Bất động sản 24h

Bất động sản thời thế của đẳng cấp khác biệt

18/05/2015

Thay vì chỉ đến tham quan các căn hộ mẫu và tưởng tượng đến không gian sống tương lai trên các bản vẽ, người mua có thể trải nghiệm được về cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào hoạt động của các chủ đầu tư.

Thay vì chỉ đến tham quan các căn hộ mẫu và tưởng tượng đến không gian sống tương lai trên các bản vẽ, người mua có thể trải nghiệm được về cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào hoạt động của các chủ đầu tư. Đây là một giải pháp lý tưởng để chứng minh được uy tín, năng lực triển khai của các dự án. Tuy nhiên, chỉ có chủ đầu tư sở hữu tiềm lực mạnh, uy tín và đẳng cấp vượt trội mới có đủ tự tin và khả năng thực hiện được từ nhà mẫu cho đến… khu đô thị mẫu.

>> Xem thêm: Giá ban nha mat pho nguyen thi dinh cau giay, có diện tích 80m2, 140m2

Thông tin hơn 1.000 khách hàng đã đặt mua căn hộ Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, Tp HCM) đã được chủ đầu tư mời đi xuyên Việt để có thể mục tận sở thị chuỗi đô thị Vinhomes tại Hà Nội hiện nay đang gây xôn xao đến thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã đem đến cho khách hàng một cơ hội “mắt thấy tai nghe” về chất lượng của các dự án do Vingroup đang triển khai trên thực tế.

Trong vòng 2 ngày, các cư dân tương lai của Vinhomes Tp.HCM đã được đắm mình trong những không gian sống tại Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside; được tận mắt tham quan hệ thống hạ tầng tiện ích và đồng bộ như hệ thống trường học Vinschool và hệ thống y tế Vinmec, các sân thể dục thể thao và hệ thống bể bơi nằm trong nhà - ngoài trời miễn phí, chuỗi khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ nhỏ, sảnh lounge sang trọng, tinh tế…; được chiêm ngưỡng từng hạng mục nổi tiếng như sân băng thật, công viên nước trong nhà, thác nước dưới lòng đất và cả dàn nhạc nước lớn nhất Việt Nam…

Bên cạnh các “phần cứng” là một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng còn được cảm nhận chất lượng cuộc sống thực tế bên trong mỗi khu đô thị thông qua nụ cười niềm nở của những nữ lễ tân, sự chu đáo nhiệt tình của lực lượng bảo vệ, sự cần mẫn tận tụy của đội ngũ housekeeping và cho đến cung cách phục vụ một cách chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của hệ thống dịch vụ Vinhomes.

Theo Minh Tuấn

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC