Bất động sản 24h

Dinh thự 'lớn nhất Tây Nam Bộ' của đại gia Trầm Bê nóng trên Vitalk

23/08/2016

Tòa lâu đài của đại gia Trầm Bê gồm 5 chóp nhọn mang phong cách phương Tây, khuôn viên xung quanh có hơn 1.000 cây tùng đắt tiền, gây tranh cãi về kiến trúc - câu chuyện đang gây chú ý cộng đồng.

 

1. Dinh thự lớn nhất Nam Bộ của đại gia kín tiếng Trầm Bê đẹp hay xấu?

Ông Trầm Bê có ảnh hưởng lớn trong giới ngân hàng và bất động sản. Đại gia này đã xây dựng căn biệt thự có tên "Dinh Thự" với diện tích 30ha,ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Tòa nhà chính  được cho là "lớn nhất vùng Tây Nam bộ" có năm chóp, khuôn viên xung quanh nhà rộng với rất nhiều cây cảnh quý trị giá lên đến cả tỷ đồng.

Biệt thự của đại gia Trầm Bê ở Trà Vinh. Ảnh: ngoisao.net

Biệt thự của đại gia Trầm Bê ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Biệt thự này có thể coi như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha, trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh, đặc biệt có hơn 1.000 cây tùng các loại được nhập từ Nhật Bản về, với nhiều cây có giá đến gần triệu đô.

Đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng dát vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà.

>> Xem thêm hình ảnh những ngôi chùa kiến trúc độc đáo với vẻ ngoài lóng lánh như dát vàng được đại gia Trầm Bê đã công đức số tiền hàng trăm tỷ để xây dựng

Cận cảnh dinh thự lớn nhất Tây Nam Bộ của đại gia kín tiếng Trầm Bê: Tây không ra Tây, mà Ta không ra Ta
Dinh thự của đại gia Trầm Bê có năm chóp, tọa lạc trong một khuôn viên rộng.
Cận cảnh dinh thự lớn nhất Tây Nam Bộ của đại gia kín tiếng Trầm Bê: Tây không ra Tây, mà Ta không ra Ta
Mặt chính của dinh thự hoành tráng.
Dinh thự 4 mặt tiền giữa trung tâm quận 1 và giai thoại về ông trùm xe hơi giàu nhất nhì Sài Gòn một thời
Từ một nhân vật nổi tiếng một thời với biệt danh trùm xe hơi và ông chủ nhà hát ở xứ Nam kỳ nhưng đến đời con cháu thì lại phải chịu cảnh sống vất vả, khổ sở. Đây đúng là minh chứng cho câu:

Cận cảnh dinh thự lớn nhất Tây Nam Bộ của đại gia kín tiếng Trầm Bê: Tây không ra Tây, mà Ta không ra TaMột góc dinh thự lớn nhất miền Nam của đại gia Trầm Bê. Cận cảnh dinh thự lớn nhất Tây Nam Bộ của đại gia kín tiếng Trầm Bê: Tây không ra Tây, mà Ta không ra TaĐiểm đặc biệt nhất trong khuôn viên dinh thự có rất nhiều cây kiểng cổ thụ...quý trị giá lên đến cả tỷ đồng.

Theo Vnexpress

Batdongsan24h.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC