Bất động sản 24h

MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May

Khu vực: Bán biệt thự, villas tại Đường Nguyễn Xiển - TP Nha Trang - Khánh Hòa
Giá: Thỏa thuận - Diện tích: 4000 m2 - Lượt xem: 198

Thông tin mô tả
Trong quan niệm của người phương Đông : “Phong thuỷ có tốt thì vận khí mới hưng thịnh”. Con người chúng ta gặp rủi ro, bất hạnh, có mấy khi ngờ rằng hoạ phúc, cát hung phần lớn nằm ngay tại nơi ở. Việc sở hữu ngôi nhà có phong thuỷ tốt sẽ đem lại nhiều điềm may cho cuộc sống gia đình, sự nghiệp, đặc biệt là trong kinh doanh.

Là những căn biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế được xếp theo hình ruộng bậc thang ẩn mình trong phong cảnh hữu tình của núi đồi tại phố biển Nha Trang, Marina Hill đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời đi đôi với cuộc sống chất lượng và đặc biệt là sự thịnh vượng được đem đến từ yếu tố phong thủy vàng hiếm thấy. Đó chính là, Marina Hill mang trong mình một sự hài hoà từ địa thế, kiến trúc, màu sắc đến thảm thực vật đan xen đều tương sinh tương hỗ cho nhau, vun đắp cho sự thịnh vượng và phúc lộc cho gia chủ. Đồng thời, với chất lượng cuộc sống được đặt lên hàng đầu thì Marina Hill đem đến một phong cách sống đáng tự hào trong không gian xanh trong lành, mọi dịch vụ luôn sẵn sàng và mọi nhu cầu đều được thoã mãn. Có thể thấy, sự ra đời của Marina Hill như một điểm nhấn nổi trội của phố biển Nha Trang, thoã mãn những ước mơ về một nơi để sinh sống và nghỉ dưỡng hoàn hảo cho moi người.

Marina Hill khởi đầu con đường thịnh vượng và hạnh phúc.
Nằm trên đồi thoai thoải và vừa có biển đằng xa, lại nằm ngay trung tâm thành phố du lịch phát triển, đồng thời nơi đây có khí hậu ấm áp bốn mùa thì vị trí tọa lạc của Marina Hill thật hoàn hảo, không chỉ cho nghỉ dưỡng mà còn để tạo dựng một cuộc sống viên mãn. Bên cạnh đó, sau lưng Marina Hill là núi, hai bên là những sườn đồi vững chải chạy theo hình vòng cung và phía trước là 68 căn biệt thự thanh lịch, bao quát toàn cảnh thiên nhiên và thành phố, tạo nên dáng vẻ đại cát đại lợi. Theo các chuyên gia phong thuỷ, Marina Hill tụ được nhiều sinh khí sẽ sinh phúc dày, thu hút tiền tài. Biệt thự song lập Maia Villa sang trọng, Biệt thự Melia Villa tinh tế cùng Biệt thự VIP Merrill Villa đẳng cấp cùng nhau đắm mình trong màu xanh ngút ngàn của những hàng trầm hương tuyệt đẹp, đung đưa những cơn gió may mắn khơi xa, xua tan mọi xui rủi, đem lại sự thành công trong kinh doanh. Đây chính là nét đẹp vượng khí chỉ có ở Marina Hill.

Rừng cây trầm hương “nhuộm” xanh mát khung cảnh thơ mộng Marina Hill.

Ngoài ra, với địa hình đón gió mát ngoài khơi xa, Marina Hill vô tình cũng là điều kiện thích hợp cho sự sinh trưởng xanh tốt của cây Trầm hương. Những hàng cây chạy bao quanh như những tấm lưới thanh lọc những ồn ào của nhịp sống, thanh tẩy môi trương ô nhiễm cùng những cát bụi cho những cơn gió mát rượi và tạo cảm giác bình yên. Ở Marina Hill vượng khí tràn ngập trong mọi ngóc ngách cùng hương thơm của cỏ hoa, giúp cho tâm hồn chúng ta được lắng dịu để cảm thấy ấm áp được chở che và hướng tới những điều thánh thiện. Marina Hill khơi nguồn thịnh vượng và hạnh phúc, sẽ cho gia đình bạn cuộc sống lý tưởng chan hoà với thiên nhiên, tăng cường sức khoẻ và được nhiều phúc lộc giữa cuộc sống hiện đại. Còn điều gì nữa mà bạn vẫn chưa nhanh tay chọn lấy cho mình một góc thiên đường tại Marina Hill?
Phim Dự Án “ MARINA HILL “ : https://www.youtube.com/watch?v=huRz_p1ezf0
www.marinahillvilla.com
- Cam kết lợi nhuận 12,5%/ năm khi đầu tư Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Marina Hill
- Ưu đãi vay 65% trong vòng 20 năm, với lãi suất 0% trong 18 tháng đầu
- Khi mua Biệt Thự Đồi Marina Hill, nhận ngay gói Smart Home 200 triệu
*** Đăng ký tham dự Lễ ra mắt Dự án MARINA HILL tại TP. HCM và Hà Nội để được nhận khuyến mãi ĐẶC BIỆT dành cho khách hàng đăng ký giữ chỗ trong ngày ra mắt dự án. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án “ MARINA HILL VILLA “ , vui lòng liên hệ : HOTLINE – 0974.258.938

Batdongsan24h.com.vn

MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May
MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
117, Đường Nguyễn Xiển, Vĩnh ngọc, TP - Nha Trang, Khánh Hòa
Mã số
535378
Loại tin rao
Bán biệt thự, villas
Ngày đăng tin
13-04-2017
Ngày hết hạn
13-05-2017
Số tầng
2 tầng
Số phòng
4 phòng
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
117, Đường Nguyễn Xiển, Xã Vĩnh ngọc, TP - Nha Trang, Khánh Hòa
Di động
0974258938
Email
marinahillvilla@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "MARINA HILL Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Đồi Nha Trang Nơi Đem Lại Thịnh Vượng Và Vận May". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Trong quan niệm của người phương Đông : “Phong thuỷ có tốt thì vận khí mới hưng ...

Diện tích: 4000 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0974258938
Khu vực: Xã Vĩnh Ngọc TP Nha Trang - Khánh Hòa 13/04/2017
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

KHU BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG XANH KHÉP KÍN HIẾM CÓ BẬC NHẤT TẠI NHA TRANG ...

Diện tích: 277 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0964760803
Khu vực: Xã Vĩnh Ngọc TP Nha Trang - Khánh Hòa 07/08/2018

Nhiều tiền có thể mua biệt thự biển, nhưng chưa chắc mua được biệt thự đồi !!! V ...

Diện tích: 220 m2       Giá: 63 Triệu/m2
Liên hệ: 0907897349
Khu vực: Xã Vĩnh Ngọc TP Nha Trang - Khánh Hòa 01/08/2018

Trong quan niệm của người phương Đông : “Phong thuỷ có tốt thì vận khí mới hưng ...

Diện tích: 4000 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0974258938
Khu vực: Xã Vĩnh Ngọc TP Nha Trang - Khánh Hòa 13/04/2017