Bất động sản 24h

Thông tin & giá bán nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình

Khu vực: Mặt hàng khác tại Phố Hạ Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 101

Thông tin mô tả
Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình là tổ hợp căn hộ chung cư và dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại Số 56-58 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội do Tổng công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam – CTCP (VIWASEEN) làm chủ đầu tư. Dự án Viwaseen Hạ Đình được xây dựng trên lô đất có Diện tích là 1.363,6m2 với mật độ xây dựng là 30-40%, với quy mô hơn 500 căn, thiết kế sang trọng và hiện đại từ 1-2 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội. Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng trong môi trường sống gắn liền với không gian xanh rộng lớn cùng các quần thể dịch vụ đa dạng. Các tòa nhà ở đây đều sử dụng giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm.

Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Viwaseen hạ đình
Phối cảnh dự án nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình
TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIWASEEN HẠ ĐÌNH
NOXH Viwaseen Hạ Đình được xây dựng với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, Khu đô thị mới Hạ Đình sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ đảm bảo được “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sinh sống nơi đây.

ĐĂNG KÝ HỒ SƠ MUA NOXH VIWASEEN HẠ ĐÌNH


Họ và tên
Số điện thoại
Nhu cầu
Đăng ký ngay



Tên dự án: Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình
Vị trí: số 56-58 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Công ty CP Xây Dựng lắp máy điện nước Hà Nội
Đơn vị tư vấn: đang cập nhật
Đơn vị thi công: đang cập nhật
Tổng thầu xây dựng: đang cập nhật
Tổng diện tích khu đất: đang cập nhật
Mật độ xây dựng: 35%
Loại hình sản phẩm: khu đô thị mới.
Quy mô: 4900m2
Thiết kế căn hộ: đang cập nhật
Đất xây dựng căn hộ: đang cập nhật
Đất xây dựng văn phòng: đang cập nhật
Đất xây dựng công trình công cộng: đang cập nhật
Đất cây xanh, đường nội bộ và quảng trường: đang cập nhật
Mật độ xây dựng toàn khu: đang cập nhật
Hệ số sử dụng đất toàn khu: đang cập nhật
Thời gian khởi công: đang cập nhật
Thời gian bàn giao: đang cập nhật
Hình thức sở hữu: lâu dài.
VỊ TRÍ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIWASSEN HẠ ĐÌNH Ở ĐÂU?
Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình tọa lạc tại địa chỉ số số 56-58 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội., là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp giữa căn hộ hạng sang – trung tâm thương mại, trường học và khu văn phòng. Là sản phẩm sáng tạo, là sự kết tinh giữa vị trí vàng – thiết kế hoàn hảo – tiện ích sống – và cảm hứng sáng tạo. NƠXH Viwaseen Complex thuộc khu vực trung tâm Hà Nội với mật độ xây dựng chiếm có 40% tổng diện tích đất, còn lại là không gian cho cây xanh, cảnh quan và các tiện ích kèm theo rất nhiều tiện ích nổi bật. Trong bối cảnh Hà Nội siết chặt quy hoạch xây dựng nhà ở trong khu vực trung tâm, nên tâm lý tận dụng tuyệt đối đất để xây dựng căn hộ kiếm lời sẽ được ưu tiên. Do vậy, việc dành nhiều diện tích đất cho không gian sống tại dự án Viwaseen Complex Thanh Xuân được người mua nhà đánh giá cao.

vị trí Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình

Ngoài ra với lợi thế nằm trên tuyến xe Bus nhanh BRT, tuyến tàu điện trên cao đã làm cho khu vực này những năm vừa qua trở thành tâm điểm của các vợ chồng trẻ muốn sở hữu căn hộ trung tâm để thuận tiện cho việc di chuyển tới nơi làm việc, con cái học hành thuận lợi.

Liên kết vùng tại dự án noxh Viwaseen Hạ Đình:
Dễ dàng kết nối tới ngã tư Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển, khu vực Hà Đông,…
Cách ngã tư sở chưa đến 5 phút, dễ dàng di chuyển tới các khu vực trong thành phố thông qua các tuyến đường lớn như Láng, Tây Sơn, Nguyễn Trãi, Trường Chinh
Gần với nhiều bệnh viện​ như: bệnh viện Vinmec, Bệnh viện châm cứu ung bướu, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện nội tiết, bệnh viện mắt Sài Gòn…
Nhiều trường đại học: Đại học Y, Đại học Thủy Lợi, Đại học khoa học xã hội và nhân văn, Đại học sư phạm nghệ thuật trung ương, Đại học Khoa học tự nhiên, Trường THPT Phan Bội Châu, Trường Hà Nội – Amsterdam, THCS NHân Chính,..
Trong tương lai không xa khi tuyến đường sắt trên cao đi vào hoạt động sẽ là cơ sở để cư dân sinh sống tại dự án có thể di chuyển dễ dàng tới mọi khu vực trong thành phố.

MẶT BẰNG DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIWASSEN HẠ ĐÌNH
Tiếp nối thành công của những dự án mang thương hiệu Viwaseen, nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình được chủ đầu tư triển khai trên diện tích 31.363,6m2 với mật độ xây dựng là 30-40%, thiết kế sang trọng và hiện đại từ 1-2 phòng ngủ nằm tại Lô đất Số 56-58 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

mặt bằng Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình

Lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc sống hiện đại, tinh tế của những người trẻ năng động tại thủ đô những vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, 100% các căn hộ tại đây đều được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng nhằm đem lại sự thông thoáng để đón ánh sáng và gió tự nhiên vào từng gian phòng.

Với kiến trúc hiện đại sang trọng và phóng khoáng đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình từ tổng thể tới chi tiết đều toát lên vẻ đẹp lộng lẫy, tôn vinh giá trị thành đạt của chủ sở hữu. Với phong cách thiết kế hiện đại mang sắc thái của sự quý phái thành đạt cho chủ nhân.

Diên tích mỗi căn hộ chung cư Viwaseen Hạ Đình từ 49m2 – 109m2, Xây dựng linh hoạt, tất cả các căn hộ đều có 2 mặt tiền và nhiều ô thoáng (tạo không gian thoáng đoãng và thoải mái).

TIỆN ÍCH DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIWASSEN HẠ ĐÌNH CÓ NHỮNG GÌ
Dự án NOXH Viwaseen Hạ Đình được đầu tư xây dựng với tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, tựa như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi, nghỉ ngơi của mọi lứa tuổi như: Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa; Vườn xanh thẳng đứng; Bể bơi vô cực, tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m) trên tầng 5; Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorine burning steps; Vườn BBQ; Đài vọng cảnh; Khu nhà kính tổ chức sự kiện; 4 tầng nổi thông liền cả 4 tòa…tiện ích Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình
Chung cư Viwaseen Hạ Đình mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng – Xanh – An Toàn – Tiện nghi và tính cộng đồng cao. Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 23,3%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác. Dự án dành phần lớn không gian cho cảnh quan và tiện ích, nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, đồng bộ cùng hệ thống quản lý – vận hành thông minh, kiến tạo nên những trải nghiệm sống đích thực nhất:

Trung tâm thương mại
Bể bơi vô cực ngoài trời
Sảnh lounge đón khách
Spa chăm sóc sắc đẹp
Phòng tập Gym – Yoga
Khu vui chơi ngoài trời
Trường mầm chọn quốc tế
Phòng khám bệnh – nhà thuốc
Nhà hàng ẩm thực cao cấp
Cafe ngoài trời
Hầm đỗ xe thông minh
Hệ thống an ninh 3 lớp.
Dự án được trang bị với hệ thống an ninh 3 lớp khép kín an toàn tuyệt đối, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.tiện ích Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ ĐìnhHệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị hiện đại, hệ thống báo cháy tới từng căn hộ đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn cao nhất Việt Nam.

Hệ thống thang máy tốc độ cao từ 3m/s trở lên được trang bị hợp lý giúp bạn có thể đi lại nhanh chóng, thuận tiện. Hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng khi gặp sự cố mất điện, đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào.

tiện ích Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình

Ngoài ra, nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình còn được đầu tư riêng một trường học mẫu giáo chất lượng cao dành riêng cho con em cư dân, được kết nối trực tiếp với công viên tạo môi trường mở trong các hoạt đồng ngoài trời.

Hệ thống giáo dục xung quanh dự án sẵn có, với đầy đủ các bậc học từ mầm non với Đại học, đáp ứng và đảm bảo nhu cầu phát triển cho thế hệ trẻ bền vững về thể chất và trí tuệ. Hệ thống giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối tới các khu đô thị, trung tâm thương mại , cơ quan hành chính công quyền của khu vực.
Tiện ích dự án được trang bị đầy đủ: trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị nội thất, đồ dùng, cảnh quan xanh sinh thái…. tất cả nhằm mang tới cư dân những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn ngay trong khu đô thị, có thể dễ dàng tiếp cận và giúp cư dân có thể vui sống an toàn, thoải mái kết nối với cộng đồng cư dân thân thiện của mình.

GIÁ BÁN TẠI DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI VIWASSEN HẠ ĐÌNH BAO NHIÊU
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ nội khu tới ngoại khu, các căn hộ tại chung cư được chào bán ra thị trường với mức giá vô cùng cạnh tranh, thu hút nhiều khách hàng trong khu vực.

Giá bán nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình tuy chưa được công bố chi tiết nhưng dự kiến sẽ rất cạnh tranh với các dự án khác cùng khu vực mặc dù chất lượng xây dựng và nội thất của Viwaseen khác biệt và vượt trội hơn hẳn.

Chủ đầu tư Viwaseen cũng lên phương án tài chính hỗ trợ khách hàng vay lãi suất ưu đãi. Theo đó, cơ hội mua căn hộ chung cư Viwaseen Hạ Đình lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với số vốn ban đầu chỉ cần 30% giá trị căn hộ là trang đầu cho hành trình dựng xây mái ấm.

Tiến độ thanh toán (Chỉ tham khảo) dự kiến được chia làm 6 các đợt linh hoạt như sau:

Đợt 1: Đóng 30% GTCH. Ký HĐMB sau 10 ngày đặt cọc
Đợt 2: Đóng 10% GTCH Sau 03 tháng kể từ ngày ký HĐMB
Đợt 3: Đóng 10% GTCH Sau 06 tháng kể từ ngày ký HĐMB
Đợt 4: Đóng 10% GTCH Sau 09 tháng kể từ ngày ký HĐMB
Đợt 5: Đóng 10% GTCH Sau 12 tháng kể từ ngày ký HĐMB (Cất nóc dự án)
Đợt 6: Đóng 25% + 2% Phí Bảo Trì khi nhận bàn giao căn hộ
Đợt 7: Đóng 5% GTCH khi nhận sổ hồng.

HỒ SƠ THUÊ HOẶC MUA NHÀ Ở XÃ HỘI VIWASSEN HẠ ĐÌNH
Theo hướng dẫn tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý nhà ở xã hội;

Thông tư số 20/2016/TT-BXD ngày 30/6/2016 của Bộ Xây dựng hướng dẫn thực hiện một số điều Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ.

Hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình: chúng tôi tiếp nhận trong giờ hành chính, hồ sơ bao gồm:

Hồ sơ nhân thân: Chứng minh thư – Sổ hộ khẩu – Giấy đăng ký kết hôn/ độc thân

Hồ sơ đăng ký

– Mẫu 01 (có mẫu sẵn)

– Mẫu 03 (có mẫu sẵn)

– Mẫu 06 (có mẫu sẵn)

– Mẫu 09 (có mẫu sẵn)

– Bản đăng ký mua hoặc thuê căn hộ

– Giấy tiếp nhận

Và một số giấy tờ khác vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Dự án nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0988-818-101 (Inbox Zalo, FB)
Website:https://manhcuongbds.com/nha-o-xa-hoi-viwaseen-ha-dinh/
Địa chỉ: số 56-58 phố Hạ Đình, phường Thanh Xuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Batdongsan24h.com.vn

Thông tin & giá bán nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Phố Hạ Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Mã số
3029270
Loại tin rao
Mặt hàng khác
Ngày đăng tin
19-08-2023
Ngày hết hạn
18-09-2023
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Xã Vạn Thái, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Di động
0941987444
Email
lemanhcuongbds@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Thông tin & giá bán nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Vay thế chấp để mua nhà ở xã hội thực sự là một giải pháp hữu ích cho khách hàng ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Lĩnh Nam Quận Hoàng Mai - Hà Nội 27/02/2024

Nhà ở xã hội Bảo Ngọc City Thạch Bàn đang được rất nhiều bà con quan tâm nhất là ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Thạch Bàn Quận Long Biên - Hà Nội 21/02/2024

Ngoài các điểm mạnh về vị trí, thiết kế, giá bán hợp lý… thì tiện ích nhà ở xã h ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Thạch Bàn Quận Long Biên - Hà Nội 21/02/2024

Tiện ích dự án nhà ở xã hội Hacinco Nguyễn Xiển là một trong những dự án nhà ở x ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 30/10/2023

Nhà ở là một nhu cầu thiết yếu của con người, đặc biệt là tại một đất nước đang ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Vĩnh Hưng Quận Hoàng Mai - Hà Nội 25/10/2023
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nhà ở xã hội Viwaseen Hạ Đình là tổ hợp căn hộ chung cư và dịch vụ thương mại đư ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Hạ Đình Quận Thanh Xuân - Hà Nội 19/08/2023