Bất động sản 24h

Bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy – một nơi lý tưởng mới trong lòng Hà Nội

04/08/2016

Nếu bạn đang tìm một nơi ở lý tưởng trong lòng Hà Nội với các tiện ích nội ngoại khu cao cấp, thì những dự án bán căn hộ chung cư tại Quận Cầu Giấy sẽ là cơ hội tốt cho bạn và các nhà đầu tư

 

Quận Cầu Giấy: Một nơi lý tưởng mới trong lòng Hà Nội

 

Nếu bạn sở hữu một trong những căn hộ chung cư tại khu vực này thì việc di chuyển, đi lại, công tác được diễn ra rất thuận lợi và nhanh chóng. Nằm ở khu vực phía Tây và liền kề với trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 6km. Từ quận Cầu giấy cư dân chỉ mất vài phút  để đi vào trung tâm Thủ Đô, đồng thời dễ dàng lưu thông đến các quận huyện nội ngoại thành khác mà không phải mất nhiều thời gian.

 

Bên cạnh sở hữu một vị trí vô cùng thuận tiện thì việc sử hữu một trong những căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy còn mang đến cho bạn và gia đình nhiều giá trị sống vững bền. Khi mà nơi đây đã và đang mọc lên những dự án bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy với nhiều phân khúc và sự lựa chọn khác nhau. Các dự án đa dạng này có thể kể tới như: Chung cư MBLand 219 Trung Kính, Chung cư Discovery Complex, Chung cư Goldmark City, Chung cư Gp Complex…

Bán căn hộ tại tòa nhà 5A,Tây Nam Đại học Thương Mại tại Cầu Giấy

 

Bởi thế, những dự án bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm mới về một nơi ở tiện nghi, hiện đại với nhiều tiện ích nội khu cao cấp như:

- Trung tâm thương mại mua sắm

- Khu dịch vụ vui chơi giải trí

- Bể bơi thư giãn

- Phòng tập gym và spa cao cấp

- Nhà trẻ tiện lợi

- Nhà sinh hoạt cộng đồng

- Hệ thống bảo an nghiêm ngặt 24/24…

 

Hơn nữa, những dự án bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy còn mang đến những tiện ích ngoại khu hàng đầu như: Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn, dịch vụ ăn uống và khu vui chơi, công viên cây xanh tản bộ, hệ thống giáo dục và chăm sóc sức khỏe toàn diện… Tất cả mang đến một cuộc cuộc đủ đẩy và sung túc cho mọi cư dân sinh sống tại đây và hình thành một chuỗi đô thị vệ tinh Hòa Lạc – Sơn Tây – Xuân Mai.

 

Nhu cầu nhà ở với đầy đủ tiện nghi tại căn hộ chung cư Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy

 

Bên cạnh đó với một mức giá hợp lý chỉ từ vài trăm triệu trở lên, cùng với đó là chính sách bán hàng linh động phù hợp với mọi đội tượng khách hàng, căn hộ chung cư quận Cầu Giấy hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng của những cặp gia đình trẻ hay người ai đang có nhu cầu về nhà ở cũng như là các nhà đầu tư. Hãy nhanh chân đặt chỗ để thừa hưởng những chính sách bán căn hộ chung cư tại quận Cầu Giấy mà tại www.batdongsan24h.com.vn mang lại cho khách hàng.

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC