Bất động sản 24h

Cuối năm, đại gia tăng tốc bán nhà

27/12/2014

Trong khi các dự án của Viglacera rất chú trọng phát triển đến các yếu tố xanh, không gian sống…thì Vingroup lại có thế mạnh ở các các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hiện đại để thu hút người mua nhà.

Trong khi các dự án của Viglacera rất chú trọng phát triển đến các yếu tố xanh, không gian sống…thì Vingroup lại có thế mạnh ở các các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hiện đại để thu hút người mua nhà.

Nhiều nhà phát triển dự án đang đẩy mạnh hoạt động bán hàng vào những tháng trước Tết Nguyên đán để đón dòng tiền tích lũy cuối năm, cũng như dòng tiền kiều hối. Trong đó nổi bật là các tên tuổi lớn như Viglacera, Vingroup, Syrena Việt Nam…

Trong khi các dự án của Viglacera rất chú trọng phát triển đến các yếu tố xanh, không gian sống…thì Vingroup lại có thế mạnh ở các các tiện ích và dịch vụ cao cấp, hiện đại để thu hút người mua nhà. Tuy nhiên, để kích cầu bán hàng dịp cuối năm, nhiều chủ đầu tư đã tung ra những gói ưu đãi hấp dẫn khác nhau dành cho khách hàng.

Tung khuyến mãi “khủng”

Trên thị trường, những dự án của Vingroup, Viglacera và một số đơn vị khác khi mở bán đều có những chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có. Theo đại diện Viglacera, nhân dịp chào đón Gáng sinh và năm mới, mỗi khách hàng khi mua biệt thự Lâm Viên không những được nhận nhà ngay mà còn nhận ngay 10 cây vàng (tùy vào diện tích từng căn). Các căn liền kề, biệt thự, có diện tích từ 132 đến hơn 360 m², hiện có giá từ 4,7 tỷ đồng/căn. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể có cơ hội sở hữu điện thoại Iphone 6, và được miễn phí dịch vụ 2 năm…

Viglacera còn dành tặng chuyến du lịch Châu Âu cho khách hàng khi mua các căn biệt thự liền kề nằm trong khu đô thị Xuân Phương. Các căn biệt thự, liền kề có diện tích từ 74m2 đến 360m2, có giá từ 3,5 tỷ đồng/căn (bao gồm xây thô, hoàn thiện mặt ngoài, chưa bao gồm 10% VAT), rất phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Dự án đã hoàn thành xây dựng và có thể bàn giao ngay cho khách mua.

Còn với dự án chung cư cao cấp Thăng Long Number One của Viglacera thì mỗi khách mua sẽ được tặng ngay 2 lượng vàng SJC khi mua căn hộ dự án này trước 31/12/2014. Hiện tại, khu chung cư đang trong giai đoạn bàn giao đón cư dân vào ở, các công trình tiện ích dịch vụ đang hoàn thiện như siêu thị Vinmart, trường mầm non Thăng Long Acadamy, trung tâm thể thao Elite Fitness, khu công viên trên cao…

Trong khi đó, những dự án của Vingroup thì lại đang hướng vào ưu đãi các dịch vụ và tiện ích. Chẳng hạn như tòa T11 dự án Vinhomes Times City do sàn bất động sản EZ Việt Nam công bố khai trương căn hộ mẫu và tổ chức mở bán vào 28/12 với khá nhiều khuyến mãi. Miễn phí 10 năm phí dịch vụ, tặng suất học bổng 1 năm ở trường Vinschool, vay vốn lãi suất từ 0% đến 3%, tặng gói  VIP Vinmec Family dành cho 4 người tại bệnh viện Vinmec, tặng Ipad trị giá 14 triệu đồng khi đặt cọc mua căn hộ,…

Thậm chí, trước đó ở một vài dự án khác như Vinhomes Royal City khách mua còn được tặng gói nội thất trị giá 200 triệu đồng hoặc chiết khấu 6,5%;…

Thay đổi tư duy

Với những khách hàng khó tính thì khuyến mãi không thôi chưa đủ. Nói như ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch CEN Group thì nhu cầu nhà ở chỉ là nhu cầu cơ bản, còn nhu cầu được tôn trọng, được thỏa mãn, được sáng tạo,…mới là nhu cầu cao của con người, đặc biệt là đối với giới nhà giàu.

Vì thế, các khu đô thị cao cấp, những dự án sang trọng hiện nay đều phải thay đổi cách làm để đáp ứng được nhu cầu đó, chứ không chỉ là chỗ che mưa che nắng. Những dự án đáp ứng được điều này thì luôn có khách hàng.

Điều này thể hiện rất rõ ở những thay đổi mạnh mẽ gần đây của các chủ đầu tư. Đơn cử như Vingroup bỏ ra 200 tỷ để đầu tư thêm các tiện ích cho các dự án của mình như bể bơi, cây xanh, chiếu sáng,…Còn Viglacera cũng đã không ngần ngại đầu tư thêm 1 bể bơi bốn mùa cho khu chung cư Thăng Long Number One, nâng số lượng bể bơi của dự án lên 3 bể bơi, cùng với hệ thống công viên trên cao, sân golf mini được đơn vị này chăm chút hoàn thiện, nhằm tạo ra một không gian sống xanh mà ít có dự án chung cư nào có được.

Với những thay đổi đó, thị trường địa ốc đang kỳ vọng vào một giai đoạn phát triển mới với cách tư duy mới từ các nhà phát triển dự án, nhằm tạo ra những sản phẩm không những có chất lượng tốt mà còn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống mới của người dân đô thị.

Theo Infonet

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC