Bất động sản 24h

Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương

Khu vực: Bán biệt thự, villas tại Khu đô thị PG An Đồng - Huyện An Dương - Hải Phòng
Giá: 3 Tỷ - Diện tích: 125 m2 - Lượt xem: 323

Thông tin mô tả
PG An Đồng được biết đến là một nơi tọa lạc nhiều biệt thự đẹp và nhiều cây xanh nhất thành phố Cảng.

Với công việc bắt tay vào xây dựng cơ sở hạ tầng từ 2003 - khai phá một mảnh đất có vị trí đắc địa, tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh ,tiếp giáp với con sông Lạch Tray với tổng diện tích 17.500m2 mật độ xây dựng chỉ 50 %. Có thể thấy nếu sở hữu được một không gian ấm cúng trong vị trí đó thì bạn đang nắm trong tay một chìa khóa tiềm năng trong tương lai.

PG An Đồng sở hữu nhiều cái “Đẹp” của một khu đô thị đáng sống. Ra mắt nhiều siêu phẩm như Biệt thự song lập 3 tầng, Biệt thự song lập 4 tầng và dãy liền kề với những vị trí không thể đẹp hơn… nó có thể là sự chọn lựa cho bạn mà bấy lâu nay bạn vẫn kiếm tìm.





1- Khả năng tài chính cũng như nhu cầu về một không gian sống đẹp nhưng cũng không quá lãng phí về diện tích và giá thành.sở dĩ nói như vậy vì lâu nay nhắc đến BIỆT THỰ là chúng ta nghĩ đến những tòa lâu đài nguy nga,xa xỉ dành cho giới thượng lưu,giàu có. Nhưng Biệt thự song lập PG giải quyết được vấn đề này.Với diện tích đất 130m2,với giá từ 2,8-3ty.thiết kế hiện đại,tối ưu hóa các thiết kế mà vẫn đảm bảo sân vườn ,vui chơi cho trẻ nhỏ,chỗ đậu xe oto….đây có thể là sự lựa chọn cho gia đình có mức thu nhập khá và lựa chọn không gian vừa “Đủ” cho tầm tài chính của bạn.

2- Kết cấu hạ tầng kiên cố chắc chắn của một khu đô thị mang bóng dáng của một chủ đầu tư xuất thân và gắn bó lâu dài với ngành xây dựng và thiết kế.

Hải phòng cùng một loạt các tỉnh thành trong những ngày vừa qua đang đón những cơn mưa lịch sử .tất cả các con phố đều ngập chìm trong biển nước, điển hình như : Lạch Tray,Văn Cao, Tô Hiệu, Trung Lực,….Những hộ dân sinh sống tại đó đều ngán ngẩm,chị Thanh sống tai 455 Lạch Tray :”cứ mỗi lần mưa to là nhà chị lại như vậy,mỗi lần oto đi qua lại như là sóng vỗ dạt dào…”,nhiều gia đình khác thì tát nước, chặn nước không cho nước vào nhà, rồi lụt như vậy sẽ rất mất vệ sinh, khắc phục tình trạng ấy nên đa phần các chủ đầu tư đều tính toán rất kĩ,minh chứng cho điều ấy Khu đô thị PG An Đồng vẫn bình yên đến lạ thường sau những trận mưa lịch sử.

Cơ sở hạ tầng vững chắc ,kết cấu giao thông linh hoạt,thuận tiện,nhiều đường nhánh thông ra các khu khu dân cư xung quanh. Đường trong khu đô thị rất đẹp,trải nhựa, lòng đường rộng 7m.Hai bên đường là hai hàng cây xanh mát tươi tốt được chăm sóc và cắt tỉa hàng tháng để đảm bảo giao thông được an toàn.

Tất cả các hệ thống điện tại khu đô thị đều được thiết kế ,tính toán một cách kĩ lưỡng làm sao cho an toàn nhất và đảm bảo mỹ quan.Hệ thống điện tại Khu đô thị PG An Đồng được chạy ngầm nhằm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho các các hộ gia đình sinh sống tại đây.

Các hộ dân ở đây cho hay:”gần như rất ít khi cô sống tại đây mà thấy xảy ra sự cố về điện cũng như tình trạng mất điện kéo dài cả. Tuy nhiên mọi người sống trong đây trình độ dân trí cao nên cũng sẽ cùng chung tay xây dựng một cuộc sống lành mạnh tự giác tiết kiệm điện và nước.”. Đôi khi có xảy ra sự cố gì thì công tác sửa chữa,lắp đặt rất nhanh chóng và chuyên nghiệp nhằm đảm bảo duy trì cuộc sống sinh hoạt cho các hộ dân nơi đây.Điều này càng làm cho cô muốn gắn bó với khu đô thị này lâu hơn nữa”





3. Khu đô thị PG An Đồng gắn liền với sự tiện ích và môi trường sống trong lành.

Khu đô thị có đầy đủ các khu như, Sân Tenis, khu khám chữa bệnh ,văn Phòng công ty, khu dụng cụ thể thao công cộng,khu vui chơi cho trẻ em,và hồ sinh thái ,Café,công viên cảnh quan ,cư dân sống đông đúc ….gắn liền với nhiều hoạt động vui chơi như: câu cá,vui chơi,dạo bộ quanh hồ mà vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ em và người lớn.

Khu đô thị có đầy đủ các loại hình nhà ở như:Nhà ở biệt thự ,nhà ở liền kề,chung cư cao tầng.

Trong khu đô thị với sự bố trí hợp lý nhiều BOT bảo vệ với những ca trực luân phiên nhau .Nhằm đảm bảo an toàn nhất về người và tài sản. Cùng với đó là hệ thống camera an ninh 24/24 giám sát.Điều này càng làm nên một khu đô thị an toàn tuyệt đối.

PG gắn liền với nhiều tiện ích xung quanh,chỉ mất 5 Phút lái xe vào trung tâm thành phố.Thuận tiện kết nối ra các Khu Công Nghiệp lớn như Tràng Duệ,NUMORA,…chỉ 10 Phút di chuyển sang những khu đô thị khác như Pruska Town,Golden Land,

Chỉ mất 10 phút để bạn co thể di chuyển sang các bệnh viện lớn như Viện Tiệp 2,Greeen Hopital,…khu đô thị gần các trường mầm non ,trường học các cấp.

4- Nhà Biệt thự song lập Khu đô thị PG An Đồng với nhiều điểm đặc biệt:

Với thiết kế mới nhất,hiện đại nhưng ấm cúng mà vẫn đầy đủ tiện ích trong ngôi nhà của bạn.Điều ấy được thể hiện qua mẫu thiết kế mặt ngoài cũng như không gian bên trong nhà mẫu của Chủ Đầu Tư PG cùng bộ phận thiết kế và thi công chuyên nghiệp và chắc chắn,sâu sát ,kĩ lưỡng ,tỉ mỉ. Đồng bộ giữa thiết kế và thi công đã tạo nên một hiệu quả công việc vô cùng tuyệt vời- Siêu phẩm biệt thự song lập . Xây dựng trên nền tảng đất ruộng và bài toán làm sao để có một cái nền và cốt nhà thật vững chãi và phù hợp thì chủ đầu tư đã có những phương án hợp lý từ khâu chọn vật liệu đến phương án thi công.

Với diện tích 125-129m2 quy mô 4 -3 tầng ,diện tích sàn xây dựng 348-244,5m2 với kết cấu :Bê Tông cốt thép,khung chịu lực.

Phần mộc:
-phần cọc:+kết cấu bê tông cốt thép dự ứng lực D300

+cọc đóng sâu:13 tim cọc 30md

-phần móng:+bê tông mác 250

+dầm móng: KT(600x300mm)_thép chủ 6phi20

+giằng móng:KT(100x330mm)

-phần thân:

+khung cột: Cột bê tông cốt thépKT 350x220mm

+tường chính:220mm,tường phụ 110

+tường chung:220mm.

Vật liệu chung :
-gạch lỗ:Tuynlen Đông Triều,Kiến An

-Cát Bê tông:Vĩnh Phú,cát xây: Việt Trì

-Xi măng: Chinfon,Hải Phòng;Thép:Liên doanh Việt Nhật,Việt Úc

-Cửa :Nhôm kính cao cấp…..

Hướng tới một ngôi nhà ấm cúng ,đầy đủ tiện nghi ,không gian của các phòng hòa quyện,tiện nghi vào một tổng thể chung phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như:
-Bạn mua chỉ để ở cần một không gian yên tĩnh sau những giờ làm việc căng thẳng.

-Bạn cần kết hợp cả công việc như mở văn phòng cùng không gian sống sinh hoạt của gia đình.

-Bạn cần một không gian cho gia đình có ít thành viênhay cho cả một đại gia đình,nhiều thế hệ của mình có thể tụ họp sum và sống đông đủ.

-Hay bạn là người có tầm nhìn và muốn đầu tư cho thuê người ngoại quốc hay trong nước làm văn phòng công ty hay làm chỗ ở…..

Có quá nhiều nhu cầu mà hiếm một không gian nào có thể đáp ứng được hết như tại nơi đây-Biệt thự song lập PG có thể trả lời cho tất cả những lý do trên.

