Bất động sản 24h

Những mẹo phong thủy giúp xua đuổi vận đen

19/03/2017

Nếu dạo gần đây, bạn thường hay gặp nhiều điều xui xẻo, nhiều vận đen đến khiến bạn mệt mỏi và bế tắc hãy thử hóa giải những vận đen này từ những mẹo phong thủy sau đây nhé

Cùng chủ đềKhông gian sống - Phong thủy

Dọn dẹp gọn gàng sạch sẽ không gian xung quanh

Dọn dẹp không gian sống và làm việc ảnh hưởng khá lớn đến tình trạng hiện tại của chủ nhân. Bởi trong phong thủy, không nơi nào có thể giấu giếm được. Điều đó có nghĩa rằng không thể vứt đồ lộn xộn từ chiếc ngăn kéo bàn chứ chưa nói đến phòng ở. Áp dụng mẹo phong thủy này để dọn dẹp lại toàn bộ căn nhà sẽ là một ý tưởng tuyệt vời cho ngày rảnh rỗi.

Xua đuổi nợ nần bằng những nguyên tố kim loại hay đá trắng

Sử dụng kim loại (chất khoáng, quặng hematite, đá nam châm, quặng sắt từ) hoặc các loại đá trắng (thạch anh, đá ulexite, albit, opal, howlite… ) kết hợp thành phương pháp xua đuổi đi điềm xấu nợ nần. Có thể sử dụng phương pháp này ở bất cứ nơi nào muốn mang năng lượng tích cực và ánh sáng đến.

Suy nghĩ tích cực


Khi chúng ta liên tiếp gặp chuyện không may thì thường hay có suy nghĩ: "Liệu điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?". Mọi người có thiên hướng nghĩ về những điều tiêu cực, phán xét tất cả mọi thứ và cảm thấy chán nản. Những suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn. Do vậy, hãy luôn lạc quan để thu hút những nguồn sinh khí ở xung quanh.

Vứt bỏ những thứ không còn dùng đến như đồ dùng nhà bếp hay làm vườn….

Đây là sẽ là một quá trình từ từ, không thể thực hiện một sớm một chiều. Sẽ có rất nhiều đồ đạc trong gia đình và văn phòng được cho là chúng không phải là đồ bỏ đi, không còn dùng đến. Nhưng hãy xem xét theo góc độ sử dụng hàng ngày để dứt khoát loại bỏ.

Sửa chữa ngay những món đồ bị hỏng đặc biệt là những đồ vật liên quan tới nước

Trần nhà bị dột, cửa ra vào khó mở, bất cứ món đồ nào bị hỏng hoặc không còn dùng được, đặc biệt là vòi nước hoặc nhà vệ sinh rò rỉ cần được sữa chữa ngay. Bởi nước thường tượng trưng cho dòng tiền của gia chủ.

Dùng muối

Dân gian Việt Nam có câu: 'Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi'. Theo quan niệm của người xưa, muối mặn có thể xua đuổi tà ma, đem lại nhiều may mắn trong gia đình. Bên cạnh đó, tục mua muối còn cầu mong sự đậm đà, hòa thuận trong tình cảm gia đình, sự mặn mà trong các quan hệ làm ăn... như vị đậm đà của muối. Người Việt thường hay rắc muối biển ở từng phòng và trước cửa nhà để xua tà khí, đón vận may.

Không chỉ riêng ở nước ta mà nhiều nền văn hóa trên thế giới đều coi muối là điềm lành. Để thoát khỏi những vận xui, bạn có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái của mình. Nhớ là vai trái vì ném qua vai phải còn mang lại gấp đôi xui xẻo. Ngoài ra, bạn có thể thanh lọc cơ thể bằng cách tắm nước muối. Đơn giản chỉ cần thêm hai muỗng canh muối vào nước tắm ấm. Chưa biết rằng có hiệu nghiệm thật không nhưng ít nhất da dẻ của bạn sẽ sạch sẽ mà nhờ đó tinh thần sảng khoái hơn.

Thắp hương

Đốt hương trầm là một cách hiệu quả để gia tăng may mắn và hóa giải năng lượng tiêu cực. Khi tinh thần đang tồi tệ, bạn có thể chọn đốt hương có mùi cay nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài. Và khi thắp hương cho Thần Phật, gia tiên,...bạn nên thắp số lẻ chứ không phải là số chẵn.

Nếu bạn đang gặp xui trong cuộc sống cá nhân, đốt hương tại nhà. Còn nếu bạn đang gặp vấn đề về công việc, hãy thắp hương trong văn phòng của bạn.
Tạo không khí được chào đón cho cửa ra vào, hành lang, tiền sảnh và mặt tiền trước nhà

Có thể thêm màu sắc hài hòa, độ tương phản vừa phải cho không gian cửa ra vào, tiền sảnh... Năng lượng thường đi vào qua cửa trước, hãy tận dụng điều này tốt nhất có thể. Sơn cửa màu đỏ cũng là ý tưởng mang năng lượng sinh khí vào nhà.

 

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC