Bất động sản 24h

Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Giá: Thỏa thuận - Diện tích: Không xác định - Lượt xem: 20

Thông tin mô tả

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn Xiển cực kỳ dễ dàng di chuyển vào nội đô thành phố nên nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm về chung cư phân khúc trung bình thấp. Cùng Manhcuongbds tìm hiểu chi tiết thông tin và cách làm hồ sơ để sở hữu được căn hộ tại dự án qua bài viết này nhé.
TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI CT6B TÂY NAM KIM GIANG
Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang là tổ hợp căn hộ chung cư, nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại được đầu tư xây dựng tại ô đất CT6B tại khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai). Dự án được quy hoạch với 1 tòa chung cư cao 30 tầng nổi, 01 tầng hầm có tổng mức đầu từ 1.293 tỷ đồng, trên diện tích 10,85 ha. Dự án có tổng diện tích sàn 33.120 m2 với 552 căn hộ và đang thực hiện thực hiện thủ tục quyết định chủ trương đầu tư, dự kiến hoàn thành năm 2027.
✅ Tên dự án: Nhà ở xã hội tại ô đất CT6B Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang ✅ Vị trí: Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội ✅ Chủ đầu tư: ✅ Diện tích đất: 10,85ha ✅ Mật độ xây dựng:


chiếm khoảng 28% ✅ Tổng diện tích sàn: 33.120m2 ✅ Quy mô dự án: 30 tầng nổi, 01 tầng hầm ✅ Tổng số căn hộ: 552 căn hộ ✅ Tổng mức đầu tư: 1.293 tỷ đồng ✅ Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.
Dự án noxh CT6B Tây Nam Kim Giang là 1 trong 3 dự án hiếm hoi được UBND TP Hà Nội phê duyệt nằm trong kế hoạch phát triển nhà ở của thành phố giai đoạn 2021 - 2025 đang thực hiện thực hiện thủ tục quyết định chủ trương đầu tư, dự kiến hoàn thành năm 2027.
VỊ TRÍ DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI CT6B TÂY NAM KIM GIANG Ở ĐÂU?
Dự án noxh CT6B Tây Nam Kim Giang toạ lạc tại KĐT mới Tây Nam Kim Giang I, Quận Hoàng Mai (mặt đường đại lộ Chu Văn An, Nguyễn Xiển), là nơi giao thoa của 4 quận đang phát triển bậc nhất của thủ đô như: Thanh Xuân – Hà Đông – Hoàng Mai – Thanh Trì. Đây được coi là tuyến đường trọng điểm của khu vực thuận tiện di chuyển tới bất kỳ đâu qua các trục đường lớn: Nguyễn Xiển, Vành đai 3, Nguyễn Trãi….
Từ nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận nhanh chóng và thuận tiện thông quá tuyến đường Nguyễn Xiển – Khuất Duy Tiến. Cùng với lợi thế về vị trí, giao thông thuận tiện, một trong những yếu tố then chốt khiến khu vực phía Tây Nam Hà Nội đáp ứng đầy đủ nhu cầu về cuộc sống tiện nghi, đó là sự hiện hữu của mạng lưới tiện ích ngoại khu trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống như giáo dục, y tế, với trường Tiểu học Nguyễn Trãi, trường THCS Kim Giang, Bệnh viện K Tân Triều, Bệnh viện Y học cổ truyền Dân tộc Quân đội, Siêu thị Fivimart Nguyễn Trãi, Công viên Chu Văn An, Trung tâm Hội nghị Quốc gia…
MẶT BẰNG THIẾT KẾ NHÀ Ở XÃ HỘI CT6B TÂY NAM KIM GIANG
Chung cư CT6B Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang được chủ đầu tư thiết kế kiến trúc tòa tháp theo phong cách hiện đại, bên trong gồm có các căn hộ vuông vắn, bố trí từ 2 tới 3 phòng ngủ. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà ở giá rẻ, dự án gồm căn hộ diện tích nhỏ và giá bán rất tốt, khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp tài chính của mình. Các phòng ngủ, khách, bếp, wc đều có thiết kế tối ưu về không gian sống, về cách bố trí phong thủy nên sẽ tạo cảm giác thoải mái, riêng biệt cho cư dân.
Theo như chia sẻ của chủ đầu tư, khu căn hộ noxh CT6B Tây Nam Kim Giang được thiết kế rất thông minh, giúp tối ưu hóa diện tích cũng như công năng sử dụng của mỗi phòng. Hệ thống logia, vách kính, cửa sổ được bố trí một cách khoa học giúp cả căn hộ luôn thông thoáng, ngập tràn ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Các căn hộ tại đây được chăm chút tới từng chi tiết, trang bị full nội thất cao cấp như khóa cửa thông minh, cửa chống cháy Lecmax, hệ thống điều hòa Multi Mitshubishi, thiết bị vệ sinh Kohler... Các căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng, nơi cư dân có thể ngắm trọn vẹn cảnh sắc xanh mát của công viên, hồ điều hòa cũng như thành phố lung linh khi đêm về.
Hầu hết các căn chung cư trước đây đều có một nhược điểm là thiếu sáng. Không kể đến những căn hộ có hai mặt thoáng, hầu hết các căn nhà còn lại đều có ít nhất một căn phòng bị thiếu sáng do không có cửa sổ. Để khắc phục điều đó, các căn hộ được thiết kế thông minh, khéo léo từng khoảng không gian nên gia chủ dễ dàng sở hữu 2-3 phòng ngủ, tối ưu hoá công năng sử dụng. Thiết kế thông minh, hiện đại giúp các căn hộ của Chung cư CT6B Tây Nam Kim Giang 100% đều dễ dàng đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Giúp không khí luân chuyển thuận lợi, mang đến sự thanh mát, tăng cường sức khoẻ và thoải mái cho gia chủ.
Với những thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu, toàn bộ căn hộ tại Chung cư Nhà ở xã hội CT6B Kim Giang được thiết kế với thiết kế ưu việt để đáp ứng toàn bộ nhu cầu nghỉ ngơi tươi mát của khách hàng, đảm báo đưa đến 100% lượng không khí tươi vào trong từng căn hộ của bạn. Đặc biệt hơn nữa là cách bố trí hệ thống bếp sát với lô gia để tạo ra sự thông thoáng cho bếp khi nấu ăn.
TIỆN ÍCH NHÀ Ở XÃ HỘI CT6B TÂY NAM KIM GIANG CÓ GÌ?
Không nói quá khi khẳng định nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang đem đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân bởi các nhu cầu thiết yếu về giáo dục, y tế, thương mại, giải trí được đáp ứng tối đa. Một loạt trường học, đại học: Mầm non, tiểu học Thanh Xuân Nam; THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, ĐH Xã Hội & Nhân Văn, ĐH Kiến Trúc… chỉ trong bán kính 1,8km. Nhiều bệnh viện đầu ngành định vị ngay gần dự án như: Bv Y Học Cổ Truyền Quân Đội, Bv Đại học Y Hà Nội, Bv Bộ Xây Dựng…
Bên cạnh đó, một loạt hệ thống tiện ích khác cũng đang được tiếp tục được bổ sung, nâng cấp, điển hình là đại công viên Chu Văn An với quy mô lên tới 100ha bao gồm một khu tưởng niệm giới thiệu các giá trị văn hóa truyền thống, hai quảng trường trung tâm, hồ điều hòa, cùng nhiều khu chức năng cây xanh, vui chơi phục vụ cư dân CT6B Tây Nam Kim Giang khu vực lân cận.
Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà làm Dự án Nhà ở xã hội CT6B Kim Giang không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế các căn hộ cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu như: mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, tập luyện thể thao... Các tiện ích ngay tại dự án giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức và tiền bạc sẽ nâng tầm cuộc sống cho bạn.
Hệ thống chống cháy, cảm ứng khói và nhiệt gia tăng cho toàn bộ tòa chung cư CT6B Tây Nam Kim Giang sử dụng hãng Hochiki (Mỹ). Hệ thống chữa cháy tự động đồng bộ với bể chứa nước cứu hỏa, các căn hộ được lắp đặt đầu báo cháy và và đầu phun chữa cháy Sprinkler (UK). Hai thang thoát hiểm độc lập trang bị cửa chống cháy, thang máy có quạt tăng áp, hút khói toàn bộ khu vực hành lang. Hệ thống an ninh 24/24 tại các sảnh, khu vực công cộng, thẻ từ ra vào thang máy đảm bảo cho cư dân một cuộc sống an lành.
Ngoài ra, Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp với phòng sinh hoạt cộng đồng và vườn trên mái, siêu thị, bể bơi và hệ thống shophouse có đầy đủ các mặt hàng phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu ở tầng 1.
Bên cạnh đó cư dân còn dễ dàng sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, tàu điện trên cao. Một trong những điểm đắt giá khác khiến Nhà ở xã hội CT6B Kim Giang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao đó chính là sự kết nối giữa các tiện ích ngoại khu tại đây cực kỳ thuận tiện. Tất cả các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, cơ quan, trung tâm vui chơi giải trí,… đều khá gần với dự án.
GIÁ BÁN & TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG NHÀ Ở XÃ HỘI CT6B TÂY NAM KIM GIANG
Do đặc thù dự án là chung cư được sự hỗ trợ về giá của nhà nước để đáp ứng nhà ở cho công nhân và người dân có thu nhập thấp. Vì vậy, Giá bán nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang rất hấp dẫn với mức giá không thể rẻ hơn nữa cùng tiện ích và vị trí vượt trội. Giá bán (dự kiến) từ 20 triệu/m2 đã bao gồm VAT.
Đặc biệt khách hàng sẽ được hỗ trợ gói lãi suất 5%/năm. Chưa kể sắp tới khách hàng mua nhà ở xã hội sẽ tiếp cận được gói vay nhà ở xã hội mà thủ tướng mới phê duyệt.
Tiến độ xây dựng nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang hiện tại thì chủ đầu tư vẫn đang hoàn thiện hồ sơ dự án để triển khai trong thời gian sớm nhất.
HỒ SƠ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI CT6B TÂY NAM KIM GIANG GỒM NHỮNG GÌ?
Để mua được căn hộ tại dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang bạn phải thuộc đúng đối tượng và đáp ứng đủ các điều kiện đi kèm theo quy định của nhà nước.
Nếu bạn đáp ứng đủ các điều kiện và thuộc đối tượng được mua noxh thì bạn sẽ cần phải chuẩn bị những giấy tờ sau đây:
Căn cước công dân: 3 bản công chứng
Giấy đăng ký kết hôn: 3 bản công chứng
Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (độc thân): bản gốc
Giấy xác nhận cư trú CT07: 3 bản
Đơn đăng ký mua mẫu 01
Ảnh 3×4 và 4×6
Đối với lao động tự do: Dùng mẫu 04, 09 xin xác nhận tại xã hoặc phường thường trú
Đối với lao động tại các công ty: Dùng mẫu 03, 08 để xin xác nhận tại công ty và xã, phường thường trú.
Thông Tin Liên Hệ
Dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang
Địa chỉ: Ô CT6B Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Hotline: 0988-818-101 (zalo/messenger)
Website:https://manhcuongbds.com/nha-o-xa-hoi-ct6b-tay-nam-kim-giang/

Batdongsan24h.com.vn

Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang
Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Dự án Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mã số
3270574
Loại tin rao
Bán căn hộ chung cư
Ngày đăng tin
04-04-2024
Ngày hết hạn
04-05-2024
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Xã Vạn Thái, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Di động
0941987444
Email
lemanhcuongbds@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Tư vấn hồ sơ dự án nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Dự án Dic Lantana City Lam Hạ là dự án tổ hợp là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0988818101
Khu vực: Xã Lam Hạ TP - Phủ Lý - Hà Nam 24/04/2024

Dự án The Fibonan Ecopark là dự án chung cư cao cấp được phát triển trong lòng t ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Xã Cửu Cao Huyện Văn Giang - Hưng Yên 16/04/2024

Dự án chung cư Mandala CT14 Hồng Hà Eco City được lấy ý tưởng từ một đóa hoa Mạn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0988818101
Khu vực: Xã Tứ Hiệp Huyện Thanh Trì - Hà Nội 14/04/2024

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 04/04/2024

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 04/04/2024
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Do nhu cầu không sử dụng nữa nên gia đình tôi quyết định bán căn hộ chung cư 3 p ...

Diện tích: 74 m2       Giá: 3 Tỷ
Liên hệ: 0971668593
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 24/04/2024

Tôi cần bán trong tháng 4/2024 để lấy tiền cho con đi du học Hàn Quốc Căn hộ: 2P ...

Diện tích: 66 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0971668593
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 11/04/2024

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 04/04/2024

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 04/04/2024

Gia đình anh chị tôi cần bán gấp căn hộ 2PN tầng trung hướng mát - SĐCC Giá bán: ...

Diện tích: 68 m2       Giá: 36 Triệu/m2
Liên hệ: 0971668593
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 02/04/2024

Căn hộ tại Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ - Hoàng Mai Diện tích: 65m2 Giá: 1.7x tỷ Xe ...

Diện tích: 65 m2       Giá: 1.8 Tỷ
Liên hệ: 0975714623
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 31/08/2023

Bán căn hộ tại KĐT Kim_Văn_Kim_Lũ 2 ngủ, 2wc; Diện tích: 53.5m2 Giá: 1.5x tỷ (ch ...

Diện tích: 54 m2       Giá: 1.6 Tỷ
Liên hệ: 0975714623
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 31/08/2023

Căn hộ tại Khu đô thị Kim Văn Kim Lũ - Hoàng Mai Diện tích: 65m2 Giá: 1.7x tỷ Xe ...

Diện tích: 65 m2       Giá: 1.8 Tỷ
Liên hệ: 0975714623
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 30/08/2023

Chính chủ gửi bán căn hộ 1+1 ngủ tại Kim Văn Kim Lũ, - Để lại gần toàn bộ n ...

Diện tích: 45 m2       Giá: 1.28 Tỷ
Liên hệ: 0986186103
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 21/08/2023

Chính chủ gửi bán căn hộ 1+1 ngủ tại Kim Văn Kim Lũ, - Để lại gần toàn bộ n ...

Diện tích: 45 m2       Giá: 1.28 Tỷ
Liên hệ: 0986186103
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 19/08/2023