Chủ đầu tư Khu đô thị PG An Đồng rất uy tín và kĩ lưỡng trong việc thi công và giám sát công trình .từng hạng mục được giám sát chặt chẽ và liên tục. Với bản thân họ - Sản phẩm trao tới tay khách hàng phải thực sự đúng theo quy chuẩn và cam kết đã đưa ra- đó là sứ mệnh mà họ phải hoàn thành trước khi giao tới tay và con mắt kĩ lưỡng của khách hàng.

Bản thân chủ đầu tư Khu đô thị PG An Đồng họ tự tay làm được và quản lý cả một ekip từ thiết kế đến thi công ,tư vấn lắp đặt, sửa chữa- điều này giúp họ kiểm soát được chất lượng và chủ động trong công việc tham vấn và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình từ lúc bắt đầu kí hợp đồng đến suốt quá trình bạn sinh sống-Điều này rất hiếm chủ đầu tư tại thành phố Cảng có thể làm được.



5- Chính sách bán hàng và hỗ trợ khách hàng và các thủ tục pháp lý đầy đủ và tin cậy-với phương châm khách hàng luôn là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp, hỗ trợ khách hàng có thể mua nhà tại Khu đô thị PG An Đồng theo đúng mong muốn và khả năng tài chính của mỗi gia đình.

Điều này thể hiện trên giá bán của chủ đầu tư. Với mặt bằng chung của thành phố Hải Phòng và đặc biệt với thị trường Bất động sản có nhiều’’ Bong Bóng’’.giá đất vẫn đang là vấn đề nóng hổi nhất được bàn tán nhiều nhất trong cuộc sống hàng ngày.Không chạy theo lợi nhuận –đất tại biệt thự song lập vẫn ở mức giá 11-12,5tr/m2.Điều này bạn có thể sở hữu một mảnh đất có diện tích lớn hơn với cùng số tiền mà bạn bỏ ra để mua một mảnh đất nhỏ hơn rất nhiều trong trung tâm thành phố, mà đất tai đây lại vuông vắn,hạ tầng tốt,giao thông thuận tiện gần trung tâm hơn mà sự chênh lệch cũng khá cao đất tại PG An Đồng so với khu vực xung quanh như :mặt đường Chùa Nghèo(20Tr/m2), đất trong Khu đô thị Hoàng Huy(10-15tr/m2),đường Máng Nước(20-25tr/m2)….

Tiếp đến là giá xây dựng- Với mức giá 4,5tr/m2 xây dựng biệt thự thô. Điều này là rất hợp lý rất phù hợp với mặt bằng chung về giá xây dựng.

Bên cạnh đó chủ đầu tư có rất nhiều chính sách ưu đãi:

Chiết khấu 5% trên tổng giá biệt thự.
Tặng gói nội thất 30tr(nếu khách hàng không lấy có thể trừ vào giá bán)
Chiết khẩu cho khách hàng thanh toán trước hạn:Trực tiếp bằng tiền;số tiền tương đương lãi suất 12%/năm trên tổng số tiền và ngày thanh toán trước hạn.
Ngoài ra chủ đầu tư Khu đô thị PG An Đồng liên kết chặt chẽ với Ngân hàng Public Việt Nam-Chi nhánh Hải Phòng.

Với lãi suất cố định 7%/năm đầu tiên (cam kết vay 3 năm trở nên)
lãi suất 8,3%/năm cố định trong hai năm đầu tiên.( Cam kết vay 3 năm trở nên)
Ngân hàng Public còn hỗ trợ quý khách hàng vay gói hoàn thiện nhà.
Với tiến độ thanh toán vào tiền hợp lý ,linh hoạt đặt nhiều quyền lợi cho khách hàng.và đảm bảo tính pháp lý.chủ đầu tư cam kết với khách hàng từ 6-12 tháng hỗ trợ khách hàng làm sổ hông đứng tên khách hàng. Điều này càng chặt chẽ hơn khi quý khách được giữ lại 3%/giá trị nhà trong khi chờ chủ đầu tư làm sổ hồng cho khách hàng.

Việc mua nhà ven đô ngoại thành đang và sẽ là xu hướng tất yếu của mỗi hộ gia đình trong thời buổi xã hội ngày càng phát triển và quy hoạch rất nhiều điểm mới trong xu thế toàn cầu. những ngôi nhà view biển,sông,hồ hạ tầng thoáng sẽ có giá trị hơn trong tương lai vì vậy- Biệt thự PG chính là sự lựa chọn số 1 cho gia đình của bạn.Hãy đên với chúng tôi để chạm tay và đón đầu những xu thế ấy.

----------------------------------------------

Quý khách quan tâm dự án Khu đô thị PG An Đồng vui lòng đăng ký theo form hoặc liên hệ trực tiếp :

HOTLINE PHÒNG KINH DOANH : 093 990 1102 - 0904 188 596


Thời gian là Vàng. Vì vậy hãy lựa chọn chúng tôi để tiết kiệm thời gian quý giá của Bạn !!!

Batdongsan24h.com.vn

Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương
Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Dự án Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương, Hải Phòng
Mã số
729007
Loại tin rao
Bán biệt thự, villas
Ngày đăng tin
08-08-2018
Ngày hết hạn
07-09-2018
Hướng nhà
Tây Bắc
Số tầng
4 tầng
Số phòng
6 phòng
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Huyện Tiên Lãng, Hải Phòng
Di động
0904188596
Email
thanhdam1109@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán nhà biệt thự liền kề Khu đô thị PG An Đồng, Đường An Đồng, Huyện An Dương". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

PG An Đồng được biết đến là một nơi tọa lạc nhiều biệt thự đẹp và nhiều cây xanh ...

Diện tích: 125 m2       Giá: 3 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 08/08/2018

💥 Nhận đặt chỗ KHU LIỀN KỀ PG_AN_ĐỒNG VỊ TRÍ ĐẸP - GIÁ HỢP LÝ-SỐ LƯỢNG ÍT. Liên ...

Diện tích: 80 m2       Giá: 1.6 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 03/08/2018

Quản lý dự án:0904 188 596- 093 990 1102. Biệt thự song lập PG An Đồng-khu đô th ...

Diện tích: 129 m2       Giá: 2.8 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 31/07/2018

Biệt thự song lập PG An Đồng-khu đô thị đáng sống tại Hải Phòng-giá chỉ 12tr/m2 ...

Diện tích: 129 m2       Giá: 2838 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Thị trấn An Dương Huyện An Dương - Hải Phòng 27/07/2018

🔥🔥🔥🔥 Nhà liền kề Hoàng Huy còn lại rất ít căn loại: 48,5m2. 67m2. 72m2. 75m2 ...

Diện tích: 48.5 m2       Giá: 1.3 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 24/05/2018
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sở Hữu Ngay Dãy Nhà Liền Kề Pruksa Vị Trí Đắc Địa Tại Xã An Đồng, Huyện An Dương ...

Diện tích: 67 m2       Giá: 6.25 Tỷ
Liên hệ: 0867807826
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 26/04/2022

Chuyển công tác cần bán gấp căn góc liền kề mặt đường trong khu Pruksa Town Hoàn ...

Diện tích: 75 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0982390799
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 12/02/2022

*Chỉ với 2,6 tỷ sở hữu ngay nhà 3,5 tầng cùng toàn bộ nội thất tại khu đô thị PG ...

Diện tích: 103 m2       Giá: 2.6 Tỷ
Liên hệ: 0936811352
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 20/12/2018

*Chỉ với 2,6 tỷ sở hữu ngay nhà 3,5 tầng cùng toàn bộ nội thất tại khu đô thị PG ...

Diện tích: 103 m2       Giá: 2.6 Tỷ
Liên hệ: 0936811352
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 20/12/2018

PG An Đồng được biết đến là một nơi tọa lạc nhiều biệt thự đẹp và nhiều cây xanh ...

Diện tích: 125 m2       Giá: 3 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 08/08/2018

💥 Nhận đặt chỗ KHU LIỀN KỀ PG_AN_ĐỒNG VỊ TRÍ ĐẸP - GIÁ HỢP LÝ-SỐ LƯỢNG ÍT. Liên ...

Diện tích: 80 m2       Giá: 1.6 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 03/08/2018

Quản lý dự án:0904 188 596- 093 990 1102. Biệt thự song lập PG An Đồng-khu đô th ...

Diện tích: 129 m2       Giá: 2.8 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 31/07/2018

Biệt thự song lập PG An Đồng-khu đô thị đáng sống tại Hải Phòng-giá chỉ 12tr/m2 ...

Diện tích: 129 m2       Giá: 2838 Tỷ
Liên hệ: 0904188596
Khu vực: Thị trấn An Dương Huyện An Dương - Hải Phòng 27/07/2018

Mở bán biệt thự song lập khu đô thị PG An Đồng - - Nhận ngay chiết khấu 5 % - Tặ ...

Diện tích: 129 m2       Giá: 2.84 Tỷ
Liên hệ: 0934344222
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 28/06/2018

Sở hữu Biệt Thự Song Lập trong khu đô thị hiện đại chỉ với 2.84 tỉ Hotline: 0917 ...

Diện tích: 129 m2       Giá: 2.84 Tỷ
Liên hệ: 0934344222
Khu vực: Xã An Đồng Huyện An Dương - Hải Phòng 25/06/2018