Bất động sản 24h

Bất động sản tây tp HCM- Hút khách vì vừa túi tiền

01/11/2016

Trong bối cảnh thị trường căn hộ đang chững lại, thanh khoản thấp nhưng việc mua bán bất động sản TP Hồ Chí Minh phía tây vẫn diễn ra khá tấp nập

Điểm sáng hiếm hoi này là nhờ các chủ đầu tư đã đánh trúng nhu cầu thực của khách hàng, với dự án (DA) có giá bán vừa túi tiền.

Bất động sản TP. HCM – Phía tây Hút khách vì vừa túi tiền

Các dự án có giá bán vừa túi tiền

Bất động sản Tp Hồ Chí Minh - Thanh khoản tốt

Mở đầu quý IV tại bất động sản TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) ký kết tài trợ tín dụng với Vietcombank, đồng thời chính thức công bố kế hoạch mở bán căn hộ DA Viva Riverside, tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt (quận 6) với mức giá khoảng 21 triệu đồng/m2. Ông Trần Lê Thanh Hiển - Tổng Giám đốc DKRV cho biết, mức giá này thấp hơn khoảng 20% so với giá bán của các DA cùng khu vực. Không những vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà, phần còn lại sau khi nhận căn hộ, khách hàng mới phải đóng tiếp. Ngoài ra, khách hàng còn được chủ đầu tư miễn phí quản lý chung cư 5 năm.

Bất động sản Tp Hồ Chí Minh - Thanh khoản tốt.

Khách hàng tham dự lễ mở bán đầy sôi động 

Bất động sản TP Hồ Chí Minh trong những ngày cuối cùng của tháng 10 vừa qua, Công ty Địa ốc GotecLand tung ra thị trường DA căn hộ Summer Square, gồm 2 block cao 18 tầng với tổng số 256 căn hộ có diện tích từ 50 - 80m2, giá bán từ 21 triệu đồng/m2. Ngay tại lễ công bố DA, chủ đầu tư Gotecland đã ký kết nghiệm thu phần móng với đơn vị thi công, đơn vị tư vấn giám sát và VietinBank nhằm bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với người mua nhà. Theo chủ đầu tư, chỉ trong vòng 2 giờ, hơn 70 căn hộ đã được khách hàng đặt mua.

Trước đó, Tổng Công ty Tecco cũng đã tung ra thị trường 100 căn hộ đầu tiên thuộc DA Tecco Town Bình Tân có giá bán chỉ từ 750 triệu đồng/căn (2 phòng ngủ). Tại thời điểm công bố DA, ông Trần Văn Dũng - Phó Giám đốc dịch vụ Công ty Tecco cho biết, DA rất thích hợp cho các gia đình trẻ thuộc đối tượng cán bộ, công nhân, viên chức và giới văn phòng tại bất động sản TP Hồ Chí Minh. Bằng chứng là chỉ trong vòng một buổi sáng, 100 căn hộ đã được khách hàng đăng ký mua hết.

Theo các chuyên gia, việc nhiều chủ đầu tư ra tung sản phẩm "đánh trúng" nhu cầu của khách hàng với giá bán vừa túi tiền là một lợi thế rất lớn. Tuy nhiên, không phải cứ giá rẻ là thuyết phục được khách hàng "ào ào" đặt mua. Bởi sau những sự cố có tính chất “con sâu làm rầu nồi canh” diễn ra trong thời gian qua đã khiến tâm lý khách hàng có phần dè dặt hơn trước quyết định xuống tiền, đồng thời, rà soát pháp lý DA chặt chẽ hơn.

"Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh sau thời gian khởi sắc đang có những dấu hiệu chững lại, đòi hỏi DN muốn tồn tại phải giữ được niềm tin của khách hàng bằng những sản phẩm thật và pháp lý rõ ràng. Với tư cách là một nhà phân phối chuyên nghiệp, chúng tôi chọn căn hộ Viva Riverside cũng vì lẽ đó..." - ông Trần Lê Thanh Hiển - Tổng Giám đốc Công ty BĐS Danh Khôi Việt chia sẻ.

Bất động sản TP Hồ Chí Minh - phía tây Sài Gòn có giá

Mạng lưới giao thông ngày càng hiện đại

Hạ tầng kích cầu - Bất động sản TP Hồ Chí Minh

Theo các chuyên gia, lợi thế hạ tầng, giao thương kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm và các tỉnh Tây Nam bộ chính là yếu tố quan trọng giúp cho thị trường Bất động sản TP Hồ Chí Minh phía tây Sài Gòn có giá trong mắt nhà đầu tư và khách hàng.

Ông Phạm Thành Doanh - Phó Giám đốc Marketing Công ty Địa ốc GotecLand cho rằng, khu vực này là cửa ngõ giao thương của TP Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây Nam bộ và đã được đầu tư khá tốt về hạ tầng. Lợi thế này sẽ càng rõ nét hơn khi các tuyến metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương khởi công vào năm 2010 và dự kiến đi vào hoạt động năm 2019), tuyến metro số 6 (Tân Bình - Phú Lâm) kết nối giữa tuyến metro số 3A (Bến Thành - Bến xe miền Tây) tại vòng xoay Phú Lâm và tuyến metro số 2 tại Bà Quẹo hoàn thành.

Ngoài các tuyến metro, tuyến đường Vành đai 3 cũng sẽ giúp giao thông khu Tây kết nối với các khu vực khác trong TP, cùng nhiều TP vệ tinh như Bình Dương, Đồng Nai và Long An thuận tiện hơn. Bên cạnh những lợi thế về hạ tầng, dễ nhận thấy rằng, lợi thế lớn của Bất động sản TP Hồ Chí Minh phía Tây chính là sức cạnh tranh về giá. Cụ thể, khu vực phía Tây TP đang có nguồn cung nhà ở với giá thấp nhất 14,5 triệu đồng/m2, cao nhất không quá 25 triệu đồng/m2. Với mức giá căn hộ phổ biến từ 15 - 17 triệu đồng/m2, nếu các chủ đầu tư thiết kế căn hộ có diện tích vừa phải thì sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Từ đó, có thể rút ra nhận định rằng, chỉ khi nào thị trường Bất động sản TP Hồ Chí Minh giải quyết được nhu cầu nhà ở của đa số người dân thì mới thực sự góp phần đảm bảo an sinh xã hội, và xây dựng TP có chất lượng sống tốt...

Batdongsan24h.com.vn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC