Bất động sản 24h

Bán đất vàng gần siêu dự án Nova Land, Hưng Thịnh Land, giá đầu tư

Khu vực: Cho thuê nhà tại Đường 1/5 - Tp Bảo Lộc - Lâm Đồng
Giá: 1 Triệu/tháng - Diện tích: 125 m2 - Lượt xem: 169

Thông tin mô tả
Bán đất nền sinh thái full thổ cư mặt tiền đường liên huyện ngay trung tâm, chuẩn bị lên thành phố
Nếu có tình thương con trẻ,

Có lô đất sẵn sổ đầy tiềm năng tăng giá cho nhà đầu tư nhưng đặc biệt hơn là ở nơi đây /-strong có trà, cafe và những trái bơ tuyệt hảo. Bơ ngon, dẻo, ngậy béo thơm và đặc biệt lại sạch tự nhiên không dính thuốc. Đảm bảo cho nụ cười con trẻ luôn tươi, xinh mỗi ngày.

Mình chưa có điều kiện nên tuần nào cũng phải lên gần khu đất mua lấy hàng chục kg bơ về cho bé con ăn. Còn cô chú anh chị có điều kiện thì nên mua đất Star Hills Lộc An đi ạ, vì chỉ có lô đất này mới có chị hàng xóm cực tốt bụng và đặc sản Ngon Lành, hiếm nơi đâu có được ( tất nhiên đây chỉ là trải nghiệm của cá nhân Hoà, thanh niên sớm có nhiều trải nghiệm /-ok )
Nếu để xét, đây chưa phải là điểm rơi cho cơn sốt Lộc An nhưng nếu để đầu tư thì đây là cơ hội tốt bởi Lộc An- Bảo Lâm chuẩn bị lên Thành Phố Du Lịch, mà gắn đến chữ T.phố thì mặc định đất Mặt tiền đường liên huyện như Star Hills mặc định nhân đôi, còn thêm chữ Thành Phố Du Lịch thì cơ hội nhân 3 tài sản trong thời gian ngắn là có.
Cộng với số vốn chỉ hơn 1 tỷ đã sở hữu nền riêng, sổ hồng riêng với thanh khoản cao cộng với sự hỗ trợ lên đến 75% giá trị từ phía 2 ngân hàng, đứng trên góc độ đầu tư ta có thể khẳng định Star Hills Lộc An chính xác là tâm điểm đầu tư ở thời điểm này và nửa cuối 2022.
Cộng thêm và kèm theo đó là chính sách ưu đãi thanh toán nhanh, chính sách chiết khấu trong tháng 7 và đặc biệt là chính sách gửi bán hộ với cam kết sức mạnh từ phía công ty bất động sản Stareal tiềm lực tài chính với hàng trăm sales thiện chiến đảm bảo tài sản sẽ tăng tối thiểu 30% giá trị đầu tư ở những tháng cuối năm.
Sổ hồng cầm tay, cơ hội hiện hữu, tuy trước đây có hơi xa so với thành phố nhưng nay với tuyến cao tốc nối dài; t.gian qua đèo Bảo Lộc cũng được rút ngắn thì giờ đây đi về trong ngày nó cũng thật là thoải mái. Giống như chuyến du lịch sinh thái trải nghiệm vậy

Hội tụ đủ 3 yếu tố : Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hoà thì mời ace cô bác mua đi ạ, còn chờ chi khi giá trị đất đai ngày càng tăng

Batdongsan24h.com.vn

Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Đường 1/5, Phường 1, Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng
Mã số
2330758
Loại tin rao
Cho thuê nhà
Ngày đăng tin
04-07-2022
Ngày hết hạn
03-08-2022
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Nhà Bè
Di động
0906936159
Email
kieuvybds123@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Bán đất vàng gần siêu dự án Nova Land, Hưng Thịnh Land, giá đầu tư". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Bán đất nền sinh thái full thổ cư mặt tiền đường liên huyện ngay trung ...

Diện tích: 125 m2       Giá: 1 Triệu/tháng
Liên hệ: 0906936159
Khu vực: Phường 1 Tp Bảo Lộc - Lâm Đồng 04/07/2022
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bán đất nền sinh thái full thổ cư mặt tiền đường liên huyện ngay trung ...

Diện tích: 125 m2       Giá: 1 Triệu/tháng
Liên hệ: 0906936159
Khu vực: Phường 1 Tp Bảo Lộc - Lâm Đồng 04/07/2022

Thành phố Đà Lạt 95m² - Nhà cho thuê lâu dài, 1 trệt, một gác lửng - Để ở hoặc k ...

Diện tích: 95 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0903031431
Khu vực: Phường 1 Tp Bảo Lộc - Lâm Đồng 23/04/2021