Bất động sản 24h

Các quan niệm sai lầm về phong thủy cho nhà ống

06/06/2016

Nhiều người quan niệm nhà ống không làm được phong thủy không cần phong thủy, với bài viết này chúng tôi đưa ra một quan điểm mới, nhà ống, văn phòng, nhà phố rất cần phong thủy. Qua nhiều năm thiết kế Kiến Trúc Phong Thủy Nhà chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng khi xây nhà thường bỏ qua việc thiết kế nhà hoặc không quan tâm đến viêc thiết kế nhà theo phong thủy.

Qua nhiều năm thiết kế Kiến Trúc Phong Thủy chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng khi xây nhà thường bỏ qua việc thiết kế nhà hoặc không quan tâm đến việc thiết kế nhà theo Phong thủy. Khách hàng cho rằng nhà tôi là nhà ống chỉ có duy nhất một mặt tiền không thể quay mặt khác được, vì thế không thể thiết kế nhà theo Phong thủy được. Sau khi trao đổi tư vấn, định vị la bàn, đặt bát trạch và căn chỉnh phi tinh thời điểm xây nhà, được phân tích các giá trị về công năng trong không gian mặt bằng các tầng, các phương vị tốt trong phong thủy từ thời điểm gia chủ bắt đầu xây nhà và dần dần quan niệm nhà ống không cần phong thủy, không thể làm được phong thủy theo quan niệm của chủ nhà đã được thay đổi hoàn toàn. 
          Sau đây chúng tôi sẽ phân tích một số mặt bằng nhà ống đúng Phong thủy và sai Phong thủy cho bạn đọc được biết. Bếp được chúng tôi xử lý nghệ thuật khéo léo: đốt Họa 
Hại hướng Sinh khí, hoặc đốt Tuyệt Mạng hướng Phục Vị, vị trí lựa chọn bếp là quyền của chủ nhà, người sử dụng ngôi nhà.

Xét về phong thủy mà nói gầm cầu thang tầng 1 không nên đặt vệ sinh nhưng với sự chật hẹp trong nhà ống, nhà phố nói chung khó có thể đặt vệ sinh vào chỗ nào khác nên tỷ lệ người dùng vẫn thường chọn gầm cầu thang tầng 1 để đặt vệ sinh tạm, đó là nơi ẩm thấp, chật chội, xó xỉnh giống như gầm tủ, gầm giường, gầm bàn, gầm ghế... Để tốt cho phong thủy thì không nên đặt bệ xí ở đó là được .

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC