Bất động sản 24h

Mua nhà đẹp, vừa túi tiền thời nay có khó?

03/08/2017

Mua nhà thời nay nên chọn tiêu chí nào để vừa đẹp, vừa túi tiền là một câu hỏi đang được rất nhiều người quan tâm

Nhà đẹp, vừa tiền

Thị trường bất động sản căn hộ hiện nay có không ít dự án bị ảnh hưởng do năng lực của nhà thầu và chủ đầu tư kém. Kéo theo là hàng loạt chuỗi đình trệ trong khâu thi công, hoàn tất dự án cũng như thời hạn giao nhà. Những dự án cao ốc ế khách, muốn “đổi chủ” thì cũng hiếm chủ đầu tư mới dám nhận xử lý những hậu quả của chủ đầu tư cũ để lại. Việc lựa chọn mua những căn hộ có chủ đầu tư uy tín, được giới chuyên môn đánh giá cao sẽ hạn chế tối đa thế “cầm giao đằng lưỡi” cho khách hàng.

Bên cạnh đó, vị trí cũng là một yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một công trình địa ốc. Giá trị bất động sản luôn tỷ lệ thuận với vị trí tọa độ địa lý, cách nhau một vài chục mét nhưng giá bán và sức hút của hai công trình lại chênh lệch khác nhau.

"Đối với căn hộ chung cư thì vị trí thuận lợi là những nơi dễ di chuyển vào khu vực trung tâm, gần bến xe và các tiện ích ngoại khu thiết yếu cho cuộc sống và giao thông thuận lợi, không bị kẹt xe, cản trở và có tiềm năng phát triển trong tương lai" - Chuyên gia bất động sản Nguyễn Thành Tiến cho hay.

Bidhomes The Garden Hill (99 Trần Bình- Hà Nội) là một trong không nhiều các dự án vừa đáp ứng được tiêu chí vị trí đẹp, tiến độ thi công nhanh, chất lượng đảm bảo… trên thị trường hiện nay. Nằm ở 99 Trần Bình- giữa Trung tâm hành chính của cả hai quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy, Bidhomes The Garden Hill thuận lợi giao thông, tiếp cận với các tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học, khu trung tâm thương mại.

Tại dự án, cư dân chỉ mất 5-10 phút lái xe tới Trung tâm hội nghị Quốc gia, Đại học Quốc gia, bệnh viện 19/8, công viên hồ điều hòa 42,9ha, Đại học Thương mại, siêu thị Big C, Metro hay hệ thống trường học chất lượng cao như Lê Quý Đôn, Lomonoxop, Đoàn Thị Điểm. 375 căn hộ với diện tích từ 57,8 m2 đến 110 m2 tại Bidhomes The Garden Hill có kiến trúc tinh tế hiện đại, thiết bị nội thất sang trọng, tạo ra một môi trường sống cao cấp nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên.

Xung quanh căn hộ được bố trí cây xanh hợp lý, mang đến bầu không khí trong lành.Về chất lượng, chủ đầu tư BID Group và nhà thầu BIDCONS - với hơn 10 năm kinh nghiệm, tiến độ thi công và chất lượng công trình luôn được đảm bảo. Khi triển khai thực tế tại công trình, nhà thầu luôn áp dụng triệt để phương pháp quản lý từ nước ngoài để quản lý chặt chẽ các công đoạn thi công. Vì thế, so với tiến độ đề ra, dự án sẽ về đích trước một quý.

 

Bể bơi chung cư The Garden Hills 99 Trần Bình

Bể bơi tại chung cư The Garden Hills 99 Trần Bình

Chính sách thanh toán ưu việt

Theo đánh giá của giới chơi địa ốc sành sỏi, một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng quyết định “xuống tiền” là chính sách thanh toán ưu việt, giảm áp lực tài chính hàng tháng cho người mua. Những lợi thế của Bidhomes The Garden Hill cũng lý giải cho tốc độ bán hàng kỷ lục: hơn 250 căn hộ trên tổng 375 căn đã có chủ chỉ trong một thời gian ngắn.

Hiện tại, nhân dịp dự án Bidhomes The Garden Hill khai trương nhà mẫu tại số 99 Trần Bình vào ngày 13/8/2017, BIDGroup cam kết mức chiết khấu lên đến 11%. Chủ đầu tư còn hỗ trợ lãi suất cho vay 0% cho đến khi nhận bàn giao nhà. Phương án này rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay đang muốn mua căn hộ vì không phải lo về thời gian thanh toán theo đợt hoặc trả lãi hàng tháng cho đến khi nhận được nhà.

 

Khách hàng đang đến tham quan căn hộ mẫu The Garden Hill

 

Khách hàng đang đến tham quan căn hộ mẫu The Garden Hill

 

Khách hàng đang đến tham quan căn hộ mẫu The Garden Hill

Khách hàng đang đến tham quan căn hộ mẫu The Garden Hill

Đặc biệt, chủ đầu tư tặng ngay điều hòa General cho tất cả các phòng, khi khách hàng ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ tài chính đợt 1. Vào ngày khai trương nhà mẫu tại dự án, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn như tủ lạnh side by side, TV, máy giặt...với tổng giá trị giải thưởng trên 100 triệu đồng.

Hiện xu hướng “thanh toán ưu việt” đang được nhiều chủ đầu tư áp dụng với mục tiêu chứng minh với khách hàng về cung cách làm ăn cũng như năng lực tài chính của mình. Qua đó nhằm đón đầu cho một chu kỳ mới của thị trường, mà theo họ rất có thể sẽ bắt đầu từ quý III năm nay.

Là một trong những sản phẩm của BIDGroup, Bidhomes The Garden Hill sẽ minh chứng cho mục tiêu một doanh nghiệp đưa lại những sản phẩm chất lượng đảm bảo nhằm nâng cao chất lượng sống cho người Việt.

 

 

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC