giải pháp kỹ thuật tiên tiến, dự án cam kết tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng và bảo vệ môi trường, góp phần vào cuộc sống bền vững của cộng đồng.
Đặc biệt, dự án còn có 3 tầng hầm để đảm bảo đáp ứng những nhu cầu cơ bản và đảm bảo không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, hệ thống camera giám sát cùng với bảo vệ 24/7 cũng được đặt tại các khuôn viên của dự án để đảm bảo an ninh và sự yên tâm cho cư dân.

Cộng đồng tại khu đô thị
Khu đô thị Nguyễn xiển là nơi tập trung đông đảo cư dân đến từ nhiều nơi khác nhau, tạo nên một cộng đồng đa dạng và đầy sức sống. Tại đây, cư dân có thể giao lưu, học hỏi và chia sẻ với nhau, tạo nên một cộng đồng đầy thân thiện và đoàn kết.

Bên cạnh đó, dự án còn có các hoạt động giao lưu, vui chơi và giải trí dành cho cư dân, tạo nên một môi trường sống và làm việc tích cực và thoải mái. Điều này giúp cư dân tại dự án có thể phát triển bản thân và hội nhập vào cộng đồng một cách hiệu quả.

Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của dự án
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn xiển được đưa ra với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại đây. Theo đó, dự án cam kết bảo hành trong vòng 18 tháng cho các thiết bị điện tử, điều hòa, nước nóng, thiết bị vệ sinh… và 5 năm cho công trình kèo, móng, và 20 năm cho kết cấu chung của tòa nhà.

Dịch vụ hậu mãi
Bên cạnh chính sách bảo hành, dự án còn có một dịch vụ hậu mãi tốt và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi cần hỗ trợ hoặc sửa chữa các thiết bị trong căn hộ. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ giúp đỡ cư dân trong mọi vấn đề liên quan đến nhà ở.

Ngoài ra, dự án còn có các dịch vụ tiện ích khác như dọn vệ sinh chung cư, giặt là, thay máy lọc nước… để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn xiển là một trong những dự án nhà ở xã hội hiện đại và chất lượng tại khu vực Nguyễn xiển, Hà Nội. Tiện ích nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn xiển vô cùng đa dạng, với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và môi trường sống tốt, dự án này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi tìm kiếm một nơi để an cư lạc nghiệp.

Xem chi tiết dự án:Dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn xiển

Batdongsan24h.com.vn

Dịch vụ Đường Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Đường Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mã số
3126801
Loại tin rao
Dịch vụ
Ngày đăng tin
30-10-2023
Ngày hết hạn
29-11-2023
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Xã Vạn Thái, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Di động
0941987444
Email
lemanhcuongbds@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Dịch vụ Đường Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Vay thế chấp để mua nhà ở xã hội thực sự là một giải pháp hữu ích cho khách hàng ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Lĩnh Nam Quận Hoàng Mai - Hà Nội 27/02/2024

Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn đang được rất nhiều bà con quan tâm nhất là ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Thạch Bàn Quận Long Biên - Hà Nội 21/02/2024

Ngoài các điểm mạnh về vị trí, thiết kế, giá bán hợp lý… thì tiện ích nhà ở xã h ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Thạch Bàn Quận Long Biên - Hà Nội 21/02/2024

Tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển là một trong những dự án nhà ở x ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 30/10/2023

Nhà ở là một nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là tại một đất nước đang ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai - Hà Nội 25/10/2023
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển là một trong những dự án nhà ở x ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 30/10/2023