13/05/2016
Trong khi những người dân sinh sống tại đây cho rằng đường phố thông thoáng, sạch sẽ, nhiều cây xanh và hoa, họ hài lòng với sự thay đổi này, thì những người kinh doanh trên con phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn (đoạn từ nút giao với đường Tôn Thất Tùng đến sông Lừ) đang khá lo lắng khi khách hàng chưa thích nghi với sự thay đổi.
Bà chủ của H.M cũng kể chuyện có thật trong nhà mình, đó là con gái bà đưa cháu về thăm nhà mẹ đẻ nhưng phải đi 3 vòng mới tìm được nhà. “Cả dãy na ná nhà cũng giống nhau, đến biển hiệu cũng giống nhau, đường phố cũng mới, cháu nó chạy qua rồi lại chạy lại 3 lần mới thấy nhà mình”.
Từ cửa hàng bún đậu...
Sáng 12.5, việc lắp thêm các biển quảng cáo đồng bộ trên con phố kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội đang được tiếp tục. Quan sát của chúng tôi, các biển quảng cáo được lắp chiều cao bằng nhau, cùng một cỡ chữ, phông chữ, trên 2 nền - hoặc đỏ, hoặc màu xanh dương. Từ các thương hiệu hàng không, giày dép, quần áo thời trang tới tên các quán phở, bún đậu, cà phê đường Lê Trọng Tấn tất cả đều đồng loạt trong giao diện mới.
Đường Lê Trọng Tấn mới được chỉnh trang
Hoa được trồng trên vỉa hè
Một số hạng mục trên đường chưa hoàn thiện
Một số biển quảng cáo còn dang dở
Phố Lê Trọng Tấn mới khang trang hơn, nhưng nhiều người phàn nàn biển quảng cáo đồng bộ khiến khách hàng khó nhận ra cửa hàng quen thuộc của mình
Batdongsan24h.com.vn
KHU VỰC HÀ NỘI
KHU VỰC TP.HCM