Bất động sản 24h

Chung cư cao cấp Tràng An Complex - Phùng Chí Kiên

27/12/2014

Bảo vệ và chăm sóc cho cuộc sống con người Đối với tôi, những đứa trẻ luôn là điều quan trọng nhất. Vậy nên, trước khi tìm một chỗ ở mới, tôi luôn đặt một chỉ tiêu lên hàng đầu: Nơi đó phải là một môi trường tốt mà con tôi có thể phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Bảo vệ và chăm sóc cho cuộc sống con người

Đối với tôi, những đứa trẻ luôn là điều quan trọng nhất. Vậy nên, trước khi tìm một chỗ ở mới, tôi luôn đặt một chỉ tiêu lên hàng đầu: Nơi đó phải là một môi trường tốt mà con tôi có thể phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ.

Và thật may mắn khi tôi được biết đến chung cư cao cấp Tràng An Complex – Một nơi có vị trí thực sự nổi bật…

- Phía Tây giáp với Bộ Công An => An ninh toàn khu vực nơi đây luôn được kiểm soát nghiêm ngặt nên cực kỳ đảm bảo sự an toàn.

- Phía Nam giáp với công viên Nghĩa Đô và tuyến đường sắt trên cao => Có thể dạo chơi công viên hoặc sử dụng tiện ích của tuyến đường sắt bất cứ lúc nào.

- Phía Đông giáp với tuyến đường đi vào bờ hồ => Tiện lợi cho việc ngắm hoàng hôn, bình minh hoặc đi bộ ở địa điểm thơ mộng này.

- Phía Bắc là con đường dẫn tới sân bay Nội Bài => Con đường lý tưởng cho những ai thường xuyên đi du lịch, công tác xa.

… và những tiện tích không – thể – tốt – hơn!

Chỉ với 2 tòa nhà cao 25 và 28 tầng cộng với tòa hỗn hợp cao 14 tầng nằm trên tổng diện tích 145.130 m2, chung cư cao cấp Tràng An đã không chỉ giúp tôi an tâm gửi gắm những đứa trẻ (vì chúng được nuôi dạy trong ngôi trường mầm non đạt chuẩn quốc tế có diện tích xây dựng 1.000m2 x 3 tầng) mà còn đem đến một thế giới văn minh với những tiện ích hoàn hảo cho cuộc sống của tôi:

  • Được lựa chọn một căn hộ phù hợp với mục đích sử dụng và túi tiền của mình (từ 76 – 152 m2)
  • Được gửi xe trong một tầng hầm rộng và thông thoáng (trên 20.000 m2)
  • Được thoải mái mua sắm ngay tại “lãnh địa” của mình hay thuê một văn phòng sang trọng để thể hiện tài kinh doanh (tầng 1 – 3)
  • Được hít thở nguồn không khí trong lành mỗi ngày (vì có tới 40% diện tích chung cư là cây xanh)

Còn bạn thì sao? Tiêu chí chọn lựa một căn hộ của bạn là gì? Nếu đó là vấn đề an ninh, dịch vụ, tiện ích hay môi trường giáo dục cho trẻ… thì tại Tràng An Complex, bạn sẽ được phục vụ tất cả những nhu cầu đó một cách chu đáo nhất!

Hãy trở thành cư dân của chung cư cao cấp Tràng An Complex để bạn và người thân luôn được BẢO VỆ và CHĂM SÓC tốt nhất!

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC