Bất động sản 24h

Trương Ngọc Ánh : Làm bất động sản, tôi có thể chủ động hơn…

17/06/2015

Khởi đầu khi bước đâu bước chân vào showbiz việt là một người mẫu, diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh nhiều năm trở lại đây còn chứng tỏ rằng mình còn là một doanh nhân giỏi.

Khởi đầu khi bước đâu bước chân vào showbiz việt là một người mẫu, diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh nhiều năm trở lại đây còn chứng tỏ rằng mình còn là một doanh nhân giỏi.

>> Xem thêm: Bán nhà mặt phố Trung Kính, Quận Cầu Giấy giá ưu đãi

Bước chân vào showbiz Việt với vai trò là một người mẫu, diễn viên nhưng Trương Ngọc Ánh còn thể hiện bản thân là một nữ doanh nhân thành đạt.

Trương Ngọc Ánh - Một người đẹp đa tài

Trương Ngọc Ánh sinh ngày 12/11/1976 tại Hà Nội là một trong số những người đẹp thành công với điện ảnh. Chính cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh đã tìm ra tài năng trong con người cô. Anh chính là người đã ra sức gợi ý và thuyết phục đạo diễn Phước Sang mời Trương Ngọc Ánh tham gia đóng phim Em và Michael, đây chính là bước đi quan trọng trong sự nghiệp của cô. Rất nhiều bộ phim sau đó như Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông đã giúp hình ảnh của Trương Ngọc Ánh lên vị trí một trong những diễn viên hàng đầu tại Việt Nam.


 
Một cảnh xúc động trong phim "Áo lụa Hà Đông"

Nhưng khá bất ngờ là khi vai trò diễn viên đang lên tới đỉnh cao, cô lại thay đổi và rẽ sang một con đường mới đó chính là một thương gia. Nói về bước ngoặt lớn trong cuộc đợi  nữ diễn viên tài năng từng tâm sự: "Thời điểm mở công ty, vào năm 2000, tôi nghĩ mình phải chuẩn bị cho một tương lai rất dài phía trước. Lúc đó, làm diễn viên là làm với nghề chứ không phải sống bằng nghề. Tôi đã chập chững và chuẩn bị kiến thức cho mình bằng cách đi Singapore học về marketing và quảng cáo, học trong hai năm 1998-1999".

Trước đây, Trương Ngọc Ánh từng là giám đốc công ty th in ấn và quảng cáo Ánh Việt, song song với đó cô còn quản lí công ty đồ ăn Ý có tên Jave và một công ty chuyên xuất khẩu bột mì. Nhưng sau một thời gian làm ăn cô đã chuyện nhượng lại cho một người bạn của mình. Sau đó cô tham gia đóng cổ phần tại hãng phim Thần Đồng.

Công ty Thần đồng mà Ánh  tham gia góp vốn đầu tư sản xuất phim, nhưng không phải do Ngọc Ánh đóng. Ngọc Ánh cho biết: "Mọi người nghĩ Ánh tham gia thánh lập công ty Thần Đồng là để tự mình đóng phim cho mình . Nhưng đối với Ngọc Ánh trong kinh doanh rất rõ ràng, làm phim cho thị trường, theo đơn đặt hàng…"

Ngọc Ánh có quan điểm rất hay,trong cả kinh doanh và nghệ thuật đều đòi hỏi sự quyết liệt và không thỏa hiệp, nếu bạn muốn mang lại những thành công to lớn. Nhưng trong kinh doanh thì cần có sự lạnh lùng và đôi lúc và vô tình, còn nghệ thuật là sự ấm áp của cảm xúc, nó làm cho những điều tưởng như đối đầu có thể hóa giải và tạo ra sự thăng hoa…

Dù đã ly hôn với Trần Bảo Sơn, nhưng dường như Ngọc Ánh không bị ảnh hưởng nhiều và vẫn tiếp tục thành công

Sau 10 năm, cô vẫn giữ vững vị trí ngôi sao điện ảnh hàng đầu của showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh còn lấn sân sang vai trò của một nhà sản xuất phim và đảm nhận vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi, sân chơi truyền hình như Project Runway, Hoa khôi Áo dài.

Để có thể trở lên thành công với nhiểu lĩnh vực như vậy, người đẹp Noel chia sẻ: "Theo tôi, trong cuộc sống này phải luôn luôn hiểu rõ mình muồn gì, nếu không thì “chết”. Tôi không bao giờ chấp nhận sống mà không có mục tiêu. Tôi thích sự độc lập, không dựa vào người khác".

Kiều Hương

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC