Bất động sản 24h

Khối ngoại tích cực mua, 2 sàn tiếp tục tăng điểm

24/12/2014

OGC sau phiên giảm sàn hôm qua thì hôm nay đã tăng nhẹ 100 đồng lên 7.300 đồng/cổ phiếu.

OGC sau phiên giảm sàn hôm qua thì hôm nay đã tăng nhẹ 100 đồng lên 7.300 đồng/cổ phiếu.

Khối ngoại đã hành động và xua đi nỗi lo của nhiều nhà đầu tư về việc rút vốn. Phiên mua ròng gần 104 tỷ đồng hôm qua tập trung vào các mã blue chips như GAS, PVD, DPM, MSN, KDC, VCB. Với việc nhóm nhà đầu tư này quay lại mua ròng, đặc biệt là nhóm ngành dầu khí trong vài phiên trở lại đây, điển hình như GAS và PVD (vốn bị bán mạnh trong hơn một tháng qua) là một thông tin tích cực cho thị trường trong thời gian tới.

Với thông tin mở đầu phiên giao dịch ngày mới như thế, VnIndex đã tăng hơn 3 điểm sáng nay, vượt qua mốc 540 điểm đã đánh mất trong tuần giao dịch trước. HNX-Index tăng 0,57 điểm và gần cán lại ngưỡng 83 điểm.

OGC sau phiên giảm sàn hôm qua thì hôm nay đã tăng nhẹ 100 đồng lên 7.300 đồng/cổ phiếu. Thông tin bắt bớ không còn ảnh hưởng quá nhiều đến thị trường nói chung và doanh nghiệp có liên quan nói riêng.

GAS, PVD sáng nay tăng 1.000 đồng; PXS tăng 600 đồng. Dòng dầu khí tiếp tục có một phiên giao dịch tốt.

Một thông tin đáng chú ý thêm cho phiên sáng nay là Dow Jones chính thức đóng cửa ở mức trên 18.000 điểm lần đầu tiên trong lịch sử. TTCK Mỹ lập kỷ lục mới trong khi trái phiếu Mỹ giảm giá cùng với vàng, trong khi đồng USD và dầu thô tăng giá.

Phương Chi

Theo Infonet

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC