Bất động sản 24h

Bán nhà tại Quận Hoàng Mai: Đa dạng các loại hình nhà ở

22/08/2016

Bán nhà tại Quận Hoàng Mai với đa dạng các loại hình nhà ở, chung cư đáp ứng mọi nhu cầu của người mua là nhà đầu tư bất động sản hay người có nhu cầu để ở.

Quận Hoàng Mai là khu vực có dân cư đông đúc

·        Quận Hoàng Mai là khu vực đông đúc dân cư với hàng loạt các dự án chung cư cao cấp mọc lên đã làm thay đổi diện mạo của Quận. Do đó, hoạt động mua, bán nhà tại quận Hoàng Mai cũng diễn ra hết sức sôi động khi hàng loạt các trục đường chính dẫn vào trung tâm Thành phố trên địa bàn Quận được mở mang rộng rãi mang đến sự kết nối giao thông suốt.

 

Bán nhà tại Quận Hoàng Mai vị trí đẹp

Chúng tôi sở hữu hệ thống các căn hộ chung cư, nhà phố, nhà dân với các mặt tiền rộng, gần trục đường lớn, gần chợ, gần trường và các tiện ích phục vụ cuộc sống. Do đó, chúng tôi cần bán nhà tại quận Hoàng Mai các vị trí đẹp này đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư, kinh doanh bất động sản cần mua nhà làm văn phòng giao dịch, mở nhà hàng, cafe, cho thuê... Khách hàng không phải tìm kiếm, lựa chọn nhiều nhưng sẽ hài lòng thỏa mãn bởi những vị trí căn hộ, nhà phố của chúng tôi luôn ở những vị trí đắc địa nhất trên địa bàn quận.

Nhà được bán tại khu vực

 

Bán nhà tại Quận Hoàng Mai đa dạng diện tích

Mọi nhu cầu về diện tích nhà đất của những nhà đầu tư hay người mua an cư đều được đáp ứng bởi chúng tôi bán nhà tại Quận Hoàng Mai đa dạng diện tích. Từ những ngôi nhà mặt đất với diện tích nhỏ 30-40m2 hay biệt thự rộng hàng trăm m2 cho nhu cầu của gia đình trẻ mới lập nghiệp hoặc nhu cầu của những gia đình hai, ba thế hệ cùng sinh sống. Cùng như các căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 đến trên 100m2 cho nhu cầu làm văn phòng hoặc an cư.

 

Bán nhà tại Quận Hoàng Mai giá rẻ, đầy đủ giấy tờ pháp lý

Vì sở hữu đa dạng, số lượng lớn mọi loại hình căn hộ trên địa bàn Quận nên chúng tôi bán nhà tại quận Hoàng Mai với giá rẻ, cạnh tranh hấp dẫn nhất thị trường. Đảm bảo nhà đầu tư và người mua khó có thể tìm kiếm được những căn hộ vị trí đẹp, thỏa mãn mọi nhu cầu khiến mình hài lòng với mức chi phí thấp như vậy ở nơi nào khác.

Cần bán gấp nhà số 3 ngõ 113 phố Nguyễn Chính, p. Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Khu vực: Bán nhà tại Hoàng Mai - Giá: 3.5 Tỷ - Diện tích: 54.6 m2 - Lượt xem: 5

Thông tin mô tả

Nhà xây kiên cố để ở, có thiết kế, giấy phép xây dựng, tiện nghi, thông thoáng, hiện đại, kiểu lệch tầng. Nhà 6 tầng, tổng cộng 9 phòng, 5 phòng vệ sinh, phòng khách có cầu thang ngoài, 01 tầng hầm và tầng 1 để xe riêng, cầu thang, sàn gỗ. 
Trước nhà là trường học, ngõ rộng 3,7 m, để xe thoải mái, cách đường lớn Tân Mai khoảng 400m. 
Sổ đỏ chính chủ,mặt tiền 4m,nhà hướng Nam, đất cân đối, dân trí cao. 

Giá : 3.5 tỷ ( có gia lộc )

Cùng với đó, những căn hộ tai Quận Hoàng Mai chúng tôi bán đều là chính xác, có đầy đủ giấy tờ pháp lý minh bạch (sổ đỏ, sổ hồng) và là đất thổ cư 100%, không có bất kỳ tranh chấp nào đang diễn ra và có nguy cơ diễn ra trong tương lai.Quý vị đang mong muốn sở hữu được ngôi nhà trên địa bàn Quận Thanh Xuân theo đúng yêu cầu và mục đích sử dụng của mình hãy liên hệ với chúng tôi www.batdongsan24h.com.vn . Dịch vụ bán nhà tại quận Hoàng Mai của chúng tôi sẽ đáp ứng và làm hài lòng mọi yêu cầu của quý vị.

 

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC