Bất động sản 24h

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY

Khu vực: Bán đất nền phân lô tại Đường Tỉnh lộ 835A - Huyện Cần Giuộc - Long An
Giá: 980 Triệu - Diện tích: 100 m2 - Lượt xem: 111

Thông tin mô tả

Tin rao đã hết hạn. Click vào đây để xem tin mới nhất

Western City được bao bọc bởi hai dòng sông xanh thuộc hệ thống Sông Vàm Cỏ. Nhưng không chỉ có thế, nơi đây còn là khu đô thị đáng sống khi được đầu tư bài bản, tích hợp hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện đại. Tất cả đã và đang chuẩn bị sẵn sàng để chào đón những cư dân khao khát kiếm tìm mái ấm xanh, bình yên và tiện lợi.

Western City – Miền đất hứa cho cộng đồng cư dân trẻ đầy hoài bão, luôn phấn đấu vì một tương lai bền vững và mang đến cơ hội đầu tư vàng hiếm có cho các nhà đầu tư tinh anh.

TỔNG QUAN

Tại khu đô thị Western City, các mảng xanh được tối ưu hóa mọi nơi, mật độ công viên và tiện ích lên tới 60%. Đây là minh chứng cho nỗ lực của chủ đầu tư với mong muốn kiến tạo cộng đồng dân cư xanh, thân thiện cùng thiên nhiên. Toàn khu đô thị được phân tách với nhau bằng những cung đường nội khu rộng rãi với các dãy nhà phố thương mại, nhà phố sân vườn và khu biệt thự đẳng cấp. Ngôn ngữ thiết kế hiện đại, tối giản không gian để gia chủ thoải mái đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Tổng diện tích: 30 ha

Quy mô dự án: 1,135 lô biệt thự và nhà phố

Cây xanh: 170.000m2

Nhà trẻ: 12.121m2

Trung tâm y tế: 3.069m2

VỊ TRÍ CỮA NGÕ CHIẾN LƯỢC

Western City sở hữu vị trí chiến lược đắt giá khi tiếp giáp TP.HCM, án ngữ ngay cửa ngõ miền Tây Nam Bộ, đóng vai trò cầu nối giữa các Tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long với Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án còn chiếm ưu thế vượt trội nhờ việc tọa lạc trên mặt tiền Tỉnh lộ 830 (thuộc đường Vành Đai 4), liền kề cao tốc TP.HCM – Trung Lương, kết nối trực tiếp cao tốc Bến Lức – Long Thành. Do đó, việc kết nối liên vùng hay liên tỉnh đều vô cùng thuận lợi.

Từ Western City, cư dân dễ dàng di chuyển tới TP.HCM chỉ trong khoảng 10 phút, 15 phút đến Bệnh viện Nhi Đồng 3 hay dễ dàng kết nối Aeon Maill Bình Tân, Quận 1, Sân bay Tân Sơn Nhất qua cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Thông qua Tỉnh lộ 830 (lộ giới 74 mét), cư dân chỉ mất 10 phút để tới thị trấn Bến Lức, Coopmart…. Trong bán kính 2km hội tụ nhiều tiện ích hiện hữu như trường học, trung tâm y tế, chợ….

NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG SỐNG TẠI WESTERN CITY

Nhằm mang đến một giá trị “sống Xanh đi đôi với sống Khỏe”, Westerncity quy hoạch những tiện ích nội khu hiện đại và đạt chất lượng để cư dân sinh sống được tận hưởng và rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất lẫn tinh thần. Tại Westerncity, không gian sống xanh chan hòa giữa thiên nhiên và con người được bắt gặp ở mọi nơi, những khu vườn, bờ kênh công viên đều là nơi sinh hoạt cộng đồng giúp gắn kết con người với nhau.

10 giá trị tại Western City hấp dẫn bạn
Khu đô thị Western City quy hoạch thành những khoảng không gian xanh được chăm chút tỉ mỉ, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại nhằm kiến tạo nên cộng đồng dân cư hiện đại, văn minh nhưng vẫn trân trọng giá trị nguyên bản của tự nhiên.

THÔNG TIN ƯU ĐÃI

TIN TỨC SỰ KIỆN

Các lý do nên mua đất tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An Bến Lức đang là cơ hội rất lớn cho những người có mức độ thu nhập trung bình có thể tham gia đầu tư để ở hoặc sinh lợi. Khả năng sinh lời ở khu vực này đang rất cao, đồng thời […

Bất Động Sản Long An Lên Ngôi Nhờ Cú Hích Hạ Tầng Giao Thông

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỄN DỰ ÁN

Chủ đầu tư
Công ty TNHH MTV Phú An Thạnh Long An được thành lập năm 2006, là tập đoàn đa ngành kinh doanh phát triển các dự án BĐS: Khu Công nghiệp, Khu Dân cư, Cảng biển nước sâu, và cung cấp các dịch vụ BĐS và tài chánh. Hiện công ty đã và đang phát triển các dự án:
– KCN Phú An Thạnh (Long An), quy mô: 1.002 ha.
– Long Hựu – Long An (KCN, Khu tái định cư, Cảng biển), quy mô: 3.000 ha
– Phú Long – Long An (KCN, KDC, Khu tái định cư), quy mô: 500 ha

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH DV TƯ VẤN NHÀ ĐẤT NAM VIỆT

Địa chỉ : 56 Tỉnh Lộ 835A, Ấp Hòa Thuận 1, Xã Trường Bình, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An (ngay vòng xoay ngã 5 Mũi Tàu)

Điện thoại : 01672262395

Email : nhadatnamviet99@gmail.com

Batdongsan24h.com.vn

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY
DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY
Đặc điểm bất động sản
Địa chỉ
56 Tỉnh Lộ 835A, Ấp Hòa Thuận 1, Xã Trường Bình, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An (ngay vòng xoay ngã 5 Mũi Tàu)
Mã số
698897
Loại tin rao
Bán đất nền phân lô
Ngày đăng tin
04-07-2018
Ngày hết hạn
03-08-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
56 Tỉnh Lộ 835A, Ấp Hòa Thuận 1, Xã Trường Bình, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An
Di động
0938715345
Email
nhadatnamviet99@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ WESTERN CITY". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Western City được bao bọc bởi hai dòng sông xanh thuộc hệ thống Sông Vàm Cỏ. Như ...

Diện tích: 100 m2       Giá: 980 Triệu
Liên hệ: 0938715345
Khu vực: Xã Trường Bình Huyện Cần Giuộc - Long An 04/07/2018
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Western City được bao bọc bởi hai dòng sông xanh thuộc hệ thống Sông Vàm Cỏ. Như ...

Diện tích: 100 m2       Giá: 980 Triệu
Liên hệ: 0938715345
Khu vực: Xã Trường Bình Huyện Cần Giuộc - Long An 04/07/2018

Western City được bao bọc bởi hai dòng sông xanh thuộc hệ thống Sông Vàm Cỏ. Như ...

Diện tích: 100 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0938715345
Khu vực: Xã Trường Bình Huyện Cần Giuộc - Long An 04/07/2018