Bất động sản 24h

Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An

Khu vực: Mặt hàng khác tại Đường Quốc lộ 1K - Thị xã Dĩ An - Bình Dương
Giá: Thỏa thuận - Lượt xem: 89

Thông tin mô tả
Tọa lại ngay tại mặt đường quốc lộ 1K (trục Phạm Văn Đồng), là tâm điểm giao thương của các thành phố lớn như thành phố Dĩ An, thành phố Biên Hòa và thành phố Thủ Đức, kết nối thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng. Là sự lựa chọn không thể bỏ qua dành khi bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.
Chung cư được triển khai xây dựng với quy mô gồm 2 block bao gồm 2 tầng hầm, 28 tầng căn hộ, 2 tầng thương mại – dịch vụ, 1 tầng sân thượng. Tòa nhà được trang bị 8 thang máy, và đặc biệt 2 thang máy PCCC dành riêng cho các trường hợp khẩn cấp. Đây là tòa nhà đầu tiên được trang bị loại thang máy này.
Tòa nhà được thiết kế hài hòa với thiên nhiên, mang phong thái quý phái và sang trọng, cùng với những tiện ích cao cấp ngoại khu và nội khu như công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại , nhà trẻ, tầng hầm gửi xe, camera an ninh,.. mang đến không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.
Liên hệ ngay để xem nhà! (0775468448) - Kim Anh

Batdongsan24h.com.vn

Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An
Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An
Đặc điểm bất động sản
Khu vực
Địa chỉ
Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An, Bình Dương
Mã số
2373050
Loại tin rao
Mặt hàng khác
Ngày đăng tin
21-07-2022
Ngày hết hạn
20-08-2022
Liên hệ
Tên liên lạc
Địa chỉ
Di động
0775468448
Email
kimang0710@gmail.com
Skype
Lưu ý
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Mặt hàng khác Đường Quốc lộ 1K, Thị xã Dĩ An". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tọa lại ngay tại mặt đường quốc lộ 1K (trục Phạm Văn Đồng), là tâm điểm giao thư ...

Diện tích: Không xác định       Giá: Thỏa thuận
Liên hệ: 0775468448
Khu vực: Thị xã Dĩ An - Bình Dương 21/07/2022