Bất động sản 24h

PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM

Khu vực: Bán căn hộ chung cư tại PiCity High Park - Quận 12 - TP. HCM
Giá: Thỏa thuận - Diện tích: Không xác định - Lượt xem: 337

Thông tin mô tả

THÔNG TIN DỰ ÁN PICITY HIGH PARK

 

QUY MÔ TỔNG QUAN

Tổng diện tích: 86.000 m²

Quy mô: Gồm 6 block, cao từ 15 – 18 tầng

Diện tích cây xanh: 50.000 m² (77%)

Tổng số căn hộ: 2.577 căn

Diện tích căn hộ: 48 m2, 57 m² và 79 m²

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phát Triển Gia Cư (thành viên Tập đoàn Pi Group)

Đơn vị thiết kế kiến trúc: Humphreys and Partners Architects (Mỹ)

Đơn vị thiết kế cảnh quan: Belt Collins International (HongKong)

Ngân hàng/tổ chức tài chính liên kết trong dự án: Ngân hàng Nam Á

 

ĐỊA CHỈ DỰ ÁN VÀ THAM QUAN NHÀ MẪU

Địa chỉ: Đường Thạnh Xuân 13 (TX13), P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

Điện thoại: 1900 633 331

Website: www.picityhighpark.vn

 

VỊ TRÍ VÀNG TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH QUẬN 12

Dự án căn hộ Picity High Park Thạnh Xuân Quận 12 tọa lạc ngay trung tâm hành chính của Quận, gần Quốc Lộ 1A. Đây là vị trí huyết mạch, rất thuận tiện để di chuyển về Tân Bình, Gò Vấp, Thủ Đức và Bình Dương. Xung quanh là hàng loạt các tiện ích chất lượng như Mega Market Hiệp Phú, bệnh viện Hạnh Phúc, Trung tâm thương mại Vincom…

- 10 Phút: Đến siêu thị mega Hiệp Phú

- 15 Phút: Đến Cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất; Trung tâm thương mại Vincom Gò Vấp; Đường Phạm Văn Đồng, Bệnh Viện Gò Vấp

- 30 Phút: Bến Xe Miền Đông

- 35 Phút: Đến Trung Tâm Quận 1; chợ Bến Thành

 

TIỆN ÍCH

Tiện ích nội khu

Trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế

Hồ bơi có chiều dài đạt chuẩn Olympic

Khu sinh hoạt cộng đồng

Khu vui chơi trẻ em

Công viên cây xanh rộng 3 hecta

Đường chạy bộ dài 3km

Sân bóng rổ, các phòng tập thể dục đa chức năng

Shophouse, khu nướng BBQ và nhiều tiện ích khác.

 

Tiện ích ngoại khu

Siêu thị (cách siêu thị Metro khoảng 2km), Trung tâm thương mại

Có cầu kết nối (do chính CĐT xây dựng) từ dự án sang Trung tâm hành chính Q.12

Bệnh viện

Tuyến metro số 4 (Thạnh Xuân - Bến Thành) sẽ hình thành trong tương lai.

 

GIỚI THIỆU DỰ ÁN

Nơi con người và thiên nhiên giao hòa: Chúng tôi dành trọn tâm huyết cùng những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại cho cư dân tương lai căn hộ xanh chuẩn Singapore ngay tại đô thị sầm uất nhất Việt Nam.

Nơi nâng tầm chất lượng cuộc sống: Là dự án có tổng diện tích đất 86.000 m2 - lớn nhất khu vực phía Tây Bắc TP.HCM hiện nay, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 23%, 77% còn lại dành cho mảng xanh, công viên và các tiện ích ích như hồ bơi, khu công viên cây xanh rộng 3 hecta, đường chạy bộ dài 3km, khu thương mại shophouse, cảnh quan trung tâm, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, phòng tập thể dục đa chức năng… Các ưu điểm này sẽ đem lại một cuộc sống như ý cho các cư dân.

Picity High Park sở hữu khu công viên rộng 3 hecta. Tại đây, cư dân nhí có thể thỏa sức vui chơi cùng ba mẹ hoặc bạn bè thông qua các trò chơi vận động, đem lại sức khỏe và sự phát triển tốt về mặt thể chất. Đồng thời, dưới những tán cây thoáng mát cùng thảm cỏ xanh mướt, phụ huynh và con cái mình sẽ thỏa sức trải nghiệm, tự khám phá thế giới xung quanh bằng những trò chơi có tính chất tư suy, logic… Khu công viên cũng sẽ là địa điểm lý tưởng để các gia đình tổ chức nhiều buổi picnic thú vị.

 

 

9 LÝ DO CHỌN MUA DỰ ÁN PICITY HIGH PARK

Picity High Park sử hữu tổng diện tích 86.000 m2. Đây là dự án có quỹ đất xây dựng lớn nhất khu vực phía Tây Bắc thành phố HCM hiện nay, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm khoảng 23% trên tổng diện tích.

Khoảng 77% diện tích đất được dành cho tiện ích nội khu, đặc biệt mảng xanh thiên nhiên được chú trọng khi diện tích công viên rộng 3hecta, hình thành lên khu phố xanh chuẩn Singpapore ngay tại đô thị bậc nhất Việt Nam.

Hồ bơi tràn bờ chuẩn Olympic, đường chạy bộ dài 3km sẽ giúp các thành viên trong gia đình có thời gian thư giãn, luyện tập thể thao gia tăng sức khỏe.

Thuận tiện trong việc chăm sóc và đón rước con cái vì Picity High Park có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế.

Không gian căn hộ được bày trí thuận lợi cho việc sinh hoạt, quần tụ của cả gia đình. Diện tích căn hộ đa dạng, đáp ứng đủ và đúng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Căn hộ đạt chuẩn 4 sao khi dự án được tư vấn - thiết kế kiến trúc cảnh quan bởi các công ty đến từ Mỹ và Hongkong.

Phong thủy tốt, không bị ngập lụt vì dự án nằm ngay khu vực Gò Sao - nơi có vị trí đất nằm cao hơn so với các khu vực khác.

Tiềm năng phát triển trong tương lai gần vì vị trí nằm gần trung tâm Quận 12, cạnh Ga Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành, giúp rút ngắn thời gian di chuyển về các quận trung tâm thành phố. Đồng thời dễ dàng di chuyển đến quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Tiềm năng sinh lời cao cho các Nhà đầu tư vì Picity High Park tọa lạc sát quận đông dân số đứng thứ nhì TP - Quận Gò Vấp. Ngoài ra, dự án còn nằm cạnh Quốc lộ 1A, gần Quốc lộ 22, tạo sự thuận lợi giao thương kết nối với các tỉnh lân cận, như Bình Dương, Đồng Nai, miền Tây, cửa khẩu Mộc Bài.

VII. CÁC LOẠI HÌNH CĂN HỘ

1. Căn hộ 1 PN+, 1 WC: Diện tích tim tường 48,8 m2, diện tích lọt lòng 45,3 m2, được thiết kế hiện đại nhằm tối ưu công năng sử dụng. Với mức giá hợp lý, đây là lựa chọn lý tưởng dành cho những bạn trẻ còn độc thân, hoặc gia đình trẻ có từ 2 đến 3 thành viên. Đặc biệt, căn hộ này còn có thêm 1 phòng ngủ mở rộng, thích hợp để gia chủ đón tiếp người thân, bạn bè đến thăm vào các dịp lễ tết.

2. Căn hộ 2 PN, 1 WC: Diện tích từ 57,4 m2, diện tích lọt lòng 53,77 m2, gồm có các phòng, như: phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, được bố trí liên thông với nhau. Việc bố trí 2 phòng ngủ liền kề đem lại không gian vừa có tính riêng tư, vừa thuận tiện để bố mẹ theo sát, chăm sóc con nhỏ và gắn kết các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, gia chủ có thể linh hoạt sử dụng phòng ngủ nhỏ để làm phòng đọc sách, không gian thư giãn, là nơi vui chơi của bé... Thêm vào đó, căn hộ được bố trí thông minh khi dễ dàng đón được ánh sáng và luồng gió tự nhiên. Ngoài ra, loại căn hộ này còn có khu vực đặt máy giặt, phơi đồ và ban công, giúp chủ nhân thuận lợi trong mọi sinh hoạt.

3. Căn hộ 2 PN, 2 WC: Với diện tích tim tường 65,6 m2, diện tích lọt lòng 61,80 m2, căn hộ này gồm có 2 loại, được thiết kế linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, gồm 1 WC riêng biệt tại phòng ngủ chính, 1 WC bên ngoài giúp các thành viên trong gia đình có thể sử dụng dễ dàng.

Nếu yêu thích sự yên tĩnh, riêng tư, khách hàng có thể chọn căn hộ 2 phòng ngủ riêng biệt. Nếu mong muốn gia đình gần gũi, gắn kết, căn hộ 2 phòng ngủ liền kề sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chủ nhân.

4. Căn hộ 3 PN, 2 WC: Với diện tích tim tường 78,8 m2, diện tích lọt lòng 74,6 m2 sẽ phù hợp nếu gia đình có nhiều thành viên vì căn hộ sở hữu 2 phòng ngủ lớn và 1 phòng ngủ nhỏ dành cho trẻ em. Đặc biệt, phòng trẻ em được trang trí nhiều họa tiết sinh động, đẹp mắt, giúp các em phát triển tốt về mặt tinh thần. Căn hộ 3 PN, 2 WC chính là giải pháp vàng vừa đảm bảo sự riêng tư, đồng thời cũng đem lại sự ấm áp khi không gian sinh hoạt chung được thiết kế tinh tế.

VIII. KỊCH BẢN LỜI BÌNH VIDEO CLIP - CLIP 3D

Picity High Park được hình thành từ những khát khao kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh. Đây là dự án hội tụ các tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc, cảnh quan, an ninh và các tiện ích nội - ngoại khu đạt chuẩn 4 sao.

Sống gần gũi và chan hòa với thiên nhiên là điều mà con người thời hiện đại đang hướng đến, chính vì vậy chúng tôi dành trọn tâm huyết cùng những nỗ lực không ngừng nhằm đem lại cho cư dân tương lai căn hộ chuẩn xanh Singapore ngay tại đô thị sầm uất nhất Việt Nam.

Picity High Park có quy mô rộng gần 9 hecta, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm khoảng 23%, gần 80% diện tích còn lại sẽ dành cho các tiện ích nội khu như: khu thương mại shophouse, cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ, đường chạy bộ 3km, phòng tập thể dục đa chức năng. Đặc biệt nhất chính là công viên cây xanh rộng đến 3 hecta và hồ bơi tràn bờ có chiều dài đạt chuẩn Olympic. 2 điểm nhấn này đem lại sự khác biệt và là yếu tố cộng hưởng trong việc nâng tầm giá trị sống đích thực cho cư dân.

Ngoài ra, Picity High Park còn có trường mầm non và trường liên cấp chuẩn quốc tế ngay tại nội khu, giúp phụ huynh tiện lợi trong việc đón rước con cái và an tâm về chất lượng giảng dạy cũng như cơ sở vật chất.

Không gian căn hộ chuẩn sao tại Picity High Park được bày trí thông minh, nội thất sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thuận tiện cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt cũng như tạo không gian vừa riêng tư, vừa quây quần sum họp. Picity High Park đa dạng hóa loại diện tích căn hộ nhằm đáp ứng về nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của từng chủ nhân.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Thạnh Xuân 13, Quận 12; ngay khu vực Gò Sao, đây là nơi có vị trí đất cao so với các khu vực xung quanh khác, đồng thời dự án còn có lợi điểm khi  nằm cạnh Ga Metro tuyến số 4 Thạnh Xuân - Bến Thành; Thêm vào đó, Chủ đầu tư còn xây dựng cầu đường kết nối Picity High Park với Trung tâm Hành Chính Quận 12. Đây cũng là yếu tố sinh lợi cao trong tương lai gần cho các nhà đầu tư.

Từ Picity High Park, cư dân chỉ mất 5 phút đến ĐH Nguyễn Tất Thành, Ga Metro số 4 và Quốc lộ 1A; 10 phút đi đến BVQT Hạnh Phúc, MM Mega Market Hiệp Phú, UBND Q12; 15 phút đến Vincom Gò Vấp, BV Gò Vấp, sân bay QT TSN, Quốc lộ 13; 20 phút đến Ngã tư An Sương và chỉ 30 phút đến BX Miền Đông, Trung tâm Quận 1.

Picity High Park - Căn hộ xanh chuẩn Singapore.

 

 

Batdongsan24h.com.vn

PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM
PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Dự án PiCity High Park, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Mã số
1107175
Loại tin rao
Bán căn hộ chung cư
Ngày đăng tin
07-11-2019
Ngày hết hạn
07-12-2019
Hướng nhà
Đông
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Liên hệ
Di động
1900633331
Email
minhcap2000@gmail.com
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "PICITY HIGH PARK - ĐẲNG CẤP SINGAPORE TẠI TPHCM". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Cần bán gấp lô đất nông nghiệp hẻm Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.7,TP Đà Lạt, Diện tích : ...

Diện tích: 469 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0817073158
Khu vực: Phường 7 TP Đà Lạt - Lâm Đồng 12/12/2019

-Ưu đãi cuối năm – đón tết Canh Tý với Dự án Đức Phát ,Giá đầu tư Chỉ 590 triệu/ ...

Diện tích: 100 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0901534174
Khu vực: Xã Cây Trường II Huyện Bàu Bàng - Bình Dương 12/12/2019

CÔNG TY LUCKYLAND (MAY MẮN) Đầu tư an tâm từ sổ sách, pháp lí tới vị trí địa hìn ...

Diện tích: 300 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0965065307
Khu vực: Phường Tân Bình Tp Đồng Xoài - Bình Phước 12/12/2019

Bán nhà hẻm 40 Điện Biên Phủ ,Thành phố Tây Ninh, Tây Ninh. - Bán nhà đất hẻm 40 ...

Diện tích: 125 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0943258497
Khu vực: Phường 1 Thị Xã Tây Ninh - Tây Ninh 12/12/2019

Bán 2.500 m2 đất 3 mặt tiền giáp KDC Hài Mỹ   Thông tin mô tả: - Cần bán lô đất ...

Diện tích: 15 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0919810981
Khu vực: Phường Thuận Giao Thị xã Thuận An - Bình Dương 12/12/2019
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Chính chủ cần bán Căn hộ 47m² ở Q12 (Vườn Lài - An Phú Đông), chờ cấp sổ hồng. Đ ...

Diện tích: 47 m2       Giá: 1.15 Tỷ
Liên hệ: 0365951394
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 07/09/2023

Chính chủ cần bán căn hộ 74 m2, Chung cư Thái An quốc lộ 1A, quận 12 (gần công v ...

Diện tích: 74 m2       Giá: 1.9 Tỷ
Liên hệ: 0395855919
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 01/12/2022

Nhà Diện Tích Lớn Xe Ô Tô Đậu Trong Nhà... Nằm trong hẻm QL 1A Phường An Phú Đôn ...

Diện tích: 116 m2       Giá: 5.1 Tỷ
Liên hệ: 0918310651
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 23/10/2022

- Chính chủ cần bán căn hộ 57m2 tại chung cư Đông Hưng Q12 - 1PN đã cải tạo thàn ...

Diện tích: 57 m2       Giá: 1.9 Tỷ
Liên hệ: 0931846490
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 29/08/2022

Cụ L.T.D năm nay gần 70, còn khá minh mẫn và khoẻ mạnh, gia đình muốn mua 1 căn ...

Diện tích: 47 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0966806889
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 29/07/2022

Cần bán gấp nhà 1 trệt 1 lầu đường Trung Mỹ Tây 17 Quận 12 Diện tích cả sân 9.5* ...

Diện tích: 42 m2       Giá: 870 Triệu
Liên hệ: 0948782137
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 06/04/2022

* Mở bán căn hộ I-Park An Sương Quận 12 - Nhận nhà ở ngay, Nhà mới Chủ đầu tư An ...

Diện tích: 78 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0938775579
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 21/03/2021

CHÍNH CHỦ CẦN BÁN GẤP CĂN HỘ PROSPER PLAZA HỒ BƠI 2000 M2 Địa chỉ : Dự án Prospe ...

Diện tích: 52 m2       Giá: 1.85 Tỷ
Liên hệ: 0983777543
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 12/11/2020

CHÍNH CHỦ BÁN CĂN HỘ EHOME 3 FULL NỘI THẤT 64M2 –BÌNH TÂN -Diện tích: 64 m² -Hướ ...

Diện tích: 64 m2       Giá: 1970 Triệu
Liên hệ: 0933328901
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 14/08/2020

CHÍNH CHỦ BÁN CĂN HỘ CHUNG TOPAZ HOME, 102 PHAN VĂN HỚN, QUẬN 12, THÀNH PHỐ HỒ C ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0868737360
Khu vực: Phường An Phú Đông Quận 12 - TP. HCM 02/06/2020