Bất động sản 24h

Làm đẹp Trung Tâm Chống Lão Hóa và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond, Quận 3

Khu vực: Dịch vụ tại Phường 7 - Quận 3 - TP. HCM
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 565

Thông tin mô tả

Với nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Nhật Bản, bác sĩ lão khoa tại Trung Tâm Chống Lão Hóa và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond đã giúp hàng ngàn tín đồ làm đẹp hiện thực hóa giấc mơ “trẻ mãi không già” đạt chuẩn Nhật. CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa da như: nếp nhăn, đồi mồi, thâm nám, da chảy xệ, chùng nhão...
[​IMG]​
Trẻ Hóa Da, Nhất Định Phải Chọn Bác Sĩ Lão Khoa

Chỉ có bác sĩ lão khoa mới hiểu rõ sự thay đổi bên trong cơ thể ảnh hưởng như thế nào đến làn da bên ngoài, từ đó sẽ tìm biện pháp tác động chính xác nhằm khắc phục vấn đề một cách tận gốc. Nhưng thực tế hiện nay, đa số chị em khi gặp các vấn đề về da liễu thường không tìm đến bác sĩ chuyên khoa vì thế chỉ có thể điều trị những triệu chứng bên ngoài mà không thể nào giải quyết triệt để vấn đề. Đó là lý do vì sao có không ít khách hàng than thở rằng: “Vì sao chị đã điều trị nám/ nếp nhăn, da chảy xệ...ở nhiều nơi rồi nhưng không hiệu quả, nám, nhăn, da chảy xệ vẫn nhanh chóng tái phát sau đó".
Nếu muốn giải quyết tận gốc các dấu hiệu lão hóa, cũng như cải thiện sự khỏe mạnh làn da từ sâu bên trong, nhất định phải nhờ đến sự giúp sức của bác sĩ lão khoa.
[​IMG]​
Khỏe Mạnh Bên Trong, Tươi Trẻ Bên Ngoài
Một làn da đẹp nên được cải thiện từ trong ra ngoài và phải khởi nguồn từ một sức khỏe tốt. Bởi da trắng nhợt nhạt như người bệnh, gương mặt dù trẻ nhưng thiếu sức sống… chưa bao giờ là tiêu chuẩn của cái đẹp. Với chuyên môn sâu bác sĩ Lão Khoa tại Trung tâm Chống Lão Hóa và thẩm mỹ Diamond sẽ sử dụng phương pháp can thiệp đến từng tế bào da, từ đó vừa cải thiện sức khỏe vừa loại bỏ các dấu hiệu lão hóa như:
[​IMG]​
> trẻ hóa da bằng công nghệ hifu
Chọn Bác Sĩ Việt, Tin Tưởng Chất Lượng Nhật
Trước giờ phụ nữ Nhật Bản vốn được ngưỡng mộ về làn da: “bị thời gian bỏ quên” vì thế không lạ gì khi “làn da chuẩn Nhật” được xem là mong muốn hướng đến của nhiều chị em.
Vậy làm sao để sở hữu làn da “trẻ mãi không già” chuẩn Nhật với chi phí tiết kiệm nhất?
[​IMG]​
Còn ai thấu hiểu người Việt nam hơn người Việt nam, do đó bác sĩ Việt Nam được xem là sự lựa chọn tối ưu nhất muốn điều trị các bệnh lý và triệu chứng da có liên quan đến lão hóa. Tuy nhiên với tâm lý sính ngoại và có phần nghi ngờ vào tay nghề cũng như trình độ của các bác sĩ tại Việt Nam nên có một bộ phận không nhỏ các chị em tìm đến bác sĩ Nhật hay ra nước ngoài đặc biệt là Nhật Bản - mang theo mong muốn sở hữu làn da tươi trẻ căng mịn, như các Geisha nổi tiếng tại đất nước mặt trời mọc. Nhưng kết quả thu về lại không như mong đợi, vì sao lại như vậy?
[​IMG]​
Chúng ta không phủ nhận trình độ tay nghề của các bác sĩ Nhật, càng không thể coi thường “bí kíp” dưỡng da tươi trẻ được người dân xứ sở Hoa Anh Đào đúc kết qua hàng ngàn năm. Nhưng, bạn phải biết rằng điều kiện thời tiết, khí hậu, hàm lượng tia UV trong ánh nắng... ở mỗi nước là hoàn toàn khác nhau do đó bạn sẽ rất khó có được kết quả hài lòng khi điều trị da với bác sĩ nước ngoài.
Vì thế khi trẻ hóa da bạn nên ưu tiên chọn bác sĩ lão khoa Việt Nam, được đào tạo tại Nhật Bản bởi sự hiểu biết uyên thâm về làn da người Việt và nắm rõ những “bí kíp” làm đẹp của phụ nữ Nhật.
Ưu Điểm Khi Trẻ Hóa Da Với Bác Sĩ Lão Khoa Tu Nghiệp Nhật Bản Tại Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Diamond
[​IMG]​
Trực tiếp tư vấn và thăm khám bởi những bác sĩ chuyên khoa Lão Hóa, đặc biệt nhất là Tiến Sĩ Nguyễn Thị Hồng Chuyên có nhiều năm tu nghiệp tại Đại học Y Khoa Kansai, Osaka, Nhật Bản.
Phác đồ điều trị lão hóa da được thiết kế riêng, phù hợp với thể trạng sức khỏe, tiến độ lão hóa của từng người...cho hiệu quả tối ưu.
Hiệu quả đa tác dụng: vừa tác động tốt lên sức khỏe, vừa giải quyết được tất cả các vấn đề lão hóa da CHỈ TRONG 1 LIỆU TRÌNH.
Ngoài ứng dụng công nghệ điều trị lão hóa hiện đại, bạn còn được các bác sĩ lão khoa tư vấn về những “bí kíp” gìn giữ nhan sắc tươi trẻ của người Nhật Bản.
Làm đẹp chuẩn Nhật với chi phí rất Việt Nam, không cần phải mất thời gian và tiền bạc để bay qua nước ngoài nhờ chi phí hợp lý mà bạn có thể trải nghiệm được nhiều dịch vụ làm đẹp hơn.
Xem thêm: Trẻ hóa da bằng công nghệ hifu phục hồi tuổi thanh xuân cho phụ nữ

LƯU Ý: Hiện tại Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond CHỈ CÓ 1 CƠ SỞ DUY NHẤT tại địa chỉ 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh).
Nguồn Website: thammydiamond.com

Batdongsan24h.com.vn

Làm đẹp Trung Tâm Chống Lão Hóa và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond, Quận 3
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Mã số
725222
Loại tin rao
Dịch vụ
Ngày đăng tin
02-08-2018
Ngày hết hạn
01-09-2018
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
Di động
0909450645
Email
tuvan@thammydiamond.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Làm đẹp Trung Tâm Chống Lão Hóa và Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond, Quận 3". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Với nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Nhật Bản, bác sĩ lão khoa tại Trung Tâm ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0909450645
Khu vực: Phường 7 Quận 3 - TP. HCM 02/08/2018
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cần sang gấp Spa đạt tiêu chuẩn 3* vị trí trung tâm Quận 3 Địa chỉ: Phường 7, Qu ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0936544567
Khu vực: Phường 7 Quận 3 - TP. HCM 27/05/2019

Với nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại Nhật Bản, bác sĩ lão khoa tại Trung Tâm ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0909450645
Khu vực: Phường 7 Quận 3 - TP. HCM 02/08/2018