Bất động sản 24h

Homestay "độc nhất vô nhị" ở Hà Nội, trải nghiệm 'sống trên cây'

19/04/2017

Chủ nhân Tree House Homestay này là nghệ sĩ đương đại Đào Anh Khánh. Sống trên cây để như thấy mình là chú chim tự do, nơi "hoan lạc" như cách gọi của ông.

Cùng chủ đềKiến trúc - Xây dưng

Tree House, đích thực là một chiếc tổ lý tưởng giữa không gian khoáng đạt và xanh mát, giúp khách trọ có được sự thư thái, riêng tư - thứ vốn luôn khó kiếm trong nhịp sống hiện đại.

Một không gian khoáng đạt và xanh mát giữa một vườn cây xanh mát. Sống trên cây để như thấy mình là chú chim tự do, hay theo như cách gọi của nghệ sĩ Đào Anh Khánh - chủ nhân homestay, thì những ngôi nhà trên cây này là nơi.. "hoan lạc"!

 

Tree House Homestay "độc nhất vô nhị" ở Hà Nội của nghệ sĩ đương đại Đào Anh Khánh. Ảnh: Justhang

Homestay nằm trong một ngõ trên đường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội được xây dựng từ năm 1995 và hoàn thiện dần theo thời gian.

Khu homestay gồm nhiều ngôi nhà cây nhỏ nằm xen kẽ với tên gọi Zen Space Tree House, Cosy tree house, Tropical paradise tree house, Sky tree house, Garden cottage...

 

Tree House mang phong cách décor thô mộc, trần trụi, chứa đậm chất cá tính riêng của nghệ sĩ Đào Anh Khánh. Ảnh: Justhang

Là họa sĩ nên nghệ sĩ Đào Anh Khánh rất chăm chút đến từng góc nhỏ đầy tính nghệ thuật cho căn phòng với các món đồ trang trí được chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Các ngôi nhà cây ở đây được xây dựng trên 3 cây gỗ lớn với diện tích từ 20 m2, những cánh cửa sổ ở đây luôn mở rộng rộng để lá cây xòa vào tận phòng. Khách có thể nằm trên giường, mà thấy mình như một chú hươu nhỏ đang nằm giữa thiên nhiên.

 

Từng góc nhỏ trong mỗi căn phòng đều được nghệ sĩ chăm chút một cách cẩn thận, kỹ lượng. Ảnh: Maluveltze


Ngoài nhà cây, homestay còn có nhà vườn, nhà sàn và nhà thủy cung. Một số nhà nối với nhau, phù hợp cho du khách đi theo gia đình hay nhóm bạn. Tùy từng loại phòng, khách có thể ở 2 - 4 người. Ngoài lưu trú, bạn còn có không gian chung để thư giãn, tổ chức những bữa tiệc nhỏ và thưởng lãm tranh của họa sĩ Đào Anh Khánh.

 

Ngoài nhà cây, homestay còn có nhà vườn, nhà sàn và nhà thủy cung. Ảnh: Kjiroyale

 

Ngoài lưu trú, bạn còn có không gian chung để thư giãn, tổ chức những bữa tiệc nhỏ và thưởng lãm tranh của họa sĩ Đào Anh Khánh. Ảnh: Justhang

 


Không gian xanh mướt của Tree House. Ảnh: Linhthuy.

 

(Theo PL.XH)

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC