Bất động sản 24h

TP.HCM: Bất động sản Quận 2 hút cư dân trẻ

25/06/2015

Là khu đô thị năng động kiều mới, thuận tiện về giao thông , tiện ích cao cấp được trang bị đầy đủ…, với nhiều khu trung cư như vậy ở quận 2 đang hấp dẫn được rất nhiều giới trẻ đang có nhu cầu tìm mua nhà.

Là khu đô thị năng động kiều mới, thuận tiện về giao thông , tiện ích cao cấp được trang bị đầy đủ…, với nhiều khu trung cư như vậy ở quận 2 đang hấp dẫn được rất nhiều giới trẻ đang có nhu cầu tìm mua nhà.

>> Xem thêm giá bán nhà mặt phố Trần Quốc Hoàn - Phạm Tuấn Tài

Căn hộ có mức giá ‘mềm’ đang bán chạy

Có thể nói, vị trí chính là điểm hấp dẫn nhất mà các khu căn hộ ở quận 2 mang lại. Chỉ mất chưa đầy 5 phút là cư dân sống ở đây có thể vào tới trung tâm thành phố, có thể kết nối một cách dễ dàng với các quận 1, quận 7, quận 9, Thủ Đức… và nằm ngay trên tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây kết nối rất tốt với các tỉnh lân cận… vị trí này không có bất kì dự án  nào ở Tp.HCM có được. Tuy nhiên, trước giớ khách hàng khi mua nhà phân khúc tầm trung luôn e ngại khi mua ở quận 2, vì mặc định trong  ý nghĩ của họ quận 2 là của “nhà giàu” bởi vì ở đây có hàng loạt những căn biệt thự và chung cư cao cấp.

Nhưng với dự án mới chỉ từ 858tr/căn 2 phòng ngủ với không gian rất tươi mát với nhiều cây xanh,tiện ích cao cấp được trang bị đầy đủ, Citihome Quận 2  đang được đánh giá rất cao từ khách hàng.

Dù vậy, có nhiều thứ đã có sự biến chuyển sau thời kỳ “ngủ đông” mà thị trường BĐS sản phải đón nhận trong năm 2014. Rất nhiều các dự án quy mô, hướng đến các đối tượng trẻ có được lượng thu nhập ổn định và trong số đó có nhiều dự án lớn ở quận 2, mở ra rất nhiêu cơ hội cũng như sự lựa chọn để những người trẻ có thêm một lựa chọn an cư mới tại khu Đông. Theo CBRE đã đưa ra con số rất ấn tượng trong khi 329 căn hộ được bán trong năm 2012 thì con số này là 3.710 trong nửa đầu năm 2015. Và được đánh giá tốt nhất phải kể đến là khu căn hộ Citihome quận 2 do Kiến Á là nhà đầu tư và phát triển.

“Nằm gần trung tâm hành chính Q.2, khu đô thị mới Cát Lái, Citihome được sử dụng hoàn toàn tất cả những tiện ích của khu vực này mang lại gồm có trường học (trường mẫu giáo Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái) bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang, Trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc… Các căn hộ ở Citihome  có giá chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ.Với mức giá này được cho là  “mềm” so với các dự án và nhìn chung ở quận 2 rất phù hợp với  những cư dân trẻ chưa có nhiều tiền và có thu nhập ổn định, lần đầu mua nhà. Hiện tại, block A, B đã bán hết, còn hơn 100 căn hộ của block D đang tiếp tục chào bán” ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome Quận 2 cho biết.

Thu Hằng

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC