Bất động sản 24h

THẨM MỸ VIỆN SUNNY: THỰC HƯ SỰ VIỆC QUẢNG CÁO LÀM ĐẸP TRÁI PHÉP?

Khu vực: Dịch vụ tại Đường 1 - Quận Gò Vấp - TP. HCM
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 336

Thông tin mô tả

Thẩm mỹ viện SUNNY: Thực hư sự việc quảng cáo làm đẹp trái phép?
Trước đó, một số báo điện tử đã đăng tải bài viết với nội dung nói rằng: Thẩm mỹ viện SUNNY có hành vi quảng cáo làm đẹp trái phép. Phản ánh về việc cơ sở viện thẩm mỹ SUNNY có địa chỉ tại 280 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội. Mặc dù chỉ được cơ quan chức năng cấp giấp phép kinh doanh với phạm vi hoạt động là cơ sở Spa chăm sóc da thông thường nhưng cơ sở này vẫn ngang nhiên quảng cáo, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ tiểu phẫu có xâm lấn cơ thể như tiêm filler, tiêm botox thon gọn hàm, tiêm giảm béo…
Vậy thực hư sự việc này là như thế nào?
Thẩm mỹ viện SUNNY hoạt động từ năm 2010 đến nay. Các bài báo phản hồi xấu về quảng cáo vượt trái phép, làm đẹp không đúng sự thật đều là thông tin sai sự thật, xuyên tạc để làm xấu danh tiếng của SUNNY?
I.Cái “Tâm” trong ngành thẩm mỹ
Để làm rõ việc này, trước hết chúng ta sẽ cùng trao đổi với bà Lê Thị Loan – quản lý của TMV SUNNY.
Bà Loan đã trao đổi với chúng tôi về cái “Tâm” trong ngành của Sunny.
Lần đầu tiên khách hàng được thưởng thức và xem qua trọn vẹn những khoảnh khắc ghi lại cái "Tâm" của người trong ngành thẩm mỹ viện. Từ việc nhân tạo hình không phẫu thuật, chăm sóc da, tận dụng công nghệ cao cho đến lễ tân, nhân viên. Mỗi hành động, mỗi cử chỉ đều phải xuất phát từ 100% cái "Tâm", mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng.
Bên cạnh những hình ảnh đó, lời bộc bạch tri ân của khách hàng, của những người nổi tiếng gửi đến hệ thống Thẩm Mỹ Viện SUNNY cũng được ghi nhận. Tổng thể đã mang lại cuộc triển lãm cảm xúc, chân thành, xuất phát từ cái "Tâm".
Trên hết, tại SUNNY luôn có áp dụng những quy tắc đặc biệt trong việc quản lý nhân sự và đưa ra những quy định bắt buộc trong quá trình cung cấp dịch vụ. Theo đó, từ chuyên gia, nhân viên, kỹ thuật viên đến chuyên viên… đều phải nắm rõ về dịch vụ mình cung cấp, có chuyên môn tay nghề vững vàng, được cấp chứng chỉ đầy đủ. Và trên hết, cái tâm đối với người làm nghề luôn được coi trọng. Bà Loan chia sẻ đầy xúc động với chúng tôi.
II.Thẩm mỹ viện Sunny có quảng cáo làm đẹp trái phép không?
Theo trao đổi với Bà Loan thì phóng viên báo chúng tôi được biết.
Nhu cầu khách hàng càng cao thì các cơ sở spa, thẩm mỹ viện mở ra càng nhiều. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành, đồng thời sở hữu những công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ. Nên Thẩm Mỹ Viện SUNNY cũng đã bị một số đối thủ cạnh tranh “giấu mặt” đưa ra các thông tin không đúng sự thật nhằm khiến các khách hàng bị ảnh hưởng tiêu cực.
Qua điều tra từ các nguồn thông tin, Thẩm Mỹ Viện SUNNY phát hiện có một nhóm đối tượng lạ mặt đã truyền thông đăng tải các thông tin sai lệch và cũng không hề có chứng minh rõ ràng. Chúng còn gửi tin nhắn tống tiền tới lãnh đạo của SUNNY. Nếu không chuyển tiền thì chúng sẽ đăng tin lên rất nhiều mặt báo.
Các mặt báo này đều là báo rác, không được đảm bảo về độ tin cậy và uy tín. Nhưng điều này cũng khiến cho các khách hàng hoang mang, căng thẳng. Mục đích của chúng là nhằm bôi xấu Thẩm Mỹ Viện SUNNY.
Bà Loan trao đổi rằng: Có thể đứng sau nhóm đối tượng này là đối thủ cạnh tranh của chúng tôi. Chỉ bởi vì họ không cạnh tranh được việc giành lấy bản quyền công nghệ HDA HEALTHCARE. Do vậy họ mới làm chiêu trò chơi xấu này để hạ thấp uy tín của Sunny chúng tôi.
Những thông tin sai trái “Thẩm Mỹ Viện SUNNY quảng cáo làm đẹp trái phép” chỉ là các chiêu trò cạnh tranh của đối thủ. Hy vọng các khách hàng khi thấy được thì hãy kiểm chứng một cách rõ ràng để không bị ảnh hưởng xấu tới tâm lý của mình. Tất cả các chiêu trò này được lãnh đạo SUNNY khẳng định rằng: Chúng không thể làm ảnh hưởng tới sự đồng nhất các quy trình làm việc hay đội ngũ chuyên môn nhiều kinh nghiệm của SUNNY được.
Hi vọng rằng với bài viết này của chúng tôi. Bạn đọc sẽ có cái nhìn chính xác về thực hư của sự việc này.
chi tiết:https://alodatviet.com/tham-my-vien-sunny-thuc-hu-su-viec-quang-cao-lam-dep-trai-phep-j107050.html

Batdongsan24h.com.vn

THẨM MỸ VIỆN SUNNY: THỰC HƯ SỰ VIỆC QUẢNG CÁO LÀM ĐẸP TRÁI PHÉP?
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Phường 13 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Mã số
1566631
Loại tin rao
Dịch vụ
Ngày đăng tin
12-12-2020
Ngày hết hạn
11-01-2021
Số tầng
1 tầng
Số phòng
1 phòng
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Phường 13 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Di động
0868855555
Email
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "THẨM MỸ VIỆN SUNNY: THỰC HƯ SỰ VIỆC QUẢNG CÁO LÀM ĐẸP TRÁI PHÉP?". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG NGƯỜI ĐĂNG

Thẩm mỹ viện SUNNY: Thực hư sự việc quảng cáo làm đẹp trái phép? Trước đó, một s ...

Diện tích: 0 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0868855555
Khu vực: Phường 13 Quận Gò Vấp - TP. HCM 12/12/2020
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vay cấp tốc 10 triệu có liền trong vòng 5 phút. Nhấc máy gọi nhanh để được hỗ tr ...

Diện tích: 0 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0906070763
Khu vực: Phường 1 Quận Gò Vấp - TP. HCM 18/12/2020

Thẩm mỹ viện SUNNY: Thực hư sự việc quảng cáo làm đẹp trái phép? Trước đó, một s ...

Diện tích: 0 m2       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0868855555
Khu vực: Phường 13 Quận Gò Vấp - TP. HCM 12/12/2020