Bất động sản 24h

Mở bán dự án gem park hải phòng

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại Đường Hồng Bàng - Quận Hồng Bàng - Hải Phòng
Giá: Thỏa thuận - Diện tích: Không xác định - Lượt xem: 50

Thông tin mô tả
Dự án Gem Park Hải Phòng là tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao cấp kiểu Hàn Quốc do Công ty CP tổ chức Nhà Quốc Gia làm chủ đầu tư nằm tại đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Dự án Gem Park Hải Phòng được đầu tư xây dựng trên quỹ đất rộng 2,24ha với quy mô 4 block trong đó 2 toà cao 21 tầng và 2 toà cao 36 tầng, tổng 1400 căn hộ công năng từ 2 đến 3 phòng ngủ. Chung cư Gem Park Hải Phòng sẽ cung ứng các sản phẩm căn hộ được thiết kế hiện đại, tích hợp cùng nhiều tiện ích vượt trội, hứa hẹn sẽ mở ra chốn an cư chất lượng cho cư dân thành phố cảng Hải Phòng.

TỔNG QUAN DỰ ÁN GEM PARK HẢI PHÒNG
Gem Park là dự án bất động sản đang hot nhất hiện nay tại Hải Phòng. Với nhiều tiện ích về giao thông, vị trí, đặc biệt là mức giá vô cùng hợp lý Gem Park hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất cho gia đình nhỏ của bạn. Đồng thời, chung cư Gem Park Hải Phòng cũng đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn.

phối cảnh dự án Gem Park Hải Phòng

Tên dự án: Gem Park
Vị trí dự án: Đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Chủ đầu tư: Công ty CP tổ chức Nhà Quốc Gia (N.H.O – National Housing Organization)
Đơn vị phát triển dự án: Wehomes thành viên Weland
Đơn vị xây dựng: Công ty CP kỹ thuật và xây dựng Handong
Diện tích dự án: 22.403 m2
Diện tích xây dựng 4.443,8 m2
Diện tích công trình công cộng 17.992,5 m2
Loại hình căn hộ: Căn studio, căn hộ 1 – 3 phòng ngủ
Số tầng hầm: 2 tầng hầm
Mật độ xây dưng: 43%
Quy mô dự án: 4 toà, 2 toà cao 21 tầng và 2 toà cao 36 tầng, tổng 1400 căn.
Tháp đôi 36 tầng: Diamond Tower
Diamond Tower A: 484 căn (15 căn / sàn) (465 căn hộ cc + 19 căn Pen)
Diamond Tower B: 483 căn (15 căn / sàn) (465 căn hộ cc + 18 căn Pen)
1 tầng hầm thông 4 toà: 22.202,91 m2
Tầng 1+2: Shop Khối Đế
Tầng 3-19 & 21-34: căn hộ chung cư.
Tầng 20 lánh nạn + tiện ích chung.
Tầng 35 + 36: Pen House
Tháp Ruby Tower: 21 tầng, 228 căn hộ.
Tháp Sapphire Tower: 21 tầng, 228 căn hộ.
Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài
Thời gian khởi công: Quý 4/2023
Thời gian hoàn thành: Dự kiến Quý 4/2026.
VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN GEM PARK HẢI PHÒNG
Dự án Gem Park tọa lạc tại khu đô thị mới 2A Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, thuộc một trong ba quận trung tâm lâu đời nhất tại Hải Phòng, trên đường tới các khu công nghiệp lớn như An Dương, Tràng Duệ… và nằm giữa hai con sông Rế – sông Cấm. Nhờ đó, dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng sông, thành phố và thung lũng xanh mát tại nội khu cũng như không gian thông thoáng hiếm hoi giữa lòng thành phố cảng sôi động bậc nhất cả nước.

vị trí dự án Gem Park Hải Phòng

Vị trí của dự án Gem Park N.H.O được đánh giá là một trong những điểm nổi bật và thuận lợi nhất của chung cư. Tọa lạc ở cửa ngõ phía Tây của thành phố, Gem Park Hải Phòng cách ngã tư Hồng Bàng – Quốc lộ 5 (ngã tư metro) chỉ vài bước chân, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các tuyến giao thông chính, cả kinh tế và chính trị của thành phố Hoa Phượng Đỏ.

Liên kết vùng dự án Gem Park Hải Phòng

Cách Điện Máy Xanh: 50m
Cách Mega Market Hồng Bàng: 200m
Cách Trung tâm hành chính quận Hồng Bàng: 300m
Cách Trung tâm anh ngữ PEC: 1kmm
Cách Trường THPT Hồng Bàng: 500m
Cách Trường THCS Bạch Đằng, tiểu học Bạch Đằng: 300m
Cách Siêu thị điện máy HC: 300m
Cách Khu đô thị Vinhomes Imperia: 1km
Cách Ga Thượng Lý: 1.5km
Cách Bệnh viện quốc tế Green: 3km
Cách Bệnh viện hữu nghĩ Việt Tiệp: 3km.
Ngoài ra, từ chung cư Gem Park Hải Phòng, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến sân bay Cát Bi trong vòng 20 phút mà còn nằm gần các tuyến đường lớn như Hùng Vương, Hồng Bàng và Bạch Đằng, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các tiện ích xung quanh.

Hơn nữa, Gem Park cũng gần các điểm tiện ích như trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm hành chính quận, và Vincom Imperia Hải Phòng. Với vị trí đắc địa này, chung cư Gem Park N.H.O mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi, kết nối với nhiều điểm quan trọng trong thành phố.

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN GEM PARK HẢI PHÒNG CÓ NHỮNG GÌ?
Tiện ích chung cư Gem Park Hải Phòng có những gì khiến thu hút cư dân về đây sinh sống. Chúng ta có thể quan sát, xem xét và đánh giá kỹ càng về khoảng cách từ nơi chúng ta sẽ sinh sống, khoảng cách từ khu chung cư đến nơi làm việc, và khoảng cách từ trường học con đi học xa không. Hệ thống giao thông có thuận lợi hay không, và có những điểm bất lợi gì. Thay vì chọn nơi ở trong trung tâm với giá đắt đỏ và mật độ đông đúc cao, chúng ta có thể lựa chọn những nơi gần trung tâm, tiện lợi cho việc đi lại và có đường thông thoáng.

tiện ích dự án Gem Park Hải Phòng

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CHUNG CƯ GEM PARK HẢI PHÒNG
Khu vực xung quanh dự án Gem Park Hải Phòng đang trải qua một sự phát triển đáng kể, với nhiều tiện ích và dịch vụ thuận lợi.

Cách siêu thị Metro chỉ 210m
Siêu thị Điện máy xanh chỉ 55m
Siêu thị điện máy HC cách 310m.
Trong bán kính 500m, bạn có thể tìm thấy nhiều trường học như THPT Hồng Bàng, THCS Bạch Đằng, trường tiểu học Bạch Đằng, và Trung Tâm Anh Ngữ PEC Hồng Bàng.
Khu vực hành chính chính trị mới của quận Hồng Bàng, chỉ cách chung cư Gem Park 320m.
Ngoài ra, nhiều dự án cao cấp khác như Vinhome Imperia cũng tập trung tại đây.
Chính sự đầu tư của thành phố Hải Phòng đang thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực này, thay đổi diện mạo của phía Tây thành phố và khu vực Sở Dầu. Với sự phát triển này, chắc chắn sẽ đi kèm với các dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của cư dân tại dự án.

TIỆN ÍCH NỘI KHU CHUNG CƯ GEM PARK HẢI PHÒNG
Các tiện ích nội khu chung cư Gem Park Hải Phòng được thiết kế đặc biệt để chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là phụ nữ, bao gồm vợ, chị em gái và mẹ của chúng ta. Mục tiêu của dự án là tạo ra một môi trường sống hòa thuận và hạnh phúc, vì vậy các tiện ích công cộng được tập trung vào việc hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho gia đình. Dự án Gem Park Hải Phòng với phân khúc BĐS cao cấp của mình, cung cấp đầy đủ tiện ích nội khu đẳng cấp, bao gồm:

Phòng tập thể dục
Đài quan sát
Khu vực dã ngoại
Khu BBQ
Sân chơi
Hồ bơi
Đường chạy bộ
Khu vui chơi cho trẻ em
Trung tâm thương mại.
Tất cả những tiện ích này sẽ mang lại cuộc sống đầy đủ và tiện nghi cho cư dân tại Gem Park. Ngoài ra, các căn hộ được trang bị nhiều tiện nghi an ninh tiên tiến. Điều này bao gồm chuông cửa màn hình màu, hệ thống khóa điện tử và thẻ từ để mở cửa tòa nhà và căn hộ. Dự án Gem Park Hải Phòng cũng cung cấp hệ thống lọc nước tự động và hệ thống cấp điện dự phòng đạt tiêu chuẩn khách sạn, giải quyết vấn đề thiếu nguồn điện trong mùa cao điểm. Các hệ thống đường nội bộ của dự án cũng được bố trí một cách hợp lý, bao gồm hệ thống an ninh trung tâm hiện đại, máy phát điện, thang máy tốc độ cao, kết nối internet, hệ thống CCTV và videophone.

Tiện ích tại chung cư Gem Park Hải Phòng đầy đủ tiện nghi được coi là bất động sản tiềm năng cho các nhà đầu tư, các cư dân đáng được chú ý trong giai đoạn hiện nay của dự án đang được chủ đầu tư cho thi công.

MẶT BẰNG DỰ ÁN GEM PARK HẢI PHÒNG
Chung cư Gem Park Hải Phòng được xây dựng trên khu đất rộng khoảng gần 18.000 m2, gồm 4 tòa chung cư cao từ 21 đến 36 tầng, cung cấp gần 1.500 căn hộ theo phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích cho cư dân. Chủ đầu tư N.H.O dành phần lớn diện tích đất để xây không gian xanh, các tiện ích như hồ bơi, khu thể thao ngoài trời, đường chạy bộ, đài quan sát,…

mặt bằng dự án Gem Park Hải Phòng

Gem Park Hải Phòng được lấy cảm hứng từ những con đường trên cao nhưng vẫn rợp bóng cây xanh của Manhattan (New York), những công viên bát ngát rộn tiếng chim ở Paris cùng trào lưu kiến trúc xanh đang thịnh hành ở các đô thị lớn trên thế giới,… các kiến trúc sư tại Gem Park đã khai thác mọi tầng bậc, sắc độ của màu xanh và đa dạng hóa chúng trên mọi chất liệu: bồn cây, đồi cỏ, đá, hồ nước, mái hiên… tạo nên lõi thung lũng xanh với diện tích đến 50% trên tổng 2ha diện tích dự án.

mặt bằng điển hình dự án Gem Park Hải Phòng

Căn hộ Gem Park Hải Phòng đều được thiết kế vô cùng hiện đại đảm bảo đem tới nguồn sáng tự nhiên nhất cho toàn bộ không gian. Căn hộ có diện tích lớn sẽ tích hợp thêm các phòng làm việc, phòng làm việc, phòng vui chơi cho bé…thoải mái và tiện nghi hơn. Với những gì mà Gem Park Hải Phòng đang sở hữu, chúng tôi tin rằng các mẹ, các chị khi sinh sống tại đây cũng cảm thấy cực kỳ hài lòng.

THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN GEM PARK HẢI PHÒNG
Dự án Gem Park Sở Dầu Hải Phòng đặt chất lượng sống của mỗi cư dân lên vị trí hàng đầu, dự án sở hữu 4 mặt thông thoáng, mở tầm nhìn bao quát toàn khu vực. Mỗi căn phòng đều được thiết kế ô cửa sổ rộng đón đầy ánh sáng và gió trời, thu trọn tầm nhìn mướt xanh từ sông Cấm.

Các căn hộ Gem Park Sở Dầu từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 đến 156m2 với tiêu chuẩn bàn giao khắt khe cùng các thương hiệu lớn như Hafel, Toto, Malloca, Panasonic… sẽ là chốn an yên cho cư dân đa thế hệ gắn kết yêu thương và tận hưởng niềm vui sống.

CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN GEM PARK HẢI PHÒNG LÀ AI?
Thành lập từ năm 2012, N.H.O – nhà phát triển BĐS đến từ Hàn Quốc đã luôn tiên phong không chỉ để cung cấp những ngôi nhà chất lượng mà còn tạo giá trị cho các gia đình, cộng đồng và đóng góp tích cực trong việc nâng cao chuẩn mực sống cho người dân Việt Nam. Với hơn 11 năm kinh nghiệm về BĐS tại Việt Nam, hiện nay N.H.O đã và dự kiến sẽ cung cấp khoảng 30.000 sản phẩm nhà ở và căn hộ cho nhiều gia đình với những dự án trải dài từ Bắc vào Nam trên khắp Việt Nam: Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Bình Dương,…

Thông Tin Liên Hệ

Dự án Gem Park Hải Phòng

Địa chỉ: Đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng.

Hotline: 0988.818.101 (zalo/messenger)

Website: https://manhcuongbds.com/du-an-gem-park-hai-phong/

Batdongsan24h.com.vn

Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng
Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng Mở bán dự án gem park hải phòng
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
Đường Hồng Bàng, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Mã số
3143456
Loại tin rao
Bán căn hộ chung cư
Ngày đăng tin
14-11-2023
Ngày hết hạn
14-12-2023
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Xã Vạn Thái, Huyện Ứng Hòa, Hà Nội
Di động
0941987444
Email
lemanhcuongbds@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Mở bán dự án gem park hải phòng". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Dự án Dic Lantana City Lam Hạ là dự án tổ hợp là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0988818101
Khu vực: Xã Lam Hạ TP - Phủ Lý - Hà Nam 24/04/2024

Dự án The Fibonan Ecopark là dự án chung cư cao cấp được phát triển trong lòng t ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Xã Cửu Cao Huyện Văn Giang - Hưng Yên 16/04/2024

Dự án chung cư Mandala CT14 Hồng Hà Eco City được lấy ý tưởng từ một đóa hoa Mạn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0988818101
Khu vực: Xã Tứ Hiệp Huyện Thanh Trì - Hà Nội 14/04/2024

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 04/04/2024

Nhà ở xã hội CT6B Tây Nam Kim Giang sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường Nguyễn ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Đại Kim Quận Hoàng Mai - Hà Nội 04/04/2024
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chiết khấu ngay 24% Mở bán GEM PARK HỒNG BÀNG - dự án MADE BY KOREAN Vị trí: Lô ...

Diện tích: 64 m2       Giá: 1.79 Tỷ
Liên hệ: 0363825582
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 04/01/2024

GEM PARK: KHÔNG GIAN KẾT NỐI - TỐI ƯU CÔNG NĂNG ✨ Từ những nét phác thảo đầu tiê ...

Diện tích: 60 m2       Giá: 3.456 Tỷ
Liên hệ: 0909369275
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 24/11/2023

Dự án Gem Park Hải Phòng là tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ cao c ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0941987444
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 14/11/2023

MỘT SIÊU PHẨM BĐS THẾ HỆ MỚI - MỘT NGÔI SAO SÁNG CHUẨN BỊ RA MẮT TẠI HẢI PHÒNG , ...

Diện tích: 56 m2       Giá: 23 Triệu
Liên hệ: 0909369275
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 02/11/2023

MỘT SIÊU PHẨM BĐS THẾ HỆ MỚI - MỘT NGÔI SAO SÁNG CHUẨN BỊ RA MẮT TẠI HẢI PHÒNG , ...

Diện tích: 56 m2       Giá: 23 Triệu
Liên hệ: 0909369275
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 02/11/2023

"Bán ngay căn hộ 45m2 tại khu mới Hoàng Huy An đồng. LH 0354.111.039 - Diện tích ...

Diện tích: 45 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0354111039
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 10/11/2022

"""Với 1,xx tỷ có ngay căn rộng hơn 67m2 giá tốt tại Hoàng Huy Grand Tower. lh t ...

Diện tích: 67 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0354111039
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 10/11/2022

"""Bán căn rộng hơn 67m2 giá tốt tại Hoàng Huy Grand Tower. lh tư vấn 24/7: 0354 ...

Diện tích: 67 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0354111039
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 09/11/2022

"Chính chủ bán căn 58m2 giá tốt Hoàng Huy Grand Tower. Lh 0354.111.039 Thông tin ...

Diện tích: 58 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0354111039
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 08/11/2022

Chính chủ bán căn hộ tầng 20 ở trung tâm Q.Hồng Bàng, Hải Phòng, - Liên hệ chính ...

Diện tích: 100 m2       Giá: 3.1 Tỷ
Liên hệ: 0919893328
Khu vực: Phường Sở Dầu Quận Hồng Bàng - Hải Phòng 15/07/2